Chương 298: PN02.52: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 52

339 18 2
                                    

Chương 298: PN02.52: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 52

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


《 No One Sleeps Tonight 》là màn thứ ba trong ca kịch《 Turandot》trứ danh của Muggle, lúc công chúa hạ lệnh tối nay mọi người trong kinh thành không được ngủ, phải tra ra tên của thanh niên dị bang không nổi tiếng, hoàng tử Karaf hát một đoạn trứ danh này. Giacomo Puccini là nhạc sĩ ca kịch Ý, một trong nhân vật đại biểu của ca kịch trường phái chủ nghĩa chân thực cuối thế kỷ mười chín tới trước trận chiến tranh ở Châu Âu. Tổng cộng có 12 bộ tác phẩm, tác phẩm nổi tiếng là《 Manon Lesco 》sáng tác năm 1893,《 Turandot 》là một trong tác phẩm vĩ đại nhất của Puccini, sáng tác năm 1924 (chưa xong thành). Đây là bộ ca kịch cuối cùng của Puccini, ông đang tính toán hoàn thành để làm nên song ca đỉnh cao, nhưng bệnh ung thư đoạt đi tánh mạng của ông. Bộ tác phẩm này cuối cùng do Alfano năm 1926 thay thế hoàn thành. Cũng là một bộ tác phẩm cuối cùng trong cuộc đời ông. Bộ ca kịch này truyền vào giới phù thủy là ở năm 1928, khi truyền vào liền bị rất nhiều quý tộc phù thủy truy phủng.

Trong quý tộc phù thủy đồng lứa thời đó, có thật nhiều người tuy rằng kiên trì thuần huyết, nhưng phần nhiều là hành vi cá nhân, bọn họ sẽ không phải nhìn không thấy huy hoàng của Muggle, ngay trong bọn họ có thật nhiều người thích nghệ thuật cùng một ít dụng cụ của Muggle, chẳng hạn như radio, máy hát, những thứ vật phẩm Muggle này chính là khi đó truyền vào giới phù thủy. Sau này Grindelwald bùng nổ chiến tranh dữ dội làm cho quý tộc để lợi ích của mình tối đại hóa mới bắt đầu chính thức đứng ở vị trí hoàn toàn bài xích Muggle, ở giữa cái này có rất nhiều nguyên nhân đều là do bối cảnh năm đó.

Nhạc đệm tiêu chuẩn của ca kịch là dàn nhạc, cho nên, hiện tại dưới tình huống chỉ có một đàn dương cầm, để biểu hiện ra vốn là rất nặng, Harry tăng lên không ít hoa hoè. Nhạc đệm âm nhạc cùng nhau, có lực thưởng thức cũng biết, nếu như cái tiết mục này không có lấy điểm cao, cũng tuyệt đối không phải là vấn đề nhạc đệm của ngài Asaprhett. Bởi vì, ngài Asaprhett lấy một đàn dương cầm khảy đàn ra một dàn nhạc cụ thế kinh người, nhạc đệm như vậy nếu như còn không gọi là xuất sắc, vậy chỉ sợ cũng thực sự xin lỗi lương tâm của mình.

"Nobody-shall-sleep!" Neville hát lên, mọi người đều kinh ngạc, trong ngày thường cũng không cảm thấy thanh âm đặc biệt dễ nghe, lúc này xuất hiện âm thanh đồng cảm cực mạnh, làm cho người ta cảm nhận được lực lượng cùng thuần phát trong thanh âm, đây chỉ có người có quy củ mà luyện tập qua mới có biểu hiện như vậy.

"Ai, giáo sư nhà ngươi hát không sai." Inalius nghe xong một đoạn liền nhẹ nhàng đụng bạn tốt ngồi ở bên cạnh một cái.

"Ừ, trước đó không chịu chuẩn bị luyện tập trước vài ngày, mấy ngày nay thời gian cá nhân của Harry trên cơ bản đều dành cho bồi luyện." Đối với lần này, Severus biểu thị cực độ bất mãn, thời gian cá nhân của Harry phải là theo y! Nếu không phải là nhìn trên vinh quang của Hogwarts, hơn nữa, Harry còn hướng y nói một ít yêu cầu cá nhân làm bồi thường, y tuyệt đối sẽ không từ bỏ ý đồ như thế.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now