Chương 326: PN02.80: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 80

343 25 2
                                    

Chương 326: PN02.80: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 80

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Harry thay cho Severus một bộ trường bào lễ phục tương đối phiền phức, đây là bọn họ trong một kỳ nghỉ hè ở trong tiệm may Green Rose ở thành Iris của Atlantis. Harry coi trọng cái trường bào lễ phục này cũng là bởi vì Severus mặc đặc biệt có khí thế, so với anh giống nhau thói quen mặc áo choàng đen càng có khí thế. Trường bào màu đen đặt nền tảng, nơi ngực có vài đạo trang sức xích bạc, phía trước là cổ bẻ, trên cổ áo dùng sợi chỉ thêu bạc thêu hoa văn cổ xưa mà phiền phức, nguyên bộ chính là một món áo choàng vương giả màu bạc, áo choàng dài, đường viền da chồn màu xám bạc, lộng lẫy hoa lệ mà ấm áp. Trên áo choàng Severus hài lòng nhất chính là ghim quần áo đặc biệt, là Harry tự tay thiết kế, ghim quần áo là một hình con rắn, thân rắn hai màu xanh xám đan xen, lưỡi rắn cũng màu đỏ, là do Harry ở trong một lần mạo hiểm ngẫu nhiên được một khối bảo thạch ba màu khó có được chạm khắc điêu luyện mà thành, trông rất sống động. Đây chính là tác phẩm tự tay Harry điêu khắc sau đó do các nghệ nhân trang trí trong tiệm may Green Rose gia công thành ghim cái áo, ở trong mắt Severus tự nhiên là đồ tốt nhất trên đời này a.

"Quá có phong phạm a, Sev." Harry vô cùng cao hứng nhìn bạn đời lúc này cực độ khí phái, "Em dám cam đoan, nhóm Prince tuyệt đối sẽ càng thêm hối hận."

"Cái này có chút quá bộc lộ tài năng a. Là phong cách của em, không phải của ta." Severus có chút bất đắc dĩ.

"Em hiện tại nhưng là phải bảo trì tâm tình tốt nga, cho nên, thân ái, anh liền đừng như vậy." Harry nói thò người ra ở trên mặt Severus hôn một cái.

Severus không chuẩn bị tiếp tục tranh thủ quyền lợi, bởi vì, Harry hiện tại cần điều trị thân thể cùng tâm tình, nhằm cho càng thêm dễ có thai. Harry nhìn y thỏa hiệp, nụ cười không khỏi xán lạn, anh vừa muốn đem người năm đó khi dễ Severus cùng với người không đem Severus nhìn ở trong mắt khi dễ thật tốt trở về.

"Không được uống rượu, không được ăn đồ ăn tính chất kích thích." Severus nói, sau đó ở trong lòng liệt ra trên trên trăm loại đồ ăn cấm Harry ăn.

"Biết rồi, em thực sự là quá hạnh phúc." Harry đối với ý nghĩ bạn đời thương yêu chính mình rất là thoả mãn.

Ý nghĩ người tuổi trẻ tự nhiên chạy không khỏi chú ý của Severus, đối với bạn đời trước sau như một tâm dễ thỏa mãn cảm thấy vô cùng đau lòng. Y nhìn lễ phục màu bạc trên người Harry, lại một lần nữa cảm thấy đối với y mà nói, có thể có được Harry xuất sắc như vậy là một món chuyện may mắn dường nào.

"Được rồi, chúng ta cần phải đi, ta nghĩ Roa Regba đã cỡi xe vũ xà ở bên ngoài cửa chính Hogwarts đợi." Severus ngày hôm nay cố ý phối hợp tâm lý khoe khoang của Harry, để cho ma phó quản gia Renamon của trang viên Slytherin chuẩn bị công việc viếng thăm. Nhóm ma phó đã sớm nghe một ít chuyện liên quan tới gia chủ Severus, cho nên bọn họ cảm thấy tính tình danh tiếng gia chủ Severus quá mức đạm bạc, không thèm để ý người khác. Tính tình như vậy tuy nói làm gia chủ của đại gia tộc Slytherin như thế là hợp cách, nhưng là có chút thời điểm cũng nên hướng về phía người khác thể hiện một chút tồn tại, gia chủ của Slytherin không có thể tùy tiện người nào đều có thể khi dễ như vậy. Bất quá, may mà bạn đời của y là nhà Peverell, thời đại bọn họ nhà Peverell đối với bạn đời nổi danh chấp nhất, Viên đá Phục Sinh thuật lại cũng đã chứng minh rồi điểm này, cho dù lường gạt tử thần cũng hy vọng cùng người yêu gần nhau. Người điên như vậy không phải là mỗi nhà đều có, nhưng ở Peverell cũng là chuyện thường.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now