Chương 295: PN02.49: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 49

362 26 0
                                    

Chương 295: PN02.49: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 49

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Học sinh năm năm ngay từ đầu vẫn là rất mong đợi tiết Độc dược của giáo sư Asaprhett, thế nhưng rất nhanh, bọn họ liền phát hiện mình sai rồi. Giáo sư Asaprhett tuy rằng ôn hòa, thế nhưng, nếu ai đáp không hơn hoặc là đáp không được đầy đủ vấn đề của anh, anh tuyệt đối sẽ làm cho ngươi hối hận. Không phải nói châm chọc như hiệu trưởng Snape, mà là anh sẽ biến ra thứ ghê tởm gì đó đặt ở bên cạnh ngươi, sau đó thường thường mà dùng mấy thứ này đối với ngươi trò đùa dai một chút. Tinh thần dằn vặt như vậy có thể sánh bằng giáo sư Snape muốn tới khủng bố, lúc tiết học lên tới phân nửa, đã có rất nhiều học sinh bắt đầu khẩn thiết cầu mong tiết Độc dược tiếp theo không nên do giáo sư Asaprhett đến dạy thay.

Bọn họ không rõ, rõ ràng giáo sư Asaprhett ở trong lớp Bùa chú vô cùng hài hước, vì sao đến trong lớp Độc dược học liền trở nên ác liệt như vậy. Hơn nữa, đây là tiết lý thuyết. Chẳng lẽ nói, Độc dược thực sự sẽ khiến cho người ta biến thành cái dạng này sao?

Bọn học sinh suy nghĩ rất nhiều lần cũng không thể lý giải. Bất quá, Harry cũng không có quá mức, chỉ là chỉnh nhỏ mấy quỷ khổng lồ nhỏ đối với Severus bất mãn nghiêm trọng. Học sinh của anh tuy nói cũng ít nhiều bị hù, thế nhưng giáo sư Asaprhett ở trên lớp Độc dược nghiêm cẩn cùng tri thức dự trữ để cho bọn họ nhiều ít đều có thu hoạch của mình.

Thế nhưng, cuối giờ học, Harry bố trí một bài luận văn 25 tấc Anh, làm cho tất cả học sinh năm năm, bao quát Apollo cùng Artemis đều cảm thấy cuộc đời này không còn gì luyến tiếc nữa.

"Giáo sư, 25 tấc Anh có phải hay không...." Huynh trưởng của Ravenclaw Laura Listeria cảm giác mình cùng Artemis vẫn là bạn tốt, cho nên, nếu như mình có thể vì những học sinh khác tranh thủ một ít lợi ích mà nói, có thể được ít quan tâm.

"Thế nào? Tiểu thư Listeria cảm thấy thiếu?" Harry ôn hòa cười, lại làm cho Listeria cảm thấy trái tim co rụt lại, "Xem ra tiểu thư Listeria đối với nội dung của tiết này tựa hồ rất có cảm xúc? Như vậy tốt quá, vậy sẽ cho trò thêm 3 tấc Anh đi tiểu thư Listeria. Thật không hỗ là Huynh trưởng của Ravenclaw, thầy sẽ nghiêm túc đọc qua bài tập của trò." Harry không nóng không lạnh mà nói, hắn nhìn cô gái này lại muốn nói cái gì, "Được rồi, tối đa 30 tấc Anh nga, cái đề mục này không thể viết nhiều lắm, bất quá, tiểu thư Listeria nếu có cái gì kiến giải mới mẻ độc đáo, thầy là rất muốn đọc. Được rồi, nếu như không có chuyện khác, cứ như vậy đi. A, mọi người vỗ tay cho tiểu thư Listeria, vì trò ấy có thể chủ động yêu cầu bài tập dài hơn."

Laura thật là khóc không ra nước mắt, nhưng cô cái gì cũng không thể nói. Cô rất sợ, cô đã cảm thấy trong con ngươi màu xanh biếc của giáo sư Asaprhett toát ra chút uy hiếp cùng cảnh cáo. Cô biết, nếu như nói tiếp gì gì đó, vậy giáo sư Asaprhett sẽ không chút lưu tình mà tiếp tục tăng thêm nhiệm vụ, hơn nữa gia tăng phải để cho cô không thể nói nên lời. Cô ở trong tiếng vỗ tay có chút chút ảo não cúi đầu, nhưng ở trong lúc lơ đãng thấy thiếu nữ tóc đỏ ngồi ở hàng trước nhất, cô cảm giác mình có thể thật sự có chút không tự lượng sức.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now