Chương 52

1.5K 136 5
                                    

Chương 52.

Ăn tối xong, ba người mới ngồi xuống bắt đầu nói chuyện đề án Tình cuối, thế nên bầu không khí vừa mới hòa hoãn được một chút cũng lần nữa trở nên nghiêm túc.

Mấy hôm qua Văn Kha quyết đoán điều chỉnh toàn bộ đề án lần nữa. Anh mở nó ra, lúc bắt đầu bỗng bất giác cảm thấy hơi miệng đắng lưỡi khô.

"Cậu Phó, trong cuộc thảo luận lần trước của chúng ta cậu chủ yếu nói đến vấn đề trên hai phương diện, một là kế hoạch không kiếm tiền được, cái còn lại là bốn năm trăm câu hỏi trắc nghiệm quá rườm rà. Sau khi về tôi đã nghĩ thật lâu và cảm thấy cậu nói đúng."

"Ừm."

Phó Tiểu Vũ đáp lời không mấy nhiệt tình. Hiển nhiên dù Văn Kha tán thành ý kiến của y cũng khiến y không mấy quan tâm, mà lập tức nói thẳng vào chủ đề: "Trong điện thoại nghe anh nói lần này đã thay đổi rất nhiều, là gì vậy?"

"Đúng, đúng...."

Văn Kha nhẹ gật đầu. Anh bất giác hít sâu một hơi rồi mới nói tiếp: "Là thế này, tôi đã nghĩ thật lâu, cuối cùng quyết định kết hợp hai vấn đề cậu nói lại để cùng giải quyết."

Omega trước mặt anh đây trẻ trung hơn anh rất nhiều, lại có khí chất tinh anh bẩm sinh. Chỉ cần nói chuyện chính, trong đôi mắt của y sẽ ánh lên vẻ dò xét sắc bén, khiến người ta bỗng có cảm giác căng thẳng không thể che giấu.

"Kết hợp để cùng giải quyết?"

"Đúng thế." Văn Kha lật bản in đề án ra. Anh dừng lại chỉ trong chốc lát để sắp xếp lại suy nghĩ của mình, sau đó chậm rãi nói: "Tôi nghĩ thế này, quả thực bốn năm trăm câu trắc nghiệm khiến cho mức tiếp cận quá cao. Cứ ném cho người dùng một lượng lớn câu hỏi như vậy sẽ ngăn thẳng đa số bộ phận người dùng bên ngoài, quả thực xét theo góc độ thương mại thì hoàn toàn không ổn."

"Điểm này tôi và Hứa Gia Lạc đã bàn bạc tỉ mỉ, cậu ấy vẫn cảm thấy chúng ta nên vừa thỏa hiệp với thói quen của người dùng vừa cố gắng đảm bảo độ chuyên nghiệp cao. Tôi đã tổng hợp suy xét những ý kiến kia, bỗng có một suy nghĩ, chi bằng thế này – Dứt khoát xây dựng bảng câu hỏi trắc nghiệm phức tạp và chuyên nghiệp này thành sản phẩm kiếm tiền cốt lõi trong app Tình cuối."

"Nghĩa là sao?" Hình như Phó Tiểu Vũ cũng có hứng thú với suy nghĩ của Văn Kha bèn hỏi.

"Rút gọn bảng trắc nghiệm tới mức không thể rút gọn hơn." Văn Kha nói: "Mãi đến khi giảm bớt chỉ còn chưa đầy năm mươi câu."

"Ừm, giảm độ cao cửa xuống." Phó Tiểu Vũ gật gật đầu.

"Đúng, tất cả những người dùng đăng ký app sẽ trả lời chưa đầy năm mươi câu hỏi trước. Số lượng này sẽ không khiến người ta thấy chùn bước, mà còn có thể đạt được kết quả trắc nghiệm tâm lý bước đầu để tiến hành ghép đôi. Thông qua biện pháp giảm độ cao cửa này chúng ta có thể cố gắng thu hút thêm nhiều người dùng thử nghiệm Tình cuối, mà toàn bộ nội dung này đều miễn phí."

"Sau đó thì sao?"

"Trước tiên, chúng ta thành lập cơ sở người dùng lớn nhất, sau đó chia nhỏ bộ câu hỏi hoàn chỉnh, chẳng hạn như ảnh hưởng của gia đình ban đầu và trải nghiệm cảm xúc thành các mô-đun khác nhau. Kế đó sẽ lồng ghép chúng vào app như thủ tục qua cửa và nói với người dùng rằng họ càng mở khóa nhiều mô đun thì kết quả tính toán ghép đôi sẽ càng chính xác. Vì vậy trên thực tế, trong toàn bộ app chúng tôi vẫn có 500 câu hỏi, đó chỉ là vấn đề giải khóa. Và kế tiếp sau đó, chúng tôi sẽ bắt đầu thu phí ở những bài kiểm tra tâm lý sâu hơn và phức tạp hơn."

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now