Chương 318: PN02.72: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 72

340 16 0
                                    

Chương 318: PN02.72: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 72

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Lúc rời đi Zabini đã là bộ dáng bị nọc độc của ngài viện trưởng của hắn phun mất nửa cái mạng, đối với lần này, Harry tuyệt không cảm thấy hành vi của Xà Vương nhà mình có chút nóng nảy. Trái lại, anh thậm chí cảm thấy ngài Zabini nên bị đối đãi như vậy, xét thấy hắn vì bảo vệ vợ không có lo lắng bao nhiêu, liền ra tay với con ruột mình. Nếu không phải là do hành vi không khôn ngoan của hắn, cậu bé cũng không đến mức lại một lần nữa bạo động ma lực. Người một nhà này, thật là để cho người ta có chút bất đắc dĩ.

Tuy nói lúc này đây bởi vì phu nhân Pomfrey bén nhạy nhận thấy được cậu bé không thích hợp ra tay làm hôn mê cậu bé, khiến bạo động ma lực không có thương tổn nghiêm trọng đến cậu bé. Thế nhưng, hiển nhiên, chính như Harry suy nghĩ, oán khí của đứa nhỏ kia đối với Hermione cũng không phải là ngày một ngày hai, đồng thời cái này ở giữa còn có sự không thèm để ý của ngài Zabini đưa đến hậu quả..., Hermione ở quá khứ cùng con trai ở chung cũng bởi vì vô cùng bận rộn mà sơ sót quan tâm với đứa nhỏ. Nói chung, tạo thành tình cảnh hôm nay, là tổng hợp lại vấn đề ở nhiều phương diện bạo phát tạo thành. Thậm chí, từ góc độ càng sâu mà nói, cũng có lỗi Harry năm đó rời khỏi Anh quốc. Thế nhưng, thời kì tạo thành bi thương mỗi người đều có, chỉ là, hiển nhiên, bởi vì cha mẹ bận rộn công việc mà thiếu hụt quan tâm cậu bé làm cho phản ứng kịch liệt hơn.

"Thực sự là một tuồng kịch thật náo nhiệt." Harry thu thập ly trên bàn, "Sev, cả nhà này thật sự là quá phiền toái. May mà em trước đây đem Apo cùng Al mang khỏi Anh quốc, không để cho bọn nó ở trong hoàn cảnh vấn đề này lớn lên."

Nghe được Harry cảm thán may mắn, Severus cũng là rất có cảm tưởng giống nhau. Trong lòng y sinh ra một kế hoạch nho nhỏ ——

"Lúc Apo cùng Al 17 tuổi, Are cũng đã 6 tuổi, chúng ta hiển nhiên sẽ càng ngày càng bận rộn, không bằng làm cho bé theo anh chị đi ra ngoài rèn luyện? Ở trong hoàn cảnh này của Anh quốc, ta sợ Are sẽ thành một ông hoàng nhỏ." Severus tính toán nói.

"Được a, còn có hai năm mà. Bất quá, Al cùng Wallin đã bắt đầu xin đại học Muggle, em đã nhờ Prujeff ở khu sinh hoạt Muggle của quận Cambridge nhìn một phòng ở." Harry đã tính toán.

"Apo thực sự dự định ở Hogwarts lãng phí thời gian?" Severus nói.

"Làm sao có thể nói là lãng phí thời gian chứ? Apo dù sao là con trai lớn của chúng ta, nói như thế nào đi nữa, hắn cũng là họ Slytherin, làm gương mẫu cùng kiểu mẫu là vô cùng quan trọng." Harry cũng thở dài một hơi, "Đây lựa chọn của Apo, hắn thực sự là quá có tự giác."

Severus không nói gì, con trai lớn hiểu rõ mình muốn là cái gì, cái này tốt. Sau đó y phát hiện Harry lại nghĩ tới cái bé trai ở Bệnh Thất kia, tâm tình của Severus lại bắt đầu có chút mất hứng.

"Được rồi, Sev, em chỉ là đang suy nghĩ làm sao chữa cho bé mà thôi." Harry khẽ cười, lúc anh phát hiện tâm tình của Severus có chút xu thế biến xấu, lập tức trấn an mà hôn môi mỏng của Severus một cái.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now