Chương 245: PN01.2: Tam Giác Vàng 02

868 59 0
                                    

Chương 245: PN01.2: Tam Giác Vàng 02

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


St. Mungo là trung tâm chữa bệnh duy nhất của giới pháp thuật Anh quốc, thêm vào đó thì trước mắt Bộ trưởng Bộ pháp thuật — phu nhân Zabini còn đang ở St. Mungo. Cho nên trong đại sảnh rất nhiều ký giả đều ở đây thủ sẵn mà ngồi chồm hổm, theo vào đó ở St. Mungo có nhân vật lớn, cho nên, nhóm Auror làm an ninh cũng rất nghiêm ngặt, người muốn đi vào sản khoa, nhìn không giống bệnh nhân, đều phải tiếp nhận tra hỏi.

Kỳ thực, vốn dĩ là phu nhân Zabini cũng không có bệnh nặng gì, chỉ là mang thai mà thôi, vốn phải là một chuyện tốt. Thế nhưng, cũng không biết là người bệnh nào, cũng có lẽ có thể là nhân viên trong St. Mungo, hướng về phía báo chí báo tin, nói là vợ chồng Zabini ở trong phòng bệnh vào một đêm khuya còn ầm ĩ với nhau, mà vị báo tin này còn nghe trộm y sư chủ trị của phu nhân Zabini lẩm bẩm —— vợ chồng son đang tranh chấp về việc có muốn phá thai hay không?

Phá thai?! Giới truyền thống Phù thủy cũng không phải không phát sinh loại chuyện này, thế nhưng, thời Trung cổ có phù thuỷ tà ác làm ra chuyện phá thai lúc mang thai để tăng ma lực cho bản thân mình, loại sự tình này ở nhóm phù thủy xem ra chính là diệt sạch tính tồn tại của phù thủy. Phải biết rằng, phù thủy sinh đẻ không dễ, mỗi phù thủy nhỏ đều là trân bảo, với cha mẹ thông thường, bé cưng đều là bảo bối, làm sao có thể giết chết đứa con của mình?

Cái này làm đại đa số phù thủy ở trong dư luận ồ lên, có người nghĩ chủ ý của ngài Zabini, dù sao nhà Zabini đã có một người thừa kế, lại nói nuôi một đứa bé, có lẽ sẽ làm cho đứa con lớn cảm thấy không công bằng, cũng nói không chừng thời gian tới nhà Zabini gặp phải tranh chấp; đương nhiên, nhiều người lại nghĩ là ý của phu nhân Zabini, dù sao công việc của Bộ trưởng Bộ pháp thuật còn mấy năm, đối với phụ nữ như phu nhân Zabini mà nói, công việc lớn hơn tất cả, hơn nữa nếu phá thai, đối với bản thân phu nhân Zabini mà nói cũng không phải chuyện xấu, còn có thể nâng cao thực lực ma pháp của mình.

Thế nhưng, đại đa số người đều cho rằng là vấn đề của phu nhân Zabini. Ngài Zabini là phù thủy sinh sống cùng lớn lên ở giới phù thủy, hơn nữa quý tộc đối với con cái tuyệt đối càng coi trọng hơn so với phù thủy phổ thông. Mà đối với phu nhân Zabini xuất thân Muggle mà nói, vấn đề con cái lại không quá coi trọng, phải biết rằng bên Muggle kia người mẹ là có thể tùy ý quyết định sống chết của đứa trẻ chưa ra đời. Có thể đó chính là nguyên nhân mà hai người bất đồng.

Mà từ lúc tin tức này bị đưa ra ánh sáng, ba ngày hai nơi thì đã có phù thuỷ có tình thương của mẹ lan tràn đi quấy rối Hermione, ý đồ khuyên bảo Bộ trưởng bỏ đi ý nghĩ phá thai. Điều này làm cho Hermione trở nên bực bội bất an, thậm chí bắt đầu lòng nghi ngờ có đúng hay không là do chồng mình đem tin tức thả ra ngoài. Mà Blaise lại cảm thấy phẫn nộ lại bất đắc dĩ, hắn rất không hy vọng Hermione phá thai, thế nhưng đồng dạng, hắn hiểu rõ đứa bé này tới không phải lúc, y sư nói cho hắn biết, tình trạng của Hermione bây giờ không thích hợp để dưỡng thai, cũng đồng dạng không thích hợp phá thai, nhưng người nào sẽ biết là do tên đáng chết nào đem tin tức truyền ra ngoài?! Nếu để cho hắn điều tra ra là tên nào nói lung tung, hắn tuyệt đối sẽ không đối với người nọ hạ thủ lưu tình. Càng làm cho Blaise cảm thấy sụp đổ là, Hermione đối với mình dĩ nhiên sinh ra hoài nghi! Hắn hoàn toàn không cách nào lý giải được Hermione làm sao sẽ nảy sinh loại ý nghĩ hoang đường như vậy.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong Đợiحيث تعيش القصص. اكتشف الآن