Chương 321: PN02.75: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 75

324 17 0
                                    

Chương 321: PN02.75: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 75

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Harry sau khi đem nhiệm vụ giao phó cho nhóm người phán quyết thật tốt liền cùng Severus rời khỏi Rừng Cấm, hai người bọn họ ngày hôm nay còn có rất nhiều chuyện muốn làm. Bởi vì lần đặc huấn này có các trưởng lão thêm vào, cho nên Harry không để cho bọn nhỏ cùng nhau tham gia. Bọn nhỏ tự nhiên biết ý tứ của ba, cho nên cũng không có biểu thị cái gì, bọn họ cũng còn có bài tập mình muốn làm. Bởi vì an bài như thế, cho nên, Harry cùng Severus ngày hôm nay không có đem nhóm con gái nhỏ đưa đến nhà Malfoy, Ares đang trong phòng làm việc của cha cùng hai người em gái chơi với nhau. Lúc Harry cùng Severus trở lại hầm, Ares vừa định tiến lên, đã bị ba sau khi vừa vào phòng làm việc liền khắc chế không nổi tiếng cười to lại càng hoảng sợ.

"Ha ha ha... Sev... ha ha ha... ta không nhịn được... ha ha ha ha... biểu tình vừa rồi những người đó, quả thực liền... nga ha ha ha ha, Sev, anh biết bọn họ dĩ nhiên cảm thấy, anh mạnh nẽ như vậy hoàn toàn không cần theo đuôi Chúa tể Hắc ám, cho nên anh vẫn chính là một gián điệp... nga, ha ha ha... không được, Sev, đừng để ý em, làm cho em cười thống khoái! Ha ha ha ha ha ha... sớm biết rằng để cho anh đúng danh gián điệp đơn giản như vậy, em sớm mấy năm nên an bài như vậy a... ha ha ha ha ha ha ha, không được, en cười đến bụng đau quá, ngô, ..." Harry như trước cười đến ngã vào ở trên người của Severus.

Ares cùng hai người em gái nhỏ nhìn ba nhà mình càng không ngừng cười dữ dội, từ vừa mới bắt đầu có chút sợ càng về sau có chút ngạc nhiên, cuối cùng thấy cha cũng không có biểu tình lo lắng gì, chỉ là đem ba cười đến hoàn toàn không lực đỡ đến trên ghế sa lon ngồi xuống. Bọn họ cũng biết ba không có có vấn đề lớn lao gì, vì vậy Ares cùng hai người em gái liền tiếp tục chơi đồ chơi. Dù sao cũng ba cười xong a, tự nhiên sẽ cùng bọn họ đùa.

Severus dung túng Harry cười to, y nghĩ, Harry nếu là bởi vì biểu tình cùng ý nghĩ của những thứ ngu xuẩn kia vui vẻ, cũng là chuyện tốt. Nhưng y hiểu rõ, Harry sở dĩ ý cười thành như vậy không chỉ là bởi vì những thứ ngu xuẩn kia buồn cười, càng nhiều hơn, là bởi vì, anh cảm thấy những người đó vô cùng sai lầm. Hơn nữa, Harry cũng cảm thấy vô cùng ủy khuất, anh để cho thân phận gián điệp của Severus chính danh, mấy năm nay không ít đối ngoại thanh minh, thế nhưng, cái nhìn của mọi người đối với Severus như trước mang theo một ít không công bình. Severus biết đây là bình thường, y cũng chưa từng cảm thấy cái nhìn không công bình này có thể ảnh hưởng cái gì, thế nhưng, Harry như trước không thích cái nhìn này, cho nên, anh đối với người khác rất thất vọng. Thế nhưng, khi anh vừa giống như chế giễu vậy mà sử dụng thuật đọc tâm đối với ý nghĩ của mấy giáo sư trường bạn cùng mấy ký giả theo bọn họ xem trận đấu, lại bị mấy người liên quan tới cái nhìn nhận định thân phận gián điệp của mình khiến cho ngũ vị tạp trần.

Severus thở dài một hơi, an tĩnh nhìn Harry, chờ anh cười xong. Harry cười cười, tiếng cười cũng chầm chậm thu lại, nước mắt một giọt một giọt mà từ trong hốc mắt rơi ra. Severus bất đắc dĩ, người tuổi trẻ nhà mình a, vĩnh viễn đều có nhiều tâm tình như vậy. Severus đem khăn tay của mình đưa tới, ai biết Harry bốc đồng trực tiếp giữ lại cổ tay Severus, trực tiếp kéo cánh tay y qua, đem nước mắt cùng nước mũi tùy hứng mà cọ đến trên tay áo của Severus. Severus nhưng chỉ là cưng chìu nhìn những cử động này của anh, tựa hồ tất cả nước mắt chưa từng rơi xuống Harry đều thay thế mình chảy. Đứa con trai nhỏ cùng cặp song sinh con gái nhỏ bọn họ tựa hồ cũng phát hiện hiện tượng kỳ quái bên này, lúc này đang thò đầu ra nhìn bên này.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant