Chương 64

1.3K 107 0
                                    

Chương 64.

Mặc dù khá kinh ngạc, nhưng Phó Tiểu Vũ cũng không nói thêm gì nữa. Y đứng dậy ra ngoài ban công với Văn Kha.

Giờ đang là cuối thu, dù mặt trời có đang chiếu sáng thì gió lướt qua người vẫn có chun chút lành lạnh.

"Mấy hôm nay tôi cứ cảm thấy khẩu vị không được tốt lắm. Hôm qua ra ngoài ăn cơm với Hàn Giang Khuyết, bỗng nhiên tôi rất khó chịu, bèn đến bệnh viện kiểm tra một chuyến, quả nhiên xác định được – Tôi mang thai rồi, là thai đôi."

Văn Kha đứng bên cạnh ban công nhìn một đám mây lững lờ trôi trên bầu trời, một lát sau mới thấp giọng nói: "Thực ra chắc trước đó cậu cũng biết rồi nhỉ, nên cậu mới có thể gia nhập với chúng tôi vào thời điểm này. Là vì ân nghĩa với Hàn Giang Khuyết, đúng không?"

Phó Tiểu Vũ đứng sau Văn Kha một bước. Lấy góc độ này nhìn sang, bóng lưng của Omega có phần gầy gò.

Y không lập tức đáp lời, mà đương nhiên Văn Kha cũng không định truy hỏi tiếp, chỉ bình tĩnh tiếp tục: "Hàn Giang Khuyết cảm thấy, nếu đã mang thai thì tôi nên hoàn toàn buông chuyện app xuống, hoặc dứt khoát giao mọi chuyện bắt đầu từ khi gặp mặt Lam Vũ cho cậu, sau đó an tâm ở nhà dưỡng thai. Nhưng tôi... Trong lòng tôi cực kỳ rối rắm. Vất vả lắm mới đến bước này, tôi thực sự, thực sự không cam lòng. Phó Tiểu Vũ, nếu là cậu, cậu sẽ chọn thế nào?"

"Văn Kha," Phó Tiểu Vũ chần chừ một lúc, cuối cùng cẩn thận trả lời: "Tôi không phải là bạn anh, càng không hiểu rõ anh. Nên tôi chẳng thể nào cho anh ý kiến trong chuyện này được."

"Nhưng cậu là Omega." Văn Kha quay đầu lại, đôi đồng tử màu nâu nhạt của anh nom càng nhạt hơn dưới ánh mặt trời. Khi anh nhìn bằng ánh mắt thế này bỗng để lộ nỗi yếu đuối khiến người ta lo lắng, đoạn nhẹ nhàng nói: "Phó Tiểu Vũ, cậu là kiểu Omega khiến tôi vô cùng ao ước."

Phó Tiểu Vũ không khỏi im lặng.

Một lát sau, y bỗng nói: "Văn Kha, nếu muốn thành công trong sự nghiệp, thì anh vốn không nên mang thai."

"Là, là bất ngờ ngoài ý muốn." Văn Kha đau đớn nhắm mắt: "Tuyến thể của tôi cấp E, lẽ ra không có khả năng mang thai. Tôi cứ nghĩ không có chuyện gì, nhưng lần phát tình đó lại nằm trong kỳ suy nhược, cộng thêm đẳng cấp của Hàn Giang Khuyết quá cao, nên mới..."

"Dù có bao nhiêu lý do đi chăng nữa, thì nói cho cùng vẫn là anh đã khiến cuộc đời mình mất khống chế, nên mới lâm vào tình cảnh lưỡng nan này. Một hạng mục không phải cứ nói trì hoãn là trì hoãn được, trong lúc mấu chốt này nếu anh không ra sức hợp tác với Lam Vũ, họ sẽ đầu tư vào sản phẩm của người khác. Thị trường vốn rất rộng lớn, anh lui một bước, người khác sẽ chiếm cứ số lượng thị trường của anh, cướp đi người dùng của anh. Chừng hai năm nữa khoa học kỹ thuật thay đổi đến chừng nào thì app của anh sẽ lạc hậu chừng ấy. Bây giờ anh nói trì hoãn, về cơ bản là nửa từ bỏ rồi."

Giọng điệu của Phó Tiểu Vũ rất thẳng thắn và không khách sáo: "Văn Kha, chuyện hồi nãy anh hỏi, thực ra với tư cách là bạn Hàn Giang Khuyết tôi thực sự không nên trả lời, cũng không muốn làm ảnh hưởng đến anh. Nhưng nếu anh đã bảo vậy thì tôi cũng nói thẳng, nếu là tôi, dưới tình huống đó, nhất định tôi sẽ không cần đứa bé này."

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ