Chương 29

2.1K 141 23
                                    

Chương 29.

Cần cổ trắng ngần của Văn Kha đang nhuốm màu đỏ ưng ửng, anh nhẹ nhàng cọ xát mình vào ga giường.

Hàn Giang Khuyết cúi đầu nhìn Văn Kha.

Hầu kết xinh xắn của Omega đang nhấp nhô lên xuống, cổ họng phát ra tiếng rên rỉ lầu bầu như tiếng gù của chim bồ câu. Đôi mắt bình thường luôn dịu dàng giờ lại ướt sũng, bên trong ngập tràn khao khát nhìn hắn.

Nhất thời Hàn Giang Khuyết ngơ ngẩn, không tiếp tục động tác nữa.

Từng đoạn ký ức tồi tệ hồi nhỏ dần lướt qua – căn nhà cũ nát chật chội, bị ép nhìn thấy cảnh giường chiếu như thú hoang giao hợp, tất cả đã khiến tâm lý hắn căm ghét và bài xích Omega phát tình trong một khoảng thời gian rất dài.

Hắn luôn cảm thấy, Omega phát tình sẽ toát lên dáng vẻ rất đặc biệt.

Rất dính người, rất tanh nồng...

Có cảm giác... Tham lam như một con thú.

Hắn vẫn luôn căm ghét dáng vẻ đó, cảm thấy nó rất đáng xấu hổ.

"Hàn Giang Khuyết." Văn Kha nắm lấy cánh tay chàng Alpha, nhỏ giọng lặp lại lần nữa: "Hàn Giang Khuyết..."

Omega đương kỳ phát tình mẫn cảm quá đỗi. Trên cơ thể, trên tình cảm, dường như giác quan của mỗi một tế bào toàn thân đều bị huy động đến cực hạn, bởi vậy cũng yếu ớt tột cùng.

Anh muốn Hàn Giang Khuyết ôm mình, muốn dán lấy cơ thể Alpha của mình thật kín kẽ đến mức chẳng còn khe hở. Chỉ một giây lãnh đạm trong mắt Hàn Giang Khuyết thôi cũng khiến anh sợ hãi vô cùng. Anh khịt mũi một cái rồi sợ sệt hỏi: "Em, em còn hôn anh không....?"

Anh sợ mình bị từ chối, sợ bị đùa cợt. Khi hỏi câu hỏi này, những ký ức đáng sợ trong quá khứ ào tới như thủy triều, khiến anh gần như bật khóc.

"Ừ." Lúc này Hàn Giang Khuyết mới lấy tại tinh thần, hắn cúi người nâng cằm Văn Kha đặt một nụ hôn mãnh liệt lên đôi môi mềm mại ấy.

"Ưm..."

Văn Kha nhận được cổ vũ bèn vội vàng ôm lấy eo Hàn Giang Khuyết, gần như muốn dâng hiến toàn bộ bản thân mình vào cái ôm của Alpha.

Hông anh nhè nhẹ cọ xát eo hắn, đôi chân quấn riết vào nhau. Dù biết rõ là rất xấu hổ, nhưng những dằn vặt trong kỳ phát tình đủ để phá hủy bất cứ rụt rè nào của Omega.

Hàn Giang Khuyết dùng lưỡi sục sạo trong khoang miệng Văn Kha. Omega run rẩy trong ngực hắn, hắn chầm chậm dời tay xuống nhẹ nhàng ve vuốt bộ phận giữa hai chân Văn Kha.

Dương vật màu hồng nhạt run run dựng thẳng, phần đỉnh rỉ chất lỏng trong suốt dinh dính.

Cả người Văn Kha giật nảy lên, cổ họng bật ra một tiếng rên rỉ dài khó nén.

Mặc dù nam Omega cũng có bộ phận sinh dục như Alpha, nhưng do vị trí là bên bị tiến vào trong chuyện giường chiếu, nên kích thước hoàn toàn không thể sánh bằng Alpha. Bởi vậy khi nắm dương vật của Văn Kha trong lòng bàn tay, Hàn Giang Khuyết cảm thấy gần như lạ lẫm.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ