Chương 8

2.2K 202 16
                                    

Chương 8.

Không lâu sau, Văn Kha cảm thấy ý thức của mình cứ lờ mờ. Anh chỉ nhớ được một tay mình cầm điện thoại, tay kia ấn chặt lên bụng. Chỉ có làm như vậy mới khiến anh hít thở không thông, và có thể khiến anh giảm bớt chút đau đớn.

Trong lúc hoảng hốt, anh không nhịn được suy nghĩ lung tung để phân tán chú ý. Văn Kha nghĩ, câu lạc bộ LM nổi tiếng như vậy quả nhiên là có đạo lý, Trác Viễn chỉ để lại hồ sơ mà cô Du đã chú tâm đến anh như vậy rồi, thái độ phải nói là chân thành hiếm thấy.

Anh nghĩ tới nghĩ lui, bỗng nhiên ngửi thấy một mùi hương rất dễ chịu và nồng nàn tựa mùi whisky.

Văn Kha lập tức nhận ra, pheromone hệ rượu quyến rũ thế này chỉ có thể đến từ một người.

Anh nhất thời hoảng hốt, vừa mới ngẩng đầu lên đã cảm giác cả người được bế bổng.

"Văn Kha, là tôi đây."

Bên tai anh vang lên giọng nói trầm thấp của người nọ.

Là Hàn Giang Khuyết.

Khoảnh khắc ấy, Văn Kha bỗng cảm thấy an toàn trước nay chưa từng có, thế nhưng ngay sau đó tim như bị treo lên, thay vào đó là nỗi bối rối và bất lực càng mạnh mẽ hơn.

"Hàn Giang Khuyết, tôi không c..."

Văn Kha vội vàng lắc đầu, anh muốn nói mình không yêu cầu với cô Du muốn Hàn Giang Khuyết đến, nhưng khi được bao quanh bởi pheromone của Hàn Giang Khuyết...

Trong nháy mắt đó, Văn Kha bất giác giật mình, chỉ khi ấy anh mới thực sự cảm nhận được cái gì gọi là pheromone của cấp S.

Vừa bị bóc dấu hiệu, anh đã trở về bản tính của Omega.

Một Omega trong kỳ suy nhược căn bản không có cách nào kháng cự lại pheromone của Alpha cấp S. Vả lại mùi của Hàn Giang Khuyết còn dễ chịu đến vậy, dễ chịu tới mức mỗi tế bào trên cơ thể anh đều muốn gần gũi, muốn được Hàn Giang Khuyết ôm ấp.

Văn Kha không nhớ mình được Hàn Giang Khuyết ôm vào chỗ kế ghế tài xế trên xe hắn thế nào, chỉ cảm thấy áo sơ mi trên người mình ướt đẫm mồ hôi. Nhất định khi ôm anh Hàn Giang Khuyết cũng cảm thấy điều đó, mà cơ thể dính dấp mồ hôi chắc cũng buồn nôn lắm nhỉ, dáng vẻ một Omega khát khao pheromone dựa vào ngực Hàn Giang Khuyết hẳn cũng rất khó coi.

Mặc dù cơ thể vẫn đang đau đớn dữ dội, thế nhưng suy nghĩ trong đầu Văn Kha chỉ còn lại như vậy.

Nghĩ đến sự thảm hại của mình, Văn Kha không nhịn được nói: "Không cần đâu." Anh nhắm chặt mắt nghiến răng cố chịu nỗi đau đớn, sau đó lẩm bẩm như đã học thuộc lòng: "Tôi không cần cậu qua đây giúp đỡ, tôi, tôi chỉ... Tôi chỉ hơi đau tí thôi, không sao đâu."

Nhưng Hàn Giang Khuyết không trả lời.

Văn Kha có thể cảm giác được ý chí của mình đã sụp đổ một chút rồi, rõ ràng trên sinh lý cảm thấy thoải mái dễ chịu khi đến gần người đàn ông này, tinh thần của anh lại không chấp nhận nổi.

Anh nghẹn ngào nói: "Hàn Giang Khuyết, tôi không cần cậu lo cho tôi."

"Thật ư?" Hàn Giang Khuyết hỏi.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now