Chương 266: PN02.20: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 20

470 34 2
                                    

Chương 266: PN02.20: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 20

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Có thể nói, Bệnh Thất đối với Harry mà nói là chỗ thứ ba ở Hogwarts mà anh quen thuộc. Ngay cả thư viện cùng sân bóng Quidditch cũng phải xếp hạng sau, đến trường sáu năm, hàng năm đều phải trải qua cái chỗ này nhiều ít bởi vì tai bay vạ gió, ở trên giường bệnh vượt qua một đoạn thời gian để cho anh đối với chỗ này có điểm kính nể. Phu nhân Pomfrey đối đãi bệnh nhân tính tình cũng không thể nào tốt, đối với vị phu nhân này mà nói, nhóm ấu tể tích cực làm tổn hại mình như vậy, nếu như cho bọn chúng sắc mặt tốt mà nói, không thể, những tiểu quỷ này sẽ càng thêm không biết tốt xấu mà tiếp tục làm bản thân bị thương.

Lúc Harry đi vào Bệnh Thất, ba vị viện trưởng khác đã ở để trấn an bọn học sinh học viện mình. Thấy Harry tiến đến, thủ tịch học viện Slytherin Remus Black đang trấn an nhóm Slytherin lập tức bước nhanh tới, mà việc của hắn lập tức do học sinh Slytherin khác tiếp nhận, quy luật nội bộ hỗ trợ hoàn toàn đâu vào đấy để cho ba viện trưởng học viện khác đều ước ao.

"Viện trưởng." Remus hướng về phía Harry nói.

"Tình huống thế nào?" Harry một bên hỏi, một bên cuốn tay áo lên hướng về phía nhóm Slytherin đang tụ tập đi tới.

"Đã để cho bọn họ uống xong dược ổn định ma hạch, dược do đàn em Apollo cung cấp, không có có vấn đề gì." Remus lập tức đi theo bên người Harry, tốc độ nói cực nhanh mà báo cáo, "Học sinh của Slytherin xuất hiện tình trạng phần lớn là trong năm thấp, học sinh năm năm trở lên cũng không có tình trạng này. Trừ cái đó ra, ma lực của nhóm phù thủy tái sinh chịu ảnh hưởng khá lớn, bất quá, Apollo cùng Artemis đã dùng dược bạo động ma lực xử lý ma lực hỗn loạn."

Nghe được tên của con trai lớn cùng con gái lớn, Harry thả lỏng mà cười cười, nói: "Xem ra tựa hồ không có chuyện của thầy."

"Wallin đâu?" Harry nhìn chung quanh một chút, ở giữa Slytherin đang bận rộn tựa hồ thiếu một người, vì vậy lo lắng mở miệng hỏi. Nhân tiện, anh đưa tay cầm một lọ thuốc trên khay mà Jacobsen tình cờ đi ngang qua định giao cho một Slytherin năm nhất, ngửi nó một cái, "Được rồi, không có vấn đề, đưa tới đi."

"Mấy phút trước khi ngài đi vào, phu nhân Pomfrey nói dược ổn định dự trữ của Bệnh Thất không đủ, cho nên, Artemis gọi Wallin tới giúp em ấy lấy một ít dược ổn định đã chế luyện." Remus giải thích cho thỏa đáng.

Harry một bên nghe, một bên kiểm tra tình huống khôi phục của mấy học sinh Slytherin cùng tình huống của dược. Apollo cùng Artemis cung cấp lượng dược pha chế vô cùng tinh chuẩn, kết quả để cho anh cảm thấy thỏa mãn. Lúc này, sau khi phu nhân Pomfrey tranh thủ lúc rảnh rỗi chỉ huy mấy phần dược bay đến bên người mấy học sinh Gryffindor, đối với Harry vẫy tay. Harry đối với Remus gật đầu, căn dặn hắn chú ý biến hóa thân thể của nhóm Slytherin, sau đó liền hướng về phía phu nhân Pomfrey đi tới.

"Ba." Apollo cùng Artemis đang ngồi ở bên người phu nhân Pomfrey vội vàng đổi dược thấy Harry sang đây, lập tức lên tiếng chào.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now