Chương 271: PN02.25: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 25

451 26 0
                                    

Chương 271: PN02.25: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 25

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Yến hội sinh nhật của chị em nhỏ Adelina cùng Asteria đúng kỳ hạn mà tới, được quyết định tổ chức vào tối thứ sáu, người có thể nhận được thư mời đa số đều là người có địa vị nhất định trong giới pháp thuật cũng cùng hai người Severus, Harry cùng xuất hiện. Người như vậy ở giới pháp thuật tuy nói không nhiều lắm, nhưng là không ít, chí ít lúc bọn hắn đi tới trang viên U Trú, có thể làm cho phòng yến hội của trang viên có chút rộng lớn, không hề trống trải như Harry nghĩ. Sau khi Harry đem hai nhân vật chính nho nhỏ của buổi sinh nhật ôm đi ra để chào hỏi, hai bé gái tinh xảo như thiên sứ xinh đẹp làm xiêu lòng không ít tâm của các phu nhân quý tộc đang ngồi, các bà tranh nhau lấy ra các loại đồ chơi cùng thủ đoạn để lấy lòng nhân vật chính nhỏ của bữa tiệc hôm nay. Harry là đàn ông, tự nhiên không nên cùng các phu nhân quý tộc nhiều lời, bất quá, ngày hôm nay Narcissa cùng Pansy đều ở đây, cho nên Severus liền ủy thác hai vị nữ tính quan hệ tương đối mật thiết này mang theo Artemis cùng hai chị em song sinh nhỏ. Vì vậy, khích lệ của các phu nhân chậm rãi chuyển dời đến trên người Artemis. Dù sao so với hai đứa trẻ con cái gì cũng đều không hiểu, cô gái xinh đẹp này thế nhưng đã đến tuổi có thể bàn bạc chuyện hôn nhân.

Ở giữa các phu nhân có không ít người cũng không rõ ràng lắm Artemis là danh hoa đã có chủ a, vì vậy đều hướng về phía Narcissa cùng Pansy tìm hiểu tiêu chuẩn con rể của Harry cùng Severus. Dù sao, đây là con gái của gia chủ Potter cùng gia chủ Slytherin.

"Thật ngại ngùng, Artemis đã đính hôn." Narcissa đối với các phu nhân tìm hiểu tình huống nói thẳng.

"Vậy thật đúng là đáng tiếc, bất quá, chúng ta nhưng thật ra ngoài ý muốn gia chủ Potter cùng gia chủ Slytherin dĩ nhiên sẽ sớm như vậy liền vì tiểu thư định ra chốn về?" Một vị phu nhân có chút tiếc nuối đồng thời, cũng là thử hỏi thăm. Các phu nhân Khác cũng đều là vểnh tai nghe, phải biết rằng, đây chính là con gái lớn nhà Slytherin a, vô luận gả đến nhà ai đều là một vinh quang. Huống chi tình hình bản thân gia chủ Potter không tệ, đã cùng gia chủ Slytherin dựng dục ba lần, các bà có lý do tin tưởng Artemis có thể so với ba của cô càng thêm dễ dàng truyền thừa huyết mạch. Nếu như tình hình của đứa nhỏ cùng vị tiểu thư tôn quý này đính hôn không bằng đứa nhỏ vừa đến tuổi nhà mình, nói cái gì các bà cũng muốn tranh thủ một cái.

"A, chỉ là Artemis thích, đối phương cũng không phải là cô bé liền không thể. Cho nên viện trưởng cùng với Harry trước tiên vì bọn họ hai định xong." Pansy nửa trêu ghẹo mà nói, theo cô biết, vô luận là viện trưởng hay là Harry đối với vị điện hạ Thủy tộc hài lòng, dù sao người ta thân phận hiển hách, lại được gửi nuôi ở chỗ Harry, hiểu tận gốc rễ.

"Thứ cho ta nói thẳng, tiểu thư Slytherin Peverell, hôn nhân cũng không phải là trò đùa." Một vị phu nhân không cam lòng mà đối với Artemis nói.

"Ai nha, ta nói các bà a, đều thu chủ ý lại đi." Phu nhân Longman Yathna cười qua đây xen vào, "Vị hôn phu của tiểu thư Slytherin Peverell người ta thế nhưng là điện hạ Wallin của Thủy tộc bên kia, thanh niên tóc màu lam bạc, đẹp trai đúng không? Mai sau người ta chính là vua Thủy tộc a, lại cùng Artemis từ nhỏ cùng nhau lớn lên."

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now