Chương 291: PN02.45: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 45

614 27 0
                                    

Chương 291: PN02.45: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 45

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Severus nhìn Harry rời khỏi, vô luận bao nhiêu lần, trong lòng y cũng sẽ tràn ngập tâm tình không muốn. Bất quá, đối với y mà nói, đây là sinh hoạt. Y là người hiểu rõ nhất quyền thế của bạn đời nhà mình ngày hôm nay, một Anh quốc nho nhỏ đã không đủ cho anh bay lượn. Trong tay nắm danh sách Harry cố ý lưu lại. Y nghĩ, có thể làm chút dược cường hóa thân thể cùng tinh thần cho Harry, ma lực của Harry quá mạnh mẽ. Thân thể là lọ chứa ma lực, vách lọ không đủ dày rất dễ bị lực lượng cường đại căng cứng; tinh thần giống như áp lực, đem ma lực cường đại nén thành trình độ gì liền quyết định bởi tinh thần lực.

"Severus, " Jefferson người thứ nhất ngượng ngập bu lại, không sợ chết mà trực tiếp hỏi một vấn đề, "Ngươi vừa cho Jerromy chính là túi tơ tằm đi?"

Severus ngay cả phân ra một chút sức lực cũng không có, sự chú ý của y toàn bộ ở trên danh sách, y tính toán trước phải làm cho Harry mang chút tài liệu gì trở về, cũng làm những dược gì cho hắn tương đối khá. Những tài liệu này thật sự là quá phong phú, khiến cho y cái gì đều muốn thường thử một chút. Đây nhưng không tốt lắm.

"Nga, đây là...." Jefferson thấy được mấy tên dược liệu trên danh sách, mắt chợt trừng lớn, Merlin a, hắn nhìn thấy gì?! Ba hoa khoai nước*, chín lá đỏ, mật rắn chín đầu... nhìn từ trên xuống dưới, toàn bộ đều là trân phẩm a, mỗi dạng đưa ra ngoài đều là giá trị liên thành, thậm chí vô giá.

*bản qt là thủy dụ, chỗ này search ra là hoa khoai môn (@)

"Danh sách khen thưởng cho nhiệm vụ đầu tiên trong năm nay của đoàn Phán quyết về tài liệu dược, ta mấy năm này phụ trách cung cấp dược cho bọn họ, cho nên Harry để cho ta trong những dược liệu này chọn khen thưởng thuộc về ta

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Danh sách khen thưởng cho nhiệm vụ đầu tiên trong năm nay của đoàn Phán quyết về tài liệu dược, ta mấy năm này phụ trách cung cấp dược cho bọn họ, cho nên Harry để cho ta trong những dược liệu này chọn khen thưởng thuộc về ta. Nếu như ta thích toàn bộ, em ấy cũng đều cho ta. Cho dù đây coi như là chiến lợi phẩm của đoàn phán quyết, em ấy cũng có quyền hạn phân phối." Severus rốt cuộc giải thích, ngẩng đầu nhìn phó hội trưởng Jefferson tròng mắt sắp trừng con mắt ra, "Nếu như tròng mắt rơi ra, ta cũng không chịu trách nhiệm trả về chỗ cũ cho ngươi."

"Nga, Severus ngươi thực sự là quá hạnh phúc." Jefferson cảm thán nói, "Nhiều tài liệu hiếm thấy như vậy tùy ngươi chọn."

"Những tài liệu này đa số đặt ở trong kho hàng, không biết tích trữ đã bao lâu, mốc meo, biến chất cũng chưa biết chừng, có thể điều chế dạng dược gì còn cần đợi đánh giá. Ta càng thích vườn dược thí nghiệm tư nhân của Harry ở Atlantis, nơi đó có tài liệu mới nhất, phẩm cấp tài liệu hạng nhất." Severus rất thực tế, y thực sự quá thích vườn thuốc cùng phòng thí nghiệm của Harry a.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiOn viuen les histories. Descobreix ara