Chương 272: PN02.26: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 26

533 31 2
                                    

Chương 272: PN02.26: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 26

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Ánh sáng ấm áp chiếu vào dòng chữ trong cuốn sách trên tay Harry, bao phủ lấy anh. Khóe miệng hơi cong lên, ánh mắt tập trung do dự giữa những dòng chữ. Chiếc áo choàng tắm màu đen nhàn nhã dường như không phải cỡ của anh, nó lớn hơn một chút, tóc dài chấm vai, rời rạc mà được buộc một cách hờ hững bằng dải ruy băng đen ở đuôi tóc. Anh ngồi trên chiếc ghế sô pha mềm mại trong phòng ngủ với tư thế gác chân lên như thể không xương. Tuy nhiên, mặc dù dường như nó không hề giống tư thế ngồi một chút nào, nhưng một loại thanh nhã lười biếng tự nhiên toát ra từ anh ta, lặng lẽ chảy trong căn phòng này.

Trong phòng rửa mặt giáp phòng ngủ loáng thoáng truyền ra một ít tiếng nước cùng động tĩnh nhỏ xíu, ở trong không gian an tĩnh này thành âm thanh duy nhất. Bất quá, rất nhanh, thanh âm tĩnh lặng trở về. Một thân ảnh cao lớn ba phút sau từ trong phòng rửa mặt đi ra, mang theo một tia hơi nước, ở dưới ánh đèn, thân hình của y có vẻ có chút mông lung. Bất quá, ở sau khi hơi nước tán đi y hướng về phía Harry đã đi tới.

"Đang nhìn cái gì?" Mang theo hơi nóng, y đem Harry trong tư thế ngồi không đàng hoàng kéo vào trong lòng.

"Không có gì để nói? Sev, thứ cho em nói thẳng, điều này rất không thông minh." Harry giật giật thân thể, ở trong lòng bạn đời tìm được vị trí tốt nhất, nhưng ánh mắt lại không có rời khỏi văn tự trong sách vở.

"Ha hả..." Severus phát ra tiếng cười sung sướng —— ở trong tai Harry, thanh âm này êm tai đến không cách nào hình dung, mang theo tiếng nói từ tính trầm thấp, làm cho người ta khi nghe được trên thân người ấm áp mà chảy qua một tia tê dại, "Ân hừ, học giọng của ta cũng không thể nào thông minh."

Nga, Merlin —— trong lòng Harry than thở —— đây còn thế nào đọc sách được nữa?! Thiên hạ tại sao có thể có thanh âm như vậy? Người như vậy?

Một tay đưa vào áo choàng của Harry, ở trên da thịt trắng mịn của Harry khẽ vuốt. Dừng lại ở một đoạn nào đó khiến Harry đột nhiên cứng người, cuốn sách trên tay rơi xuống đùi. "Ta thật bất ngờ, em đêm nay dĩ nhiên mặc áo choàng tắm của ta. My boy, em có nên cho ta một lời giải thích hay không?" Severus vừa nói, vừa phất phất tay, quyển sách kia liền tự động mà làm ký hiệu sau đó tự bay đến trong giá sách cách giường không xa.

Harry dùng ánh mắt xanh biếc nhìn người đàn ông nhà mình một chút, Severus ở phương diện khác cực kỳ ác liệt, nguyên nhân y cũng không phải không biết, còn cần phải muốn chính mình nói sao —— ghét nhất biết rõ còn hỏi a.

Severus kỳ thực cũng không phải là muốn từ trong miệng Harry biết đáp án, chẳng qua là muốn trêu chọc anh một chút mà thôi. Bầu không khí đêm nay rất tốt, y biết ngày mai Harry sẽ phải rời khỏi một đoạn thời gian, cho nên, không khỏi muốn đùa một chút. Tình thú nho nhỏ giữa người yêu sẽ để cho sinh hoạt ban đêm càng thêm mới mẻ.

"Bất quá, Harry, tư thế ngồi của em vừa nãy, sẽ làm thương tổn đến sức khỏe của em." Severus đương nhiên biết thu lại lúc nào là tốt, nhẹ nhàng chôn ở bên gáy Harry khẽ hôn một cái.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now