Chương 267: PN02.21: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 21

484 38 3
                                    

Chương 267: PN02.21: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 21

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Sau khi xử lý xong học sinh Slytherin có ma lực xảy ra vấn đề, Harry cũng không chiếm dụng thời gian của Apollo cùng Artemis, lập tức tiếp nhận công việc của hai đứa. Anh dặn dò thủ tịch học viện Remus lưu ý tình trạng thân thể nhóm Slytherin, một khi xuất hiện cái gì không đúng, tuyệt đối phải dùng thần Hộ mệnh thông báo một chút. Sau khi căn dặn, cùng Severus cùng nhau lưu lại giúp học sinh của học viện khác. Thẳng đến trước tiệc tối bắt đầu mười lăm phút đồng hồ, nhóm Gryffindor cuối cùng rốt cục mới ổn định lại, Harry cùng mấy giáo sư rốt cục cũng buông xuống dây cung trong lòng.

Các giáo sư tụ chung một chỗ, bấy giờ mới có lòng dạ thảnh thơi hỏi tại sao phải phát sinh tình huống như vậy. Hai người Harry cùng Severus biết chuyện cũng không chủ động mở miệng giải thích, có một số việc, tạm thời không nên chủ động nói lên tương đối thích hợp. Đương nhiên, nếu có người hỏi bọn hắn, nói cho những đồng nghiệp này chân tướng cũng là không có gì đáng trách, bất quá, hiện tại giáo sư Hogwarts cũng không có ai có dũng khí tùy tiện hướng về phía Severus đưa ra câu hỏi, mà Harry cũng là liên đới không người nào dám chủ động hỏi. Hơn nữa, thời điểm khi nhóm bọn hắn không có trò chuyện mấy câu, Harry cũng đã bị Severus mang đi.

"Đại khái là pháp thuật của gia tộc vô cùng cổ xưa sống lại sinh ra cộng minh đi." Luna đang lúc mọi người nói xong không sai biệt lắm, mới đưa suy đoán của mình nói ra, sau đó nhìn Kingsley nhìn một chút, "Kingsley, thầy không phải là ở Bộ Pháp thuật có không ít nhân mạch sao? Cái này hẳn là hỏi thăm tốt lắm."

"Ách, ta trước sau như một không quá quen cùng Sở Sự vụ Quý tộc giao tiếp, bất quá, ta có thể hướng về phía người của Sở Auror hỏi thăm một chút." Kingsley nói.

"Nga, các nữ sĩ, các tiên sinh, ta cảm thấy ta hẳn là nhắc nhở các thầy cô nơi này là Bệnh Thất. Mặt khác, xuất phát từ lo lắng khỏe mạnh các thầy cô, cần phải đi trước đổi bộ quần áo lại đi ăn bữa tối tương đối khá." Phu nhân Pomfrey hơi cường thế mà nói, trong Bệnh Thất chỉ còn lại có mấy học sinh vô cùng xui xẻo lúc đang cộng minh bất hạnh đang huấn luyện Quidditch, nơi này cần phải cấm tiếng động ồn ào lớn.

Vì vậy, chúng giáo sư rất nhanh thì tản đi a. Chỉ có phu nhân Pomfrey vẫn còn tiếp tục vội vàng chiếu cố mấy người bạo động tương đối nghiêm trọng, đây là công tác của bà.

——

Harry vừa ra Bệnh Thất liền không thể ức chế mà lo lắng, anh nhớ lại con trai nhỏ cùng nhóm con gái nhỏ nhà mình, Hogwarts nhiều ấu tể như vậy khi trở về anh chỉ lo lắng chức trách của mình, lại quên mất còn có ba người phù thủy nhỏ Ares, Adelina cùng với Asteria còn chưa đầy 5 tuổi nhà mình. Thân là ba, anh không thể ức chế mà khẩn trương lên. Biểu tình anh lập tức hơi hoảng sợ gọi lại Apollo đi ở phía trước: "Apo, Are cùng Adel, Aster bọn họ ở nơi nào? Có hay không... có hay không..."

Apollo ngay từ đầu còn có chút nghi hoặc, nhưng thấy ba biểu tình sợ hãi mà hơi khẩn cầu như vậy, cũng không dám trì hoãn, lập tức nói: "Ở phòng ngủ của ngài và cha, ba."

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now