Chương 333: PN02.87: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 87

302 21 0
                                    

Chương 333: PN02.87: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 87

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Bởi vì ngày thứ hai sau ngày sinh nhật hai người đều có tiết, cho nên sinh nhật đêm đó, hai người chỉ là ngủ đơn thuần, bất quá đối với Harry cùng Severus mà nói chỉ là ôm nhau ngủ cũng đủ tốt. Hai người hôn nhau sau đó rời giường rửa mặt, thay trường bào màu đen, sau đó đút đồ ăn cho Adelina cùng Asteria. Đúng lúc này, tối hôm qua Ares cùng chị ngủ cũng đã trở về, Harry liền lấy một phần bữa sáng cho bé, để cho bé trai tự mình ăn. Sau khi đem nhóm bé gái ăn no, Harry đem các bé để dưới đất, đồ chơi cũng để dưới đất làm cho các bé tự mình chơi. Lại dặn dò Ares, để cho cậu bé chú ý nhóm em gái nhỏ của mình một chút. Harry hôm nay là có tiết cả ngày, mà Severus lại chỉ có hai tiết đầu tiên ở buổi sáng. Cho nên, sáng hôm nay, hai tiết đầu tiên Apollo cùng Artemis không có lên lớp sẽ ở sau khi ăn điểm tâm xong coi chừng ba đứa nhỏ, cho nên tạm thời để cho Ares chú ý một chút, là cách làm trước sau như một của bọn họ. Đương nhiên, ở trước rời phòng làm việc, hai người như trước hết sức cẩn thận mà đóng kỹ lò sưởi trong tường, thiết trí các loại bùa chú bảo hộ, sau khi an trí tốt tất cả, hôn đứa nhỏ một cái, mới rời khỏi phòng làm việc.

Lúc hai người đến đại sảnh, thời gian đã không tính là sớm, bất quá, cũng không muộn, chí ít Gryffindor còn có hơn phân nửa học sinh còn không có đến. Khi bọn họ ngồi trên chỗ ngồi giáo sư, Everton đang dùng một loại ánh mắt hâm mộ mà ai oán nhìn hai người bọn họ. Harry tự nhiên biết hắn là đã biết chuyện Apollo, thế nhưng, hắn và Severus buổi sáng đều có tiết. Cho nên, hai người bọn họ vẫn là nhanh lên một chút ăn điểm tâm tương đối quan trọng a. Harry cùng Severus từ trước đến nay bình tĩnh*, thế nhưng đây không có nghĩa là Everton có thể bình tĩnh a.

* trầm trụ khí (沉得住气) = dằn cơn nóng nảy ~~ bình tĩnh.

"Jerromy, ngày hôm qua trên danh sách đại sư mới thăng cấp hội học thuật ra lò, ngươi và Severus biết không?" Everton chỉ phải chủ động hỏi.

"Không phải vẫn là lúc này tuyên bố sao?" Harry ực một hớp sữa tươi.

"Độ khó đề mục của quý trước nghe nói là cao nhất trong bốn quý năm ngoái, rất nhiều chuyên gia Độc dược đi thi cũng không có qua. Giám khảo của Khu Anh quốc quý trước vẫn là đại sư Alan, vị kia không phải là cùng Severus có cừu oán sao?" Everton nói.

"Đúng vậy, bởi vì Sev, đại sư Alan thế nhưng ngay cả ta cũng không mua danh mục. Cho nên, ngươi muốn nói cái gì?" Harry hỏi.

Đúng lúc này, một nhóm lớn cú mèo bay vào lễ đường, đây đối với Hogwarts mà nói là vô cùng bình thường, dù sao cũng là một buổi sáng sớm sau khi tựu trường, các gia trưởng khó tránh khỏi sẽ lo lắng đứa nhỏ lần nữa quay về tới trường học. Thế nhưng, hôm nay cú mèo lại rõ ràng nhiều gấp đôi trở lên so với trong ngày thường, hơn nữa có trên trăm con đều hướng Apollo của bàn dài Slytherin đi, phong thư, túi lễ trong nháy mắt từ trên trời giáng xuống. Apollo lập tức đưa tay hướng đỉnh đầu vẫy một cái, một cái sọt mây xuất hiện ở giữa không trung, tiếp nhận tất cả phong thư cùng túi lễ, mà Apollo lại phảng phất không bị bất kỳ ảnh hưởng gì mà tiếp tục ưu nhã ăn cơm. Những học sinh khác đều sợ ngây người, nhóm Gryffindor, Hufflepuff kinh ngạc chính là ngày hôm nay cái Apollo Slytherin kia thế nào có nhiều phong thư cùng quà tặng nhiều như vậy, nhóm Ravenclaw, Slytherin lại kinh ngạc với Apollo dĩ nhiên dùng thuật không đũa phép không tiếng động hơn nữa hoàn thành là một pháp thuật biến hình không hình thành có hình.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now