Chương 254: PN02.8: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 08

641 41 0
                                    

Chương 254: PN02.8: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 08

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Đây là lần đầu tiên Nedean nhìn thấy người đàn ông được giới phù thủy hiện nay xưng là "Merlin tái thế", bất quá, người này tại sao lại ở chỗ này?

"Đã lâu không gặp, nữ sĩ Bộ trưởng." Nedean nghe được người nọ dùng một loại giọng hơi dày cùng thủ trưởng nhà mình lên tiếng chào hỏi.

Không biết tại sao, Nedean cảm thấy thủ trưởng nhà mình tựa hồ lui về phía sau một chút, như là động tác theo bản năng.

"Cậu thế nào lại tới đây, giáo sư Snape đâu?" Nedean dĩ nhiên nghe được trong thanh âm của Bộ trưởng có vài phần hoảng hốt, điều này làm cho hắn có chút kinh ngạc.

"Sev a, anh ấy đêm nay không có thời gian, Adel cùng Aster nhà tôi đêm nay chính là thích ỷ lại cha hai bé, cho nên, tôi nghĩ, tôi đến cũng giống nhau đi, không phải sao?" Người kia nói vô cùng đương nhiên, tựa hồ anh và ngài Snape là một người vậy.

Cái này nhiều ít để cho Nedean có chút kinh ngạc cùng không giải thích được, coi như là bạn đời, nhưng làm thay như vậy thực sự có thể sao?

"Adel? Aster?" Bộ trưởng hiển nhiên đối với hai cái tên này cảm thấy xa lạ.

"Nga, tôi và Sev năm ngoái mới vừa được cặp song sinh nữ, rất khả ái, chúng tôi tháng sau sẽ mời mấy cô cậu đến trang viên Potter cho hai bé mừng sinh nhật." Trong con ngươi xanh biếc của người nọ hiện ra một tia nụ cười thản nhiên, không nhanh không chậm nói, "Đây là lần đầu tiên trang viên Potter tổ chức tiệc sau khi tôi kế thừa, hy vọng cô có thể dành chút thời gian để đến."

"Ừm, được." Mặc dù không biết người này đánh cái gì chủ ý, nhưng Hermione vẫn đáp ứng.

"Ừ, có thể tới là tốt rồi, nhân vật đầu lĩnh Anh quốc tôi cũng đã mời được. Remus nhỏ cũng mau tốt nghiệp, nhà Black không có gia trưởng, dù gì nó cũng là em trai của tôi, chung quy vẫn phải cần lót đường a." Harry cười nói, nhưng trong con ngươi bích lục lại hiện lên lãnh ý.

"Cậu đây là dự định để hắn làm gì?" Hermione hỏi.

"Vô luận như thế nào, làm chuyện gì đều phải cần mạng lưới giao thiệp." Harry nhàn nhạt uống một ngụm rượu nho do tiểu tinh linh đưa lên, "Nếm thử đi, đây là rượu của Draco đưa cho Severus, nói là xưởng rượu cao cấp của Đức sản xuất, Severus ghét bỏ nó quá ngọt, bất quá tôi cảm thấy cầm đến chiêu đãi khách quý cũng không tệ lắm."

Nedean nghe xong lời này không khỏi vô cùng kinh ngạc, xem ra vị tiên sinh này cùng hiệu trưởng Snape đích thực là tiếng tăm, danh tiếng truyền đi đúng với sự thực, không hề sai lệch chút nào*, cùng nhà Malfoy quan hệ vô cùng tốt, hơn nữa rượu ngon như vậy ở trong mắt bọn hắn lại ghét bỏ, thực sự là giàu có xa xỉ** a. Bất quá, hắn ít nhiều cũng biết một chút chuyện.

*danh bất hư truyền

**tài đại khí thô

"Giáo sư Snape đêm nay không có thời gian..." Hermione như trước có chút không cam lòng.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now