Chương 251: PN02.5: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 05

703 46 2
                                    

Chương 251: PN02.5: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 05

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Harry sau khi nói xong, liền đứng dậy rời chỗ. Thấy anh đi, các đồng nghiệp ở chỗ ngồi giáo sư đều kinh ngạc. Severus ở trong lòng dặn dò một câu: Không nên đói bụng đến.

"Đây là..." Kingsley nhìn Harry tựa hồ bộ dáng gấp gáp, cho nên cũng không cản, chỉ là hỏi Severus.

"Chiếu cố đứa nhỏ." Severus rất tự nhiên nói, "Em ấy đã nói cho ta biết trước"

"Không phải mới vừa đến sao?" Là người không có nuôi đứa nhỏ, giáo sư Shacklebolt có chút khó có thể tưởng tượng.

"Chăm sóc đứa nhỏ có rất nhiều chuyện, Kingsley, thầy chưa từng làm cha, cho nên không biết. Suzanne nhà tôi thế nhưng đem Anna dằn vặt tới hỏng." Charles nói, "Việc đó và dưỡng dục ấu thú không có gì sai biệt. Bất quá, hiệu trưởng, Ares hình như đã 3 tuổi đi?"

Trong nhà Charles tuy chỉ có một đứa con gái, nhưng hắn từ nhỏ chính là nhìn em trai em gái lớn lên, thêm vào đó, mấy anh em kia cùng em gái của hắn kết hôn đều sớm hơn so với hắn, cho nên hắn có rất nhiều cháu trai cháu gái. Vì vậy, hắn biết đứa nhỏ 3 tuổi nếu có gia tinh trông coi nhưng thật ra là không cần quá lo lắng như vậy, mà là chủ nhân trang viên Potter, thậm chí hiệu trưởng Hogwarts, sai khiến một gia tinh coi chừng đứa nhỏ, cũng không có cái gì không yên lòng mới đúng chứ?

"Thật ngại quá, các vị, chúng ta tháng 10 năm trước lại có một cặp song sinh nữ. Cho nên, Harry đối với chị em nhỏ chúng nó nhiều ít còn có chút không yên lòng." Severus tỉnh táo nói ra sự thực.

Ách...

Các giáo sư đều bị ngài hiệu trưởng nói cả kinh ngẩn tò te, phải biết rằng ngoại trừ nhà Weasley, phù thủy khác đại đa số đều là con nối dòng gian nan, có một đứa nhỏ đều xem thành bảo bối. Huống chi hai vị này là nam phù thủy kết hợp?

Mà ngẫm lại, không chỉ nói anh em Apollo cùng Artemis, khi đó có người nói giữa bọn họ chỉ phát sinh qua một lần quan hệ. Harry trở lại bên người Severus chỉ có năm năm, nam phù thủy chu kỳ sinh dục là 1 năm rưỡi. Thêm vào đó, Harry ở giữa thời gian đó có người nói còn đi tham gia một lần đại liệp sát. Như vậy tính ra, một đôi bạn đời này thực sự là phù hợp đến mức tận cùng.

"Ta nghĩ, những học sinh kia phía dưới đối với các ngươi tối hôm nay đã ăn cái gì cũng không có hứng thú." Không thể không nói, tiếng nói của Severus nói lên châm chọc sẽ tràn ngập ác ý.

Mà không may, ở đây có mười giáo sư là học sinh của Severus, chí ít phải trải qua năm năm học môn Độc dược học của Severus. Nghe thấy lời châm chọc quen thuộc, đều là rùng mình, phảng phất lại nhớ tới thuở thiếu thời bị giáo sư châm chọc một câu dài tàn bạo làm cho thương tích đầy mình ở trong phòng học Độc dược. Vẻ mặt các giáo sư lập tức hoảng sợ nhắm mắt lại bởi vì kinh ngạc mà mở miệng, Severus cũng hài lòng không hề đem câu châm chọc tiếp theo nói ra khỏi miệng.

Phu nhân Pomfrey lớn tuổi nhất cười nói: "Đây là nguyên nhân trung tuần tháng mười năm ngoái thầy xin nghỉ hai tuần lễ đi?"

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now