Chương 263: PN02.17: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 17

506 37 4
                                    

Chương 263: PN02.17: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 17

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Nơi đây có kiến trúc La Mã cổ xưa, thân tường thật lớn và dày, mặt tường dùng một loạt các gạch ô vuông cỡ nhỏ tạo nên, cánh cửa thì do các ô vuông nhỏ nhiều lớp đồng tâm tạo nên, cái này để làm giảm bớt cảm giác nặng nề. Cửa sổ nhỏ hẹp, tạo cho không gian bên trong một bầu không khí âm u cùng thần bí.

Harry cùng Severus tay nắm tay, đi đến hành lang của trang viên. Một người chú ý phía trước một người chú ý phía sau, ở trong hoàn cảnh lạ lẫm, hai người vô cùng cảnh giác, bọn họ cũng vô cùng tín nhiệm thực lực của đối phương. Đồng thời, Harry có kinh nghiệm mạo hiểm vô cùng phong phú, tự nhiên đối với nơi tương tự với cổ thành bí ẩn mà hành động khai hoang có vài phần kinh nghiệm. Anh cẩn thận đem hồn Thủy tộc phân giải thành hơn ngàn con bướm nhỏ, để cho những con bướm này bay lượn chung quanh, tìm kiếm xem có chỗ nào không ổn thỏa, có thể nói là dĩ dật đãi lao*.

*dĩ dật đãi lao: lấy sức nhàn chống sức mỏi.

Severus an tâm mà siết đôi bàn tay mấy năm làm cho mình tốn rất nhiều công phu bảo dưỡng, nhìn con bướm nhỏ duy nhất kia lưu lại dừng ở trên vai của mình. Hiện ra dáng vẻ bình tĩnh.

Lại nói tiếp, nếu là hơn hai mươi năm trước, y biết mình gần trở thành chủ nhân trang viên lớn, y vô luận như thế nào cũng sẽ khẩn trương thậm chí kích động. Thế nhưng hôm nay, y lại nửa phần xúc động cũng không có, thậm chí có thời điểm Harry so với chính mình còn muốn hưng phấn hơn, có lẽ là bởi vì tuổi tác, lắng đọng của tính cách, nhưng Severus hiểu rõ, mình nhiều hơn chính là bởi vì không quan tâm.

Đúng vậy, y không quan tâm. Cho dù có người nói đây là trang viên của Slytherin, cho dù có người nói chỉ muốn trở thành chủ nhân của cái này trang viên, muốn trở thành Vua không ngai của giới phù thủy, thế nhưng Severus thực sự không cần thiết. Không những là bởi vì bản thân y trải qua, cũng không phải là thành tựu bản của thân y hôm nay cũng đủ để cùng cái trang viên này xứng đôi, nghiêm túc nhớ lại, mặc dù đối với cái này có thể gia tăng thêm vinh quang bản thân như vậy, Severus thường không quan tâm lại đồng ý tiếp thu, càng nhiều hơn lại là bởi vì Harry.

Không sai, Harry.

Hai người bọn họ yêu nhau mến nhau mấy năm nay, y nhìn anh từ một đứa con nít trưởng thành thiếu niên, nhìn anh từng bước một nhích lại gần bên người mình, nhìn anh hôm nay trở nên xuất sắc, từng bước một để cho mình vô pháp thu hồi tình cảm của mình. Y không phải là không biết, Harry mấy năm này ở sau lưng y làm nhiều ít chuyện. Bằng không, danh tiếng của Severus phỏng chừng đã sớm bị mấy gia tộc phụ thuộc của nhà Prince bôi đen đến không thể đen nữa.

Tuy nói nhà Prince bây giờ đã suy tàn, nhưng tục ngữ nói đúng: Lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa. Huống chi đã từng làm thế gia Độc dược, có rất nhiều người thiếu ân huệ chứ. Lại nói một người không có gia tộc che chở, có thể có một ân huệ to lớn như vậy, cớ sao lại không làm? Về phần đắc tội Severus? Thì tính sao? Người kia cho dù có xuất sắc như thế, chung quy cũng chỉ là một người... Cùng lắm là nói lời xin lỗi là được rồi? Có không ít gia tộc ngay từ đầu đều là nghĩ như vậy, thế nhưng, sau khi gia tộc đầu tiên vì nhà Prince làm ra hành động, tất cả các gia tộc nhỏ khác liền bỏ đi toàn bộ ý nghĩ tương tự như vậy. Bởi vì toàn bộ bọn họ đều bị trả đũa ngoan lệ, sấm vang chớp giật của Harry dọa sợ, cái gia tộc kia cơ hồ bị gia chủ Potter ép tới mất đi tất cả.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ