Chương 337: PN02.91: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 91

325 14 0
                                    

Chương 337: PN02.91: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 91

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Sau khi chủ nhật tuần thứ hai cuộc tranh tài thứ hai kết thúc, Harry thực sự liền mang theo một nhà Neville cùng sáu đứa nhỏ nhà mình đi một rap chiếu phim theo yêu cầu của Luân Đôn đi xem phim Muggle. Mà Severus lại mang theo hai người con gái nhỏ nhà mình lưu tại Hogwarts, Severus chiếu cố đứa nhỏ sớm đã thành thói quen, đối với y mà nói cùng bọn nhỏ cùng một chỗ giống như là cùng Harry cùng một chỗ giống nhau, cũng không khó tiếp thu. Cho dù đứa nhỏ Ares chắc nịch như vậy cũng là như thế này, y trong lúc vô tình đã nghiện. Không sai, đối với trạng thái cuộc sống hiện tại như thế y thực sự thoả mãn chết tiệt đây! Severus thỉnh thoảng cũng sẽ nhớ tới quá khứ, sau khi Lily mất, Harry còn chưa từng xuất hiện trước đó, cuộc sống của y đơn giản là hỏng bét. Dùng lời của Harry mà nói, chính là "Khi đó, anh nhất định là sinh hoạt trong địa ngục", y đồng ý đánh giá của Harry, khi đó, cho dù trên người mình có hàng vạn hàng nghìn ưu điểm, mình cũng sẽ làm ưu điểm này biến mất vô tung.

Severus đem Adelina ôm ở trên đầu gối ngủ, nhóc con kia ngày hôm nay có chút trạng thái không tốt, bởi vì ngày hôm qua lúc bé và Asteria ngủ ở trên giường nhỏ, Asteria đoạt đi chăn của bé. Tuy rằng Severus nửa đêm lúc thức dậy phát hiện, một lần nữa đắp lên cho bé, nhưng tựa hồ hơi trễ. Buổi sáng Harry cùng Severus liền phát hiện cô gái nhỏ này bị cảm mạo, cũng may ở nhà có ba đại sư Độc dược, dược cảm đứa bé sử dụng được Harry cẩn thận tỉ mỉ mà trộn lẫn ở trong sữa dê cho đút cho đứa nhỏ. Chỉ là, đứa nhỏ sau khi uống thuốc liền buồn ngủ, mà đứa nhỏ sinh bệnh đặc biệt dính người, muốn được người ta ôm ôm, nhìn con gái ở trên giường bệnh, Severus liền đem con gái ôm, ngồi sau cái bàn đang làm việc phê chữa bài tập của quỷ khổng lồ nhỏ không có nhận thức. Mà tối hôm qua Asteria không thành thật dẫn đến chị gái sinh bệnh lại phải một mình ở trên ghế sa lon chơi đồ chơi, đây đối với bé mà nói hiển nhiên là không thói quen, cho nên mới chơi một hồi, cũng cảm thấy buồn chán, cũng ngủ. Đương nhiên, bởi vì vô ý của tối hôm qua, Severus rút ra được bài học kinh nghiệm, vừa nhìn đứa nhỏ ngủ, liền lập tức đắp chăn lên cho bé, để tránh cho quỷ nhỏ này tiếp sau chị gái mình sinh bệnh. Nói vậy, Harry trở về là sẽ liều mạng với mình.

Một hơi phê chữa xong luận văn Độc dược học bảy năm, luận văn Độc dược học bảy năm của Hogwarts, ngoại trừ mấy đứa nhỏ nhà mình, luận văn của năm bảy có thể khiến cho y hơi chút nghiêm túc đi đọc. Bất quá học sinh của năm bảy cũng chỉ còn lại có bảy người, bao gồm cậu Black nhỏ cùng Wallin. Nói đến Wallin, bài tập lần này đã đạt đến chiều sâu cấp đại sư, để cho Severus cảm thấy vui vẻ, làm học đồ của Harry, cho dù thân phận rất cao, nhưng từ ít phương diện học thuật cầm ra ngoài vẫn là tay mới. Nghĩ đến Wallin, lại nghĩ về một học sinh năm bảy —— Ravenclaw năm bảy cậu Tataran. Gần nhất, chuyện của hắn và tiểu thư Ait cũng để cho Harry tốn không ít công sức.

Không thể không nói, cái chàng trai Ravenclaw kia so với bạn gái của hắn còn không có đảm đương, sau khi hai vị giáo sư Charles Weasley cùng Luna Lovegood tìm được hắn nói chuyện, phản ứng đầu tiên của hắn dĩ nhiên là phủ nhận. Để cho giáo sư Weasley cùng giáo sư Lovegood phải dẫn hắn đi Bệnh Thất đối chất, điều này làm cho tiểu thư Ait hết sức phẫn nộ. Cuối cùng Harry phải từ trong lòng mình qua đêm đến để hoà giải, cuối cùng, dựa theo tính chính xác của pháp thuật kiểm nghiệm, chàng trai á khẩu không trả lời được, chỉ phải thừa nhận. Nhưng mà không có đảm đương như vậy, để cho tiểu thư Ait vô cùng thất vọng, cho nên quan hệ của bọn họ tan vỡ. Mà đứa nhỏ kia rất vô tội, dưới tình huống như vậy, tiểu thư Ait căn bản cũng không có khả năng lưu lại đứa nhỏ, ngày thứ hai, Harry đem cha mẹ của vị thiếu nữ trượt chân ăn vụng trái cấm này gọi đến Hogwarts, nói tình huống với bọn họ, vợ chồng Ait nhưng thật ra vô cùng thiện ý, cô gái uống xong dược phá thai, được cha mẹ mang về nhà. Sau thời gian này đại khái đối với cô gái mà nói cũng qua đi không tốt. Bất quá, chuyện này cũng bị Harry nói cho Artemis, đứa nhỏ này vì đàn chị cảm thấy tức giận mà lộ vẻ khó chịu khi biết việc này sau đó ngày thứ ba ở trên hành lang gặp bạn trai cũ của mình, tiến lên chính là một cái tát. Đem người đánh vào Bệnh Thất, sau đó chủ động hướng về phía thủ tịch Slytherin muốn dùng cách xử phạt về thể xác —— sao chép《 hành vi thủ tục Slytherin 》5 lần đồng thời chạy 10 vòng quanh sân bóng Quidditch.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now