Chương 55

1.5K 119 14
                                    

Chương 55.

Hàn Giang Khuyết về đến thành phố B vào lúc đêm khuya. Phó Tiểu Vũ nhắn tin bảo mình vẫn đang trong văn phòng ở khu Bắc xem tài liệu, nên hắn bảo tài xế lái xe đưa mình đến thẳng tòa Twin Stars.

Khi xuống lầu nhìn thấy chiếc Rolls-Royce quen thuộc kia, Phó Tiểu Vũ vẫn còn ngây ra một lúc, tiếp đó bình tĩnh ngồi vào ghế sau.

"Lâu lắm rồi không thấy cậu ngồi xe gia đình."

Xe chậm rãi chạy một cách ổn định, Phó Tiểu Vũ hơi mỏi mệt tựa mình vào sau chiếc ghế da, đoạn quay đầu lại nhìn Hàn Giang Khuyết cười cười mở miệng.

"Để tôi đưa cậu về nhà, thuận tiện nói chuyện luôn."

Gương mặt Hàn Giang Khuyết giấu trong bóng tối, không nhìn rõ vẻ mặt hắn đang ra sao. Hình như Phó Tiểu Vũ cũng cảm giác được điều gì đó, y im lặng một chút, sau đó đáp: "Được."

"Tiểu Vũ, tôi nghe Văn Kha nói cậu không chấp nhận đề án của anh ấy mà giới thiệu anh cho Tương tác Lam Vũ đúng không?"

"Đúng thế."

"Tại sao?" Hàn Giang Khuyết dừng một chút, rồi tiếp tục nói với giọng trầm trầm: "Cậu biết suy nghĩ của tôi, cũng biết chúng ta không thiếu số tiền kia mà."

"Tôi biết suy nghĩ của cậu." Phó Tiểu Vũ đáp. Lúc mở miệng y khẽ thẳng người lại, đó là một ngôn ngữ cơ thể rất vi diệu. Dáng vẻ thả lỏng sau khi tăng ca của y đã lần nữa khôi phục thành cẩn trọng như khi báo cáo công việc, giống như cách y khéo léo đổi từ "Chúng ta" Hàn Giang Khuyết dùng sang "Cậu".

"Chắc chắn cậu cũng biết Khoa học công nghệ Viễn Đằng mà Lam Vũ đang thương thảo là công ty của ai, đúng không?"

"Đúng." Phó Tiểu Vũ đáp: "Tôi biết."

"Phó Tiểu Vũ," Hàn Giang Khuyết nghiêng người về phía trước. Tia sáng trong xe chiếu vào giữa hàng lông mày sắc sảo của hắn, trong đôi mắt đen láy kia đang hiện lên chút bất mãn, rồi hắn lặp lại lần nữa: "Tại sao?"

"Tôi có nhận định của mình." Phó Tiểu Vũ đáp một cách rất bình tĩnh: "Thực ra tiền kỳ phát triển không phải là thời điểm tốn nhiều tiền nhất khi làm loại app hẹn hò này. Cấp dưới trong team tôi đã đánh giá qua, với tính chất đột phá và hệ thống ghép đôi phức tạp của app Văn Kha làm ra, thời điểm phát hành mới là lúc thực sự đốt tiền. Lúc này không chỉ mở rộng marketing, mà còn phải đập một khoản tiền trên quy mô rất lớn mới có thể mua được một lượng người dùng đủ sức chống đỡ cho một vòng xã giao. Chỉ sau khi lấy được lượng mua mới có thể suy xét đến lợi nhuận ban đầu, như vậy có lẽ phải hai, ba quý sau khi phát hành chính thức mới có thể thực hiện hồi vốn nhất định. Mạo hiểm cao như thế, chi phí phát hành nhiều đến vậy, cho nên ngay cả công ty cỡ như Viễn Đằng cũng phải tìm đến nguồn vốn của Lam Vũ để hỗ trợ đầu tư."

"Vả lại dưới tình huống không hiểu rõ sản phẩm này, thật sự chúng ta không nên tùy tiện đầu tư. Lam Vũ là công ty dẫn đầu ngành, họ vừa chuyên nghiệp vừa sẵn sàng đầu tư vào các phương diện liên quan, vì vậy đề án của Văn Kha có thể gây ấn tượng với họ thì có thể nói rằng nó thực sự có giá trị, và họ là đối tác duy nhất có thể phát hành app này lên hàng đầu. Vì vậy, đây chỉ là một cuộc kết giao kinh doanh rất hợp lý – quyết định của tôi không có vấn đề gì."

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìDove le storie prendono vita. Scoprilo ora