Phiên ngoại 2.

2.2K 125 27
                                    


Phiên ngoại 2. Vì chuyện này mà ba sói giận Tiểu Tuyết ư?

Một tuần sau khi sinh, rốt cuộc Văn Kha cũng được xuất viện. Đương nhiên Hàn Giang Khuyết cũng nhất định đòi đóng gói chung với anh về nhà.

Ngày hôm đó rất náo nhiệt.

Dù sao chuyện này cũng là song hỉ lâm môn, Hàn Chiến không chỉ chào đón sự ra đời của hai đứa cháu nội mà thằng con trai út cuối cùng cũng tỉnh lại sau khi hôn mê. Với địa vị và tài lực của nhà họ Hàn, người muốn đến tặng quà rất nhiều, trong đó không hề ít những nhân vật Hàn gia cần tiếp đãi chu đáo.

Cả một buổi chiều trong hành lang bệnh viện nườm nượp người tới lui, lại thêm có thể vì thấy nhiều người nên Tiểu Tuyết khóc lóc ầm ĩ, cứ mãi nằm trong lòng Văn Kha oe oe oe, khóc đến inh tai nhức óc. Văn Kha vô cùng xót con, bế dỗ luôn tay, bế đến mức cánh tay và eo đau nhức nhối không thôi.

Trên đường về, hai thằng nhóc tạm thời giao cho bảo mẫu và ngồi với ông nội Hàn Chiến trên một chiếc xe khác.

Lúc nào Văn Kha mới có thể nghỉ xả hơi một lát. Làm cha không hề dễ dàng, ngày đầu tiên anh vừa xuất viện đã cảm thấy áp lực đập vào mặt.

Vất vả là một chuyện, chuyện khó mở miệng hơn là những phản ứng cơ thể vừa bí ẩn vừa lúng túng kia

Hàn Giang Khuyết ngồi bên cạnh nhìn ra nỗi mỏi mệt vương đầy trên mặt Omega của mình, bèn ôm đầu Văn Kha tựa vào vai mình. Thực ra tay chân hắn vẫn chưa linh hoạt lắm, ngón tay vụng về chạm vào mái tóc mềm mại của Văn Kha, nhưng có phần không khống chế được sức. Hắn thấp giọng hỏi: "Tiểu Kha, có phải anh mệt lắm không?"

Bởi vì trong xe còn có Hứa Gia Lạc và Phó Tiểu Vũ nên Hàn Giang Khuyết không nũng nịu gọi Văn Kha là "Anh trai" như lúc chỉ có hai người.

"Ngực có hơi..." Văn Kha muốn nói lại thôi.

Hàn Giang Khuyết không rõ chuyện gì xảy ra, hắn vô thức nghĩ rằng ngực Văn Kha hơi khó chịu bèn giơ tay ra định xoa, lại bị Văn Kha lặng lẽ kéo tay lại.

"Khụ." Hứa Gia Lạc đang lái xe nhìn thấy cảnh này qua gương chiếu hậu thì nhẹ nhàng ho một tiếng: "Hàn Giang Khuyết, cậu hãy cố gắng đừng để em bé khóc mãi bên cạnh Omega nhé."

Lời phát biểu của ông bố Alpha bỉm sữa duy nhất hơi đột ngột khiến người nghe không hiểu ở đây không chỉ có mình Hàn Giang Khuyết.

Phó Tiểu Vũ vừa rồi còn ngồi bên cạnh tranh thủ từng giây từng phút dùng iPad gửi email công việc bỗng ngẩng đầu lên tò mò hỏi: "Tại sao thế?"

"..."

Hứa Gia Lạc không ngờ chuyện này lại là tri thức lạ lẫm. Thực ra ban đầu hắn định lập lờ nước đôi cho qua chuyện, nhưng đã bị Phó Tiểu Vũ hỏi như thế mà còn nuốt đáp án sẽ cảm thấy càng mất tự nhiên hơn, nên hắn dứt khoát đáp: "Mặc dù khả năng cho con bú của Omega nam hơi yếu, nhưng sau khi sinh vẫn luôn có thiên tính nuôi con bằng sữa. Nên... Nếu em bé cứ khóc mãi bên mình, bản năng cơ thể của Omega sẽ cảm thấy con mình đói bụng, sẽ cố gắng tiết ra sữa."

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now