Chương 308: PN02.62: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 62

334 21 1
                                    

Chương 308: PN02.62: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 62

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Trong không khí trầm mặc làm người ta hít thở không thông, mọi người rốt cuộc cũng biết tính nghiêm trọng của chuyện này, đứa nhỏ ở thời kì trong cơ thể mẹ bị bất an cùng tuyệt vọng vây thật sâu như vậy, phương diện muốn sống tuyệt đối sẽ không quá mạnh mẽ. Chỉ cần điểm này liền không cách nào so sánh với hai đứa bé nhà đại sư Asaprhett, ở dưới bất kỳ tình huống gì, người có bản năng cầu sinh trong trị liệu là vô cùng quan trọng. Một đứa nhỏ biết mình được cha mẹ chúc phúc cùng một đứa nhỏ biết mình bị cha mẹ vứt bỏ, bị chán ghét sẽ có hai loại thái độ đến đối mặt thế giới này, Apollo cùng Artemis nhà đại sư Asaprhett cùng đại sư Snape chính là kiểu người trước, bọn họ kiêu ngạo, phóng khoáng, tích cực, tự tin, bọn họ ở trong đời kế tiếp ưu tú của quý tộc thế gia cũng có thể nói là đứa nhỏ gần như hoàn mỹ; mà hiển nhiên, vị Sheryl nhà Zabini còn lại là một trường hợp ngược lại, tuy rằng Blaise giấu diếm, nhưng đứa nhỏ trời sinh có một tâm tư nhạy cảm, từ khi có ký ức tới nay cô bé chưa từng thấy qua mẹ, điều này đại biểu cái gì, đứa nhỏ như thế nào sẽ đoán không được? Cho nên, Sheryl ở trong quá trình trị liệu rất có khả năng sẽ bởi vì bản năng cầu sinh quá yếu mà mất đi sinh mệnh. Khiến Harry lo lắng không chỉ có cái này, điều anh lo lắng chính là lúc này đây nếu vượt qua, cuộc sống sau này của bé gái này cũng là ở trong thống khổ giãy dụa.

"Đều do mẹ! Đều do mẹ! Đều do mẹ! Mẹ không cần ba! Mẹ không cần con! Mẹ không cần em gái!" Thanh âm của Ansagado phá vỡ trầm mặc làm người ta sợ hãi này, bé đột nhiên chạy đến trước mặt Hermione, hai tay đánh vào thân thể của mẹ mình, lớn tiếng khóc nháo, phát tiết tâm tình của mình, "Con chán ghét mẹ, chán ghét mẹ!"

Hermione bị con trai của mình đánh, không biết nên phản ứng như thế nào. Đứa nhỏ cho dù nảy sinh ác độc mà đánh đấm, trên thực tế đối với người lớn tạo thành thương tổn cũng không nhiều. Thế nhưng ngôn ngữ thất vọng này khiến cho Hermione cảm thấy tim như bị đao cắt, không có có một người mẹ nào sau khi nghe đứa nhỏ lên án như vậy vẫn có thể thờ ơ, trừ phi người phụ nữ kia thực sự cực hận con của mình. Thế nhưng, đối với Hermione mà nói, cô đối với đứa nhỏ là đau lòng, chỉ là sau khi rời khỏi nhà Zabini, cô không biết nên giải thích với đứa nhỏ thế nào, không biết xử lý quan hệ cùng đứa nhỏ thế nào.

Harry thấy dáng vẻ kinh ngạc của Hermione, không khỏi cảm thấy hết sức kinh ngạc, nếu như bất kỳ đứa nhỏ nào nhà anh hơi ầm ĩ một chút đều biết cần phải ôm trấn an, dù sao ma hạch của phù thủy nhỏ là cực không ổn định. Cảm xúc của Ansagado kích động như vậy, cô không thể đủ thoáng thể hiện một chút tình mẹ, ôm đứa nhỏ một chút sao? Harry nhăn mày lại, còn không có chờ anh cho Hermione ám chỉ, liền nghe được câu tiếp theo của cậu bé làm cho anh cảm thấy lời nói nguy hiểm ——

"Đã như vậy, mẹ đã không cần con, cũng không cần em gái, chúng con đây cần mẹ làm cái gì?! Con cần mẹ làm cái gì?!" Ma lực của Ansagado bắt đầu xao động, một ít chú văn màu đen ở trên da cậu bé hiện lên.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now