Chương 335: PN02.89: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 89

332 18 2
                                    

Chương 335: PN02.89: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 89

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Ngồi trên khán đài, Harry có chút chán nản mà nhìn trận đấu phía dưới nói như thế nào cũng không đủ nhìn. Nếu không phải vì Hogwarts, anh nhưng tuyệt không muốn ngồi ở cái chỗ này cả ngày. Thấy chung quanh không ít người trưởng thành biểu tình dáng vẻ hưng phấn nhìn trận đấu pháp thuật giữa sân mà ở trong mắt anh không hề đặc sắc hay có gì đáng nói, anh chỉ cảm thấy tịch mịch như tuyết a. Ngày hôm nay bên người của anh là hai người quý tộc tương đối xa lạ, Draco hiển nhiên bị thành tựu của Apollo dọa cho đến độ không dám đến Hogwarts, dù sao hắn là học sinh tự tay Severus dạy dỗ đi ra ngoài, nhưng đến bây giờ đến cũng chỉ là một chuyên gia Độc dược, điều này làm cho hắn cảm thấy xấu hổ khi gặp cha đỡ đầu a. Cho nên, ở sau ngày thứ ba sinh nhật Severus, hắn liền lưu lại cho Scorpius một phong thư ghi, mình mang theo Pansy cùng Narcissa tránh đi Pháp, mỹ kỳ danh viết: Nên mở rộng làm ăn nhà Malfoy.

Đối với cách làm của Draco, Severus căn bản cũng không lưu ý, theo y, Draco dù sao cùng với Apollo không giống với nhau, Draco ở trên Độc dược học có một ngày có thể được xưng là "Thợ thủ công" cũng đã rất khá, mà thiên phú của Apollo cũng đủ trở thành đại sư. Đây không phải là đối đãi khác nhau giữa con đỡ đầu cùng con ruột, mà là một người giáo dục đối với hai người nhân tài đánh giá. Năm đó sở dĩ sẽ dạy Draco Độc dược, vốn cũng không có ý tứ để cho hắn trở thành đại sư Độc dược, chủ yếu là đáp ứng Lucius dành cho Draco một môn có thể cam đoan tay nghề kiếm cơm, dù sao lúc đó người nào cũng không biết sau khi Voldemort ngóc đầu trở lại sẽ là dạng hoàn cảnh gì. Thêm vào lúc đó Severus cũng không có con của mình, cho nên tự nhiên là đối với Draco tận khả năng dốc túi mà giảng dạy. Mà hôm nay, Severus có con của mình, thế nhưng, y không khỏi cảm thấy có chút thất bại, đứa nhỏ Apollo, Artemis làm y kiêu ngạo như vậy nhưng căn bản không cần y tay bắt tay giáo dục, bởi vì bọn họ sẽ tự mình nghiên cứu, so sánh. Mà Ares hiển nhiên chỉ cần giao cho Apollo cùng Artemis là được. Y hiện tại chỉ đang mong đợi ở giữa Adelina cùng Asteria hoặc có lẽ là đứa nhỏ gần đến có một đứa nhỏ có thể thỏa mãn nguyện vọng của y.

Nơi ở giữa sân, chính là Krum cùng Hasim đang chiến đấu, hiện tại đã là ban đêm, đây là trận đấu cuối cùng. Harry xem chiến đấu nhàm chán một buổi chiều đã có chút mệt mỏi, để cho anh cảm thấy bất ngờ là, những khán giả chung quanh anh còn có vẻ thập phần hưng phấn, để cho anh vô cùng đau dạ dày, ở trong lòng đã giống Severus cùng nhau oán thầm: con người ngu xuẩn...

Bất quá, Harry vẫn là vì thành tích của Neville biểu thị cao hứng, ngay lúc trên một trận, Neville chiến thắng giáo sư Yokotel nhỏ lấy được hạng ba. Điều này làm cho Severus cũng bày tỏ một ít kinh ngạc, bất quá lúc y cùng Harry giao lưu linh hồn, cũng biểu thị nếu như không phải là cái thành tích này, y tuyệt đối phải tại trên kinh phí một năm dành cho giáo sư thảo dược học giữ lại một bộ phận, bởi vì, để cho Neville len lén học bổ túc chiến đấu pháp thuật, Harry hy sinh rất nhiều thời gian cá nhân, mà những thời gian cá nhân này vốn phải là dùng để bồi bạn với Severus. Đương nhiên, có thể có được cái thành tích này cũng có một chút nhân tố may mắn, giáo sư Yokotel nhỏ ở lúc chiến đấu cùng Neville, dĩ nhiên tự bán mình, mà câu thần chú của Neville vừa lúc đem cô trói buộc. Cho nên, có đôi khi vận khí cũng là rất quan trọng.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now