Chương 331: PN02.85: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 85

301 23 1
                                    

Chương 331: PN02.85: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 85

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Đút no hai người con gái nhỏ nhà mình rồi, đem nhóm con gái nhỏ cùng Ares đưa đi cùng Apollo, Artemis bọn họ làm bạn. Trở lại hầm, Harry vốn muốn đi luyện chế Độc dược làm chút Độc dược trắng, lại bị Severus ngăn lại. Y trực tiếp đã lấy ra một cái trường bào đi ra ngoài cho Harry, ngắn gọn mà trực tiếp nói: "Thay xong, mang theo tư liệu, chúng ta đi nghĩa trang anh hùng công cộng một chuyến."

"Ách, có thể không phải ngày hôm nay sao?" Harry nhìn trường bào đó, là cái kiểu mình ưa thích nhất. Thế nhưng, chồng của anh một bộ dáng vẻ không cho chất vấn, làm cho anh cuối cùng thỏa hiệp: "Được rồi được rồi, em đi đổi."

Severus nhìn Harry cầm trường bào đi phòng ngủ thay đổi quần áo, một bùa chú thần Hộ mệnh cho Apollo, nói cho hắn biết, mình và Harry phải ra khỏi một chuyến. Rất nhanh, Harry đổi xong quần áo, từ bên trong bất đắc dĩ đi tới. Từ trong ngăn kéo bàn làm việc cầm vài tờ tấm da dê, đây là tối hôm qua Thu Diệp đưa báo cáo điều tra liên quan tới Nivia Holdene tới, cũng chính là cái cô nàng bồi rượu áo đỏ kia. Anh và Severus đã nhìn rồi, không thể không nói, năng lực tìm đường chết của Ron Weasley là hạng nhất. Sau đó Harry cùng Severus cũng là vô cùng may mắn mình không có trêu chọc phù thuỷ có khả năng như vậy, xem phần báo cáo điều tra này, hai người bọn họ sâu sắc cảm thấy phù thuỷ điên cuồng lên thật là muốn chết, thảo nào thời Trung cổ nhóm Muggle sẽ sợ phù thuỷ như vậy.

Dựa theo phần báo cáo điều tra này, kết hợp một ít tình huống mấy anh em Weasley nói, thêm vào đó năng lực phân tích của Harry cùng Severus, rất dễ liền phục hồi sự thật tương đối hoàn chỉnh——

Ở năm thứ năm chiến tranh kết thúc, lúc đó Ron Weasley là người tâm phúc của Sở Auror, bởi vì tình cảm Ginny cùng Roger đang ấm lên, y theo truyền thống nữ tính nhà Weasley, lúc đó tất cả mọi người cho rằng Ginny sẽ ở sau khi cưới sẽ rời khỏi Sở Auror, trở thành một bà nội trợ. Mà khi đó, Ron bên ngoài chính là một kiểu mẫu của nhân sĩ thành công, có vợ có con, tên anh hùng bên ngoài, gia tộc là gia tộc anh hùng của Hội Phượng Hoàng, có thể nói là có nguồn gốc gia đình tốt*, thêm vào đó công việc cũng coi như nỗ lực. Điều kiện như vậy, hoàn toàn có thể trở thành người kế nhiệm của Kingsley. Mà Hermione lúc đó làm Phó bộ trưởng của Sở pháp luật, Bộ trưởng của Sở Pháp luật đã gần như về hưu, cho nên hắn có thể nói là Bộ trưởng ẩn hình của Sở Pháp luật. Cô đã cùng Blaise Zabini trở thành vợ chồng, năm ấy Hermione mang thau đứa nhỏ, nghỉ sanh. Cho nên, năm ấy tỷ số hấp thụ ánh sáng của Ron vô cùng cao, vào ngày năm tháng Năm năm đó, ngày kỷ niệm chiến tranh, Ron ở trong quán rượu tình cờ gặp gỡ một nữ bồi rượu áo đỏ —— phù thủy hậu duệ người Digan tốt nghiệp từ Durmstrang lại đến Anh quốc lưu lạc Nivia Holdene. Trong báo cáo, Ron ngày đó là anh hùng cứu mỹ nhân, mà khi đó, Lavender Weasley lại đang trong thời gian mang thai, cho nên khi nghe có người nói ra chuyện đó cô liền tức giận, sau một ngày như vậy, Ron bởi vì uống rượu bị Lavender chặn ngoài cửa, sau đó say rượu ở trên đường, được tiểu thư Holdene nhặt về. Khó nói vị phù thuỷ người Digan kia không có lòng bò lên, nói chung, từ đó về sau, cô nàng thành tình nhân của Ron.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now