Chương 280: PN02.34: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 34

492 31 2
                                    

Chương 280: PN02.34: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 34

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Thấy một màn như vậy, mọi người đều hoảng sợ nhìn phù thủy con ngươi xanh biếc này, đối với giáo sư cùng học sinh Hogwarts mà nói, bọn họ nhiều ít là biết tình trạng hôm nay của Harry có chút không bình thường, bọn họ cũng đều biết trong ngày thường Harry yêu bạn đời của anh sâu đậm, hơn nữa mấy ngày gần đây vị nữ sĩ nước Mỹ này đối với hiệu trưởng quấy rầy bọn họ cũng đều nhìn ở trong mắt, cho nên đều không tự chủ được nhìn về phía hiệu trưởng Snape. Mà nhóm Auror theo Hermione tới lại nhíu nhíu mày, bất quá, suy bụng ta ra bụng người, nếu là bạn đời của bọn họ bị người khác quấy rầy, phỏng chừng bọn họ cũng sẽ có kích động ra tay, quên đi, chỉ cần không tai nạn chết người, vẫn là có thể tiếp nhận, Bộ trưởng Elanchi có lỗi trước, hơn nữa... Cứu thế chủ chính là Cứu thế chủ, tuyên cáo có khí thế như thế thật là làm cho người người phải sùng bái. Về phần những khách nhân kia, nhiều ít cảm thấy xử trí của vị này có chút dã man mà trực tiếp, bất quá là đối với hiệu trưởng Snape có một bạn đời như vậy cảm thấy có chút đồng tình.

Severus đối với vị nữ sĩ nước Mỹ kia không hề thương hại y chỉ là lo lắng trạng thái của Harry, có chút hối hận đem Harry mang đi ra ăn cơm. Thế nhưng, y còn không có lên tiếng, liền thấy Harry lạnh như băng chuyển động mắt cá chân, nghiền a nghiền đoạn cánh tay của người dưới chân anh, nữ nhân kia lập tức phát ra thét chói tai như nữ quỷ vậy.

"Đau không?" Harry mỉm cười hỏi, nhưng nụ cười kia lại làm cho mọi người cảm thấy rợn cả tóc gáy, "Chỉ mong đau đớn này sẽ làm ngươi hiểu rõ, không nên đối với người của người khác nổi lên tâm tư. Tính khí của ta cũng không tốt, đặc biệt là lúc đối với địch nhân của ta. Thu hồi ác tâm này của ngươi đi."

"Harry, đừng làm rộn. Em quên đáp ứng ta cái gì?" Severus mở miệng dời đi lực chú ý của bạn đời nhà mình.

Harry lập tức bỏ qua dằn vặt nữ nhân kia, hướng về phía nam nhân của chính mình nhào tới, vùi vào trong lòng của Severus, như là rất sợ Severus vì vậy mà không muốn anh. Tất cả mọi người kinh ngạc nhìn người trẻ tuổi mới vừa rồi còn như một Tu La địa ngục đáng sợ ở một giây kế tiếp biến thành đứa nhỏ ủy khuất, chuyển biến thực sự quá nhanh, làm cho họ có chút không thể tiếp nhận được. Severus chỉ phải thở dài đem người ôm thật chặt, y biết Harry đang sợ, như vậy có thể cho anh một ít cảm giác an toàn.

"Thế nhưng, cô ta có ý đồ với anh, em biết cô ta muốn cùng anh ngủ. Không những một mình cô ta. Còn có người kia, cô ta đang đánh tính toán cùng anh có một hồi gặp gỡ; cùng với cái tên kia, hắn cảm thấy em lớn tuổi, anh sẽ thích người tuổi còn trẻ một chút." Ngón tay của Harry hướng về phía cô gái năm bảy của Durmstrang cùng một cậu bé năm sáu của Beauxbatons trong đám người, hai đứa bé kia bị một ngón tay này làm cho sợ đến mức mặt đều xanh.

Đích xác, bọn họ trước đó là có chút suy nghĩ nho nhỏ như vậy, cũng xác thực đối với vốn liếng của mình có tự tin nhất định. Nếu không phải như vậy, gia tộc bọn họ cũng sẽ không để cho bọn họ lấy thân phận học sinh kém đến Anh quốc, phải biết rằng đây chính là chuyện vô cùng hạ giá. Nhưng mà, sau khi nhìn đến hai hiện trường đáng sợ hung tàn như vậy theo nhau mà tới, bọn họ cảm thấy vì cái mạng nhỏ của mình suy nghĩ, tốt nhất vẫn là đừng đánh chủ ý lên người gia chủ Slytherin. Trước đó còn tưởng rằng gia chủ Potter là một người văn minh, cho dù biết mình có chút tâm tư cũng không đến mức động thủ, nhưng khi nhìn chuyện này...

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now