Chương 312: PN02.66: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 66

342 22 0
                                    

MỪNG SINH NHẬT NHÀ MÌNH ĐƯỢC 4 TỦI

MỪNG SINH NHẬT NHÀ MÌNH ĐƯỢC 4 TỦI

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 312: PN02.66: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 66

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Lúc Harry cùng Severus đến Hogwarts nhìn thấy thành viên của đoàn phán quyết đã không còn sớm, bất quá, bọn họ thấy mấy đứa nhỏ nhà mình tiếp đãi coi như không tệ, trong lòng đều là cực độ kiêu ngạo. Ba cậu bé lớn tuổi đang cùng mấy chú quen biết nói chuyện, mấy thành viên nữ đang vây quanh hai đứa nhỏ nhỏ nhất, đùa hai bé gái, Artemis ở bên cạnh nhìn, phòng ngừa mấy cái dì này đùa quá trớn. Ares thì bị cha đỡ đầu Ngân Hồ ôm, Ngân Hồ một bộ dáng vẻ từ ái, cũng là khó gặp —— Harry xem ra, làm cho Ares nhận thức cha đỡ đầu xem như là tốt rồi. Phố Lang lại đứng cách chỗ Ngân Hồ không xa, một bộ dáng vẻ hờ hững, nhưng tựa hồ đang nghe đối thoại của Ngân Hồ cùng Ares.

"Khụ khụ..." Harry nặng nề mà ho khan hai tiếng, đem sự chú ý của mọi người đều hấp dẫn qua đây.

"Điện hạ, Dược Sư." Mọi người lập tức rất nhanh tụ lại cùng nhau, hướng về phía hai người Harry, Severus chào hỏi.

Harry cũng đơn giản hướng về phía mọi người chào hỏi, Severus cũng là đơn giản gật đầu. Mọi người đều biết địa vị của Dược Sư, cho nên, cũng không lưu tâm. Mọi người đều là nhìn thực lực chiếm đa số, thực lực của Severus tuyệt đối trên nhóm bọn hắn, hơn nữa với quan hệ của y và Góa Phụ, đơn giản gật đầu đã là một loại tiếp đãi long trọng.

"Ta cũng không nói lời vô ích nữa, ta đem các ngươi triệu tập đến nơi này, là vì tiến hành đặc huấn. Lần đặc huấn này, tổng cộng mười hai ngày, ba giai đoạn, nói cách khác, ta phải đối với các ngươi khảo hạch ba lần, ba lần khảo hạch đều thông qua, khen thưởng một bộ dược điều trị linh hồn cùng ba bình Độc dược trắng đặc chế. Ngày mai là ngày đầu tiên của giai đoạn thứ nhất, hy vọng mọi người chuẩn bị sẵn sàng." Harry sau khi chào hỏi đơn giản trực tiếp nói, "Mặt khác, đoàn đội chúng ta ngày hôm nay bổ sung vào một nhân viên chiến đấu, mọi người hẳn là đều không xa lạ gì, hắn là người mạo hiểm độc lập cấp SSS Phố Lang, Phố Lang ở trên chiến đấu cá nhân vô cùng cường hãn, tin tưởng mọi người đều biết."

Mọi người đối với thực lực cường đại của Phố Lang cũng là phi thường tôn kính, cho nên đối với Phố Lang đều là hoan nghênh. Phố Lang vẫn là một bộ dáng vẻ lãnh khốc, bất quá ở đây thành viên của đoàn phán quyết đều biết người mạo hiểm độc lập cấp SSS này tính cách tương đối thích hợp làm sát thủ cá nhân. Bất quá, đoàn phán quyết cũng đích thật cần một người tài có thể tấn công bất ngờ hiệu quả, Harry có thể tìm đến Phố Lang, đích thật là do quan hệ cá nhân tốt. Sau đó, Harry mang theo Phố Lang từng bước từng bước nhận thức người phán quyết, mặc dù chỉ là hướng về phía Phố Lang giới thiệu danh hiệu của người phán quyết, thế nhưng, nhóm người phán quyết đều cảm nhận được Góa Phụ đối với Phố Lang coi trọng. Vì sau khi giới thiệu một vòng, Harry liền lấy ra một ít điểm tâm, mời nhóm người phán quyết thưởng thức. Vì vậy, mọi người liền vừa ăn điểm tâm vừa nói chuyện phiếm ——

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now