Chương 340: PN02.94: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 94

738 26 2
                                    

Chương 340: PN02.94: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 94

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Ở lúc Longbottom, Yokotel nhỏ cùng với Delacour đồng loạt phát hiện mình cùng nhóm hiệu trưởng liên lạc không được, không khỏi liên lạc các người đứng đầu của tổ ủy hội, kết quả, bọn họ lại đều bị cách nói hoàn toàn không chịu trách nhiệm của tổ ủy hội triệt để chọc giận ——

"Hogwarts nhiều bí đạo nhiều như vậy, hay là nhóm quỷ con kia kết đội đi mạo hiểm đây?" Nghe một chút xem, luận điệu như vậy thật là vô cùng để cho người tức giận a.

Ba vị giáo sư có lòng trách nhiệm vô cùng, đều không buông tha cùng nhân viên của tổ ủy hội tranh luận, bọn họ tụ chung một chỗ, trao đổi qua lại cái nhìn lẫn nhau ——

"Hiện tại, chúng ta cần làm ra một quyết định: Có hay không phải tự mình đi tìm bọn học sinh?" Giáo sư Delacour lớn tuổi nhất hỏi.

"Ta cảm thấy, chúng ta hẳn là trước tiên xác định bọn học sinh còn ở Hogwarts hay không, nếu như ở đây đã nói lên vị quan viên kia suy đoán là chính xác. Thế nhưng, biết đâu bọn họ ở trong mật đạo của Hogwarts lạc đường, hoặc là kẹt ở chỗ ra không được, chúng ta chỉ cần đưa bọn họ đón đi ra là được. Ngược lại, chúng ta nên nghĩ biện pháp khác." Giáo sư Longbottom nói.

"Không sai. Trước tiên xác định là ở Hogwarts hay không mới là then chốt a." Giáo sư Yokotel nhỏ biểu thị tán thành lời của Longbottom.

"Như vậy, Longbottom, ngươi là giáo sư của Hogwarts, xin hỏi ngươi có cái gì có thể nhanh chóng có biện pháp biết đáp án này." Delacour hỏi.

Longbottom cau mày trầm ngâm một phen, nói: "Ta nhớ kỹ học viện Slytherin trong tay cậu Slytherin nhỏ có một phần Bản đồ Đạo Tặc, có thật nhiều khẩu lệnh cùng lộ tuyến đi lại của mật đạo, trước kia là thuộc về Jerromy, hắn đem bản đồ cho đứa nhỏ chơi, cho nên, biết đâu đem nó mượn đến nhìn một cái là một lựa chọn tốt."

"Đây cũng là một ý kiến hay." Giáo sư Yokotel nhỏ lập tức biểu thị có thể được.

Giáo sư Delacour lại nhíu nhíu mày, thế nhưng hắn cũng không có phương thức tốt hơn, vì vậy hắn liền đồng ý biện pháp này.

Neville rất nhanh trên tiết biến hình tìm được Apollo, đối với hắn nói rõ tình huống, cũng đưa ra yêu cầu mượn Bản đồ Đạo Tặc. Thế nhưng, Apollo lại đối với bọn họ nói xin lỗi, bởi vì Bản đồ Đạo Tặc một tháng trước bị Harry thu về, để ở phía trên tăng thêm mấy cái mật đạo. Bất quá, Apollo cũng cho bọn họ phương pháp tìm người mới ——

"Nếu như chỉ là cần xác nhận người có ở Hogwarts hay không, kỳ thực không cần dùng Bản đồ Đạo Tặc." Apollo nói.

"Trò có biện pháp gì tốt sao?" Neville hỏi, hắn biết con trai lớn này của Harry thế nhưng tổng hợp lại toàn bộ ưu điểm của Harry cùng Severus.

"Gia tinh a, giáo sư Longbottom, ngài đại khái là gấp quá nên đã quên đi? Gia tinh của Hogwarts vô cùng hữu dụng, hơn nữa dầu gì cũng còn có bức họa cùng u linh, giáo sư Longbottom, ngài là giáo sư của Hogwarts, chúng nó sẽ không cự tuyệt câu hỏi của ngài, cho nên hỏi chúng nó một chút rất tiện. " Apollo vô cùng tự nhiên nói.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now