Chương 50

1.8K 122 9
                                    

Chương 50.

Vì cảm nhận được nỗi sợ hãi trong giọng nói của Hàn Giang Khuyết, Văn Kha bèn ôm cổ hắn rồi dẫn chàng Alpha cao to về lại giường. Cứ thế, hai người cùng ôm nhau cùng đắp chung một chiếc chăn nhìn nhau tha thiết.

Văn Kha dùng ngón tay vuốt ve đường nét khuôn mặt Hàn Giang Khuyết, một lát sau, anh bỗng khẽ nói: "Hàn Giang Khuyết, trong lòng anh cũng loạn lắm..."

Mặc dù cũng muốn an ủi người mình thương, nhưng giây phút mở miệng, anh vẫn quyết định thành thật nói suy nghĩ của mình, bèn thì thào tiếp: "Những năm trước, vì không mang thai được nên nhà họ Trác rất không bằng lòng với anh, cũng, cũng rất căm ghét và bài xích, mà Trác Viễn cũng thế. Nên có một khoảng thời gian anh thực sự rất đau khổ. Sau này khi ở bên em... Mặc dù mới chỉ qua một khoảng thời gian ngắn ngủi, nhưng anh cũng vẫn rất lo lắng về điều này, anh..."

"Văn Kha, em không quan tâm đến việc có con hay không."

Hàn Giang Khuyết nhìn Văn Kha bằng đôi mắt đen nhánh xinh đẹp, hắn nói thẳng: "Em không thích con nít, chẳng thích tí nào cả."

"Thật ư?" Văn Kha hơi ngẩn ra. Mặc dù hỏi như vậy, nhưng chẳng hiểu sao khi nghe Hàn Giang Khuyết nói, dường như anh lại không thấy quá kinh ngạc.

"Ừm." Hàn Giang Khuyết đáp bằng giọng trầm thấp: "Ban đầu em đã không thích Omega."

Hắn dừng lại một chút, nghiêm túc nói: "Em chỉ thích anh thôi Văn Kha à. Em chỉ muốn có hai người chúng ta vĩnh viễn ở bên nhau."

Đúng thế.

Văn Kha bỗng hiểu rõ tại sao mình lại không kinh ngạc. Bởi vì mười năm trước khi phát hiện anh là Omega, Hàn Giang Khuyết cũng đã biểu hiện ra mình rất để ý đến việc anh có thể mang thai.

Dường như cho đến bây giờ Alpha này vẫn không muốn có con, thậm chí còn rất kháng cự toàn bộ hệ thống đại diện cho sự sinh sản của nhân loại giữa AO. Có lẽ việc không thích Omega của hắn vốn bắt nguồn từ nỗi căm ghét hệ thống sinh sản này.

"Hàn Tiểu Khuyết." Văn Kha ôm chặt Hàn Giang Khuyết hơn một chút: "Nhưng mà... Em có từng hỏi suy nghĩ của người nhà em chưa? Nếu chúng ta muốn ở bên nhau, có rất nhiều chuyện không chỉ là chuyện giữa hai người chúng ta nữa, mà là của hai bên gia đình. Anh, anh đã không còn người thân nào nữa rồi, nhưng mà em thì khác..."

"Đây chính là chuyện giữa hai người chúng ta." Hàn Giang Khuyết nói một cách chém đinh chặt sắt, hình như hắn không muốn nói nhiều về gia đình mình mà chỉ nói rất ngắn gọn: "Anh không cần lo lắng về người nhà em, em có thể xử lý hết."

"Vậy..."

Văn Kha cảm thấy tâm trạng mình có chút mất mát nào đó không nói nên lời, bèn nhỏ giọng hỏi: "Vậy em... Em không muốn anh sinh ư?"

"Không phải."

Hàn Giang Khuyết nôn nóng lắc đầu, hắn phát hiện chính mình cũng rất khó sắp xếp suy nghĩ của mình cho rõ ràng, cuối cùng đành uể oải cúi đầu nói: "Em không biết."

Không muốn có con, là vì lo cho sức khỏe của Văn Kha. Và cũng bởi vì không muốn có người thứ ba chia sớt yêu thương cưng chiều và chú ý của Văn Kha, cho dù sinh mệnh bé bỏng kia là máu thịt của hắn, hắn cũng cảm thấy đố kỵ.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now