Chương 109

1.3K 81 5
                                    

TÌNH CUỐI

Tác giả: Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì

Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)

Thể loại: Hiện đại, Tình đầu ý hợp, ABO, đổi công, HE (có sinh tử ở cuối).

Chương 109.

Hứa Gia Lạc vừa đi, Hàn Giang Khuyết bèn ra khỏi toilet. Có thể thấy được hắn chỉ không muốn nhìn thấy Hứa Gia Lạc nên mới tránh đi.

"Tôi thật sự không sao hết." Phó Tiểu Vũ ngẩng đầu lên nhìn Hàn Giang Khuyết, lại nhấn mạnh thêm lần nữa.

"Cậu còn nói không..."

Hàn Giang Khuyết muốn nói lại thôi, hắn im lặng hồi lâu rồi cuối cùng thấp giọng hỏi: "Hiện giờ còn đau không? Anh ta quá thô bạo rồi."

"Tiêm xong một mũi thì không còn đau nữa."

Phó Tiểu Vũ ném vỏ quýt vào thùng rác, sau đó vừa chậm rãi bỏ múi quýt vào miệng vừa nói: "Lần phát tình này đúng là vội vàng, nhưng mỗi một bước tôi đều có lựa chọn, với cả tôi cũng không bị ký hiệu chính thức. Hàn Giang Khuyết, mặc dù là Omega, nhưng trong chuyện này cậu không cần cảm thấy tôi quá yếu ớt đâu, đừng lo. Còn nữa, Hứa Gia Lạc..."

Phó Tiểu Vũ khẽ dừng lại một chút, sau đó nghiêm túc nói: "Anh ấy thật sự không bắt nạt tôi."

Tuy Omega đang nằm trên giường bệnh, nhưng vẻ mặt lại vô cùng trấn tĩnh, cách nói chuyện vẫn ngắn gọn bình tĩnh như khi nhắc đến công việc. Từng câu từng chữ y nói ra khiến người ta rất khó phản bác, nhưng chỉ khi nhắc đến tên Hứa Gia Lạc, y mới ngắc ngứ, đôi mắt hơi thất thần.

Hàn Giang Khuyết bực bội nghiêng đầu sang chỗ khác không nói gì nữa.

"Hàn Tiểu Khuyết, anh muốn uống trà sữa nóng." Văn Kha nhìn hai người một lúc, bỗng nói: "Tiểu Vũ có muốn uống không?"

"Có." Phó Tiểu Vũ nhẹ gật đầu.

Mặc dù Hàn Giang Khuyết còn không mấy vui vẻ, nhưng hắn vẫn lập tức đứng lên ra ngoài mua trà sữa nóng cho hai Omega.

Đến khi trong phòng bệnh chỉ còn lại hai người, Phó Tiểu Vũ mới thả quả quýt ăn dở được một nửa xuống, thấp giọng bảo: "Văn Kha, tôi có chuyện muốn nói với anh."

Văn Kha không ngờ Phó Tiểu Vũ lại mở miệng trước cả anh, hiển nhiên cả hai cùng có suy nghĩ giống nhau khi muốn uống trà sữa – Có chút chuyện riêng cần nói.

"Cậu nói đi."

"Văn Kha, hôm ở đại học B, tại sao anh lại đột nhiên đau bụng?" Vẻ mặt Phó Tiểu Vũ khá căng thẳng: "Sau đó anh có đi kiểm tra không? Bác sĩ đã nói gì?"

"Là vì tôi không nghỉ ngơi đầy đủ." Văn Kha trả lời, bỗng chợt nhận ra Phó Tiểu Vũ hỏi như vậy rất kỳ lạ, bèn nhìn Phó Tiểu Vũ, hỏi dò: "Còn cậu thì sao? Tại sao lại phát tình đột ngột thế?"

Vì khác biệt sinh lý nên Alpha không quá nhạy cảm với vấn đề này, nhưng cùng là Omega sẽ hiểu rõ một điều, khoang sinh sản của Omega cấp A cực kỳ khỏe mạnh, sẽ rất hiếm khi xảy ra tình huống rối loạn kỳ phát tình.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now