Chương 273: PN02.27: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 27

501 30 2
                                    

Chương 273: PN02.27: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 27

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Những động vật nhỏ của Hogwarts ở một tuần lễ mới liền hoảng sợ phát hiện, giáo sư Asaprhett bọn họ thích nhất không thấy. Đến thế chỗ giáo sư bọn họ lên lớp chính là một người đàn ông trung niên, loại hình vô cùng nghiêm cẩn. Bọn họ cũng không hiểu rõ nhìn giáo sư mới thay thế giáo sư Asaprhett, trước tiên chính là cảm giác mình có đúng hay không đi nhầm phòng học, sau đó phản ứng thứ hai chính là giáo sư Asaprhett đi chỉnh dung sao? Bất quá, nghi hoặc của bọn học sinh rất nhanh chiếm được giải thích.

"Ta là Longman Feng Stock, đại sư ma bùa chú của hiệp hội ma bùa chú, bằng hữu của giáo sư Asaprhett của các trò. Trải qua ủy thác của hắn, cùng sự tán thành của hiệu trưởng Snape, tới lên lớp cho các trò, thẳng đến khi giáo sư các trò, bạn tốt của ta trở về mới thôi." Mười tiết ma bùa chú tuần thứ nhất Longman đều là lấy đoạn văn này làm mở màn.

Đối với học sinh đưa ra càng nhiều hơn vấn đề liên quan tới hành tung cùng hướng đi của Harry, Longman cũng không dư thừa giải thích: "Ta cho rằng liên quan tới mấy vấn đề này, các trò nên có cách hiểu rõ ràng hơn, xét thấy Jerromy hiện nay có không ít mối quan hệ với mọi người ở Hogwarts. Bên dưới bắt đầu lên lớp."

Longman rất nhanh thì phát hiện học sinh của Hogwarts đều khó đối phó, cho dù hắn cũng đã có mấy năm làm giáo sư của Durmstrang. Trong đó có một đám vấn đề của thiếu niên, luôn luôn có biện pháp làm cho hắn cảm thấy thất bại. Mà ở lúc hắn cảm giác giáo án của mình có đúng hay không có chút dễ hiểu, lúc nội dung càng sâu, hắn lại phát hiện mặt khác của một đám đứa nhỏ dùng một loại ánh mắt ủy khuất nhìn, biểu đạt ra tâm tình sốt ruột của bọn họ khi nghe không hiểu. Sau đó, khi hắn thoáng không chú ý, thì có người bắt đầu làm trò mờ ám mà phá hư đạo cụ của người khác, làm cho hắn cảm thấy mệt mỏi.

Hắn phải lần thứ hai bội phục các giáo sư của Hogwarts, bội phục Jerromy, càng làm cho hắn bội phục là hiệu trưởng Snape. Ở trong đám học sinh như vậy làm giáo sư 13 năm, từ sau khi đi ra Azkaban, còn tiếp tục trông coi thước dạy học, đây là cái dạng tố chất tâm lý gì a...

Vì vậy, lúc ở buổi cơm trưa đầu tiên, ngài hiệu trưởng bởi vì phải chiếu cố đứa nhỏ nhà mình mà vắng mặt, sau khi hắn hướng về phía các giáo sư của Hogwarts biểu đạt sùng bái của mình mà bắt đầu hướng về phía bọn họ lấy kinh nghiệm.

"Stock đại sư, phương pháp của ta là, khi vấn đề của nhóm bọn hắn quá nhiều trực tiếp giới hạn một số vấn đề làm cho Ravenclaw cướp hỏi, sau đó lập tức trở về đến nội dung vốn có, dù sao thì vấn đề của nhóm Ravenclaw cái này nối tiếp cái kia, ứng phó như thường là ta không làm được. Cứ như vậy, có thể chiếu cố trình độ bình quân của ba học viện khác. Về phần trò đùa dai của Gryffindor cũng chỉ có phòng bị thôi." Luna nói phương pháp của mình.

"Ách, phương pháp của ta là đơn giản nhất, giả bộ yếu. Ở vấn đề của Ravenclaw đã vượt qua phạm vi dạy học, ta sẽ trực tiếp biểu thị không biết, như vậy bọn họ giống nhau liền sẽ buông tha. Về phần trò đùa dai của Gryffindor, chỉ cần trừ điểm còn có nói một câu nói cho hiệu trưởng, bọn họ cũng không dám tái phạm. Dần dà, trong lớp của ta sẽ không có trò đùa dai." Thiên văn học giáo sư nói.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now