Chương 255: PN02.9: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 09

588 48 2
                                    

Chương 255: PN02.9: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 09

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Ngày thứ tư sau khai giảng, tuần dạy học thứ nhất của Harry đã kết thúc, bọn học sinh có người vui mừng có người buồn. Biểu hiện lớp học của Harry cùng Severus đơn giản là hai người khác biệt, phương thức nói chuyện hài hước, khôi hài, đem tiết Bùa chú hoàn toàn biến thành tiếng cười sung sướng không ngừng, tiết Bùa chú rất khô khan vô vị trở thành tiết được hoan nghênh nhất Hogwarts. Điểm này từ sau tiết học, sự tích cực của bọn học sinh cũng có thể thấy được một ít. Theo phu nhân Pince ở trong phòng nghỉ ngơi chung giáo sư lúc nói giỡn tiết lộ, có một ít học sinh để hoàn thành luận văn Harry bố trí, mượn sách đọc suýt tí nữa đứng lên cướp giật. Nói tới bài tập, buồn nhất chính là Gryffindor a, những học sinh này tuổi nhỏ cũng không có dính vào nếp sống bất lương gì, nhưng người lớn tuổi chính là đã buồn đến chết, phải biết rằng mấy năm trước bài tập bọn họ đại đa số là sao chép. Mà thời điểm Harry trực tiếp bố trí bài tập biểu thị, nếu để cho anh phát hiện bài tập có sao chép, vậy cũng chớ trách anh đem người giao cho hiệu trưởng, sau đó lại "ý tốt" mà tiết lộ một ít tin tức bên trong —— ngài hiệu trưởng gần nhất đang nghiên cứu Độc dược nào đó, cần một số lượng lớn tài liệu sử dụng làm người ta ghê tởm, đang lo không có ai xử lý. Harry sinh động mà tỏ vẻ cái loại tài liệu này có bao nhiêu buồn nôn mà kinh khủng đang chờ người tới xử lý, trong đó biểu hiện buồn nôn rất rõ ràng, lại hết lần này tới lần khác bọn học sinh khác lại thích loại "ý tốt" này của anh. Cho nên, bọn học sinh Gryffindor mới buồn phiền, ngay trong đám học sinh bọn họ ở năm càng lớn lại càng bi ai, bởi vì Harry sẽ không dạy lại tri thức mấy năm trước bọn họ đã học. Mà trên các lớp Bùa chú của năm lớn lại có nhiều tri thức của năm nhỏ, loại tình huống này Harry thường thường cũng chỉ là nói ra một câu là "đã học qua", điều này làm cho học sinh đã mấy năm chưa từng nghe giảng bài hầu như muốn điên.

Trọng yếu hơn là, những Gryffindor này còn rất cố gắng giữ mặt mũi cho học viện nhà mình, không muốn để cho Harry cảm thấy bọn họ thua ba học viện khác, nhất là Slytherin. Cứ như vậy, kết quả chính là để hoàn thành bài tập hoàn mỹ, bọn họ phải đến trong thư viện đi thăm dò toàn bộ tài liệu cần. Harry cùng Severus đối với lần này đều là thờ ơ lạnh nhạt, Harry thậm chí lúc nghe khóe miệng gợi lên một độ cung lãnh khốc không ai phát giác, lúc này mới lần đầu tiên giao bài tập, cứ như vậy, phía sau còn có thứ khổ sở hơn a.

Đương nhiên, Harry cũng không tính cho Gryffindor khó khăn gì, mặc dù Kingsley ở giữa trưa ngày thứ hai liền uyển chuyển hướng về phía anh nói rằng trình độ ở lớp của anh có chút khó. Bất quá đối với Harry, tuần thứ nhất cũng không thể nói rõ cái gì, chí ít chương trình học phải qua ba buổi mới thấy được hiệu quả.

Không có lên lớp, Harry buổi sáng ăn sáng xong, xử lý bài tập nghỉ hè học sinh giao lên, sau đó tiện tay ném pháp thuật nhìn khí trời bên ngoài một chút, nhìn khí trời hôm nay rất tốt, liền dự định mang mấy đứa nhỏ đi ra ngoài. Dù sao đứa nhỏ nhỏ như vậy cần phơi nắng bổ sung một ít Canxi, như vậy mới có thể lớn lên khỏe mạnh. Lúc này chính là 9 giờ, vừa lúc có ánh nắng, đi ra ngoài đi dạo một chút chính là thời gian rất tốt.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now