Chương 288: PN02.42: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 42

488 28 4
                                    

Chương 288: PN02.42: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 42

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Ở dưới tình hình chung, một đôi bạn rất thân ở trường chắc chắn mối quan hệ của họ sau khi tốt nghiệp cho dù tình cảm có sâu đậm bao nhiêu, cũng không khỏi sẽ bởi vì công việc, hôn nhân, con cái mà chậm rãi mờ nhạt đi. Bởi vì công việc sau này, thời gian làm việc và nghỉ ngơi khác biệt thường thường tạo thành nguồn gốc không có thời gian gặp mặt. Mà nếu như kết hôn rồi vậy càng là sẽ băn khoăn một nửa kia của mình hoặc là một nửa kia đối phương cùng với việc nhà mà giảm ít cơ hội gặp mặt. Mà sau khi có đứa nhỏ, phải chiếu cố đứa nhỏ quậy phá, khó tránh khỏi cũng phải cần hi sinh thời gian cùng bạn bè gặp nhau. Cho nên, đối với bạn học sau khi tốt nghiệp, cho dù tốn thời gian cố ý đi kinh doanh, đa số đều rất khó khôi phục lại tình cảm như lúc ở trường.

Mà nếu như, thế giới quan, giá trị quan của hai người sau khi tốt nghiệp có bất kỳ bên nào xảy ra thay đổi, như vậy, bọn họ cho dù như thế nào đi nữa nghĩ muốn sửa chữa phục hồi mối quan hệ cũng là chuyện không quá có khả năng. Bọn họ có thể nể tình lúc năm tháng trẻ tuổi hấp tấp cùng xinh đẹp, ở thời điểm đối phương cần mà đủ khả năng đưa tay tương trợ, nhưng mà không hơn. Mà bọn họ cũng sẽ bởi vì trải qua công việc cùng người khác kết giao trở thành bạn bè.

Krum đối với lần này hiểu rõ cực kỳ, bởi vì chính hắn cũng là như thế này, đồng thời mất đi bạn bè, cũng là lúc lấy được càng nhiều bạn bè. Hắn mơ hồ có thể hiểu rõ, vấn đề giữa Hermione cùng Jerromy. Lúc nhìn Hermione mang theo bí thư của cô lúc rời đi, hắn khẽ thở dài một tiếng. Chung quy, cũng chỉ có thể trách năm tháng vô tình.

Harry ở sau khi Hermione rời đi, lại tùy ý cùng Everton nói giỡn vài câu, liền kết thúc thảo luận ngắn ở đây. Sau khi anh xem thời gian, liền rất tự nhiên mời chư vị khách nhân dời bước đến lễ đường, bởi vì tiệc tối liền muốn bắt đầu. Anh khôi hài, bác học mà ưu nhã, phong độ nhẹ nhàng, không có ai sẽ không thích một người như vậy. Bất quá, cùng lúc đó, những khách nhân đối với Harry thủy chung vẫn duy trì một cự ly vừa phải, bọn họ đối với vị đại sư này ấn tượng đầu tiên ấn tượng đầu tiên nhưng cũng không tốt đẹp như vậy, đây để cho bọn họ ở trước mặt Harry không dám quá mức tùy tiện. Harry cảm thấy khoảng cách như vậy vừa vặn, cho nên cũng không có ý định đi tiêu trừ cái ấn tượng kia.

Bầu không khí của bữa cơm bình thản mà hòa hợp rất nhanh kết thúc, sinh hoạt ban đêm của những khách nhân không phải là thứ Harry cần để ý. Anh ở sau khi kết thúc bữa cơm trở về hầm, đem ba đứa nhỏ nghịch ngợm nhà mình từ chỗ của Apollo cùng Artemis trở về. Anh khó có được lúc không cần chấm bài tập cùng soạn bài, bởi vì cùng Longman ước định là đến hết tuần sau. Cho nên anh và ba bảo bối chơi hai tiếng đồng hồ, sau khi dỗ ngủ cặp chị em song sinh nhỏ vẫn còn là em bé, làm cho hai bé an ổn mà ngủ ở trên giường nhỏ của mình.

Sau khi Harry an trí xong Adelina cùng Asteria, từ phòng ngủ đi ra, liền thấy Ares ngồi dưới đất một mình chơi một cái rubik ma thuật. Tựa hồ có chút khổ não cái này nên làm sao mới tốt, vì vậy, anh cũng leo lên ngồi trên thảm, đem Ares ôm đến trên người, tay bắt tay mà cùng bé chơi với nhau.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now