Chương 28

2K 155 12
                                    

Chương 28.

Kỳ phát tình đột ngột tới sớm khiến tất cả mọi thứ trở nên khá hỗn loạn.

Hứa Gia Lạc nhanh chóng đề nghị mình sẽ dọn ra ngoài. Điều này đương nhiên là cần thiết, trong nhà một Omega đang phát tình không thể có hai Alpha chung sống.

Văn Kha cảm thấy rất ngại, lúc Hứa Gia Lạc đi, anh cứ mãi theo tiễn đến tận dưới tầng: "Hứa Gia Lạc này, tôi đã đặt khách sạn cho ông rồi, ông cứ qua đấy ở đi. Tôi thực sự thực sự rất xin lỗi, vừa làm phiền ông đến đây chưa được mấy ngày đã có thay đổi rồi. Chờ tôi kết thúc kỳ phát tình ông lại chuyển về đây nhé, Hàn Giang Khuyết có ở lại cũng chẳng sao mà."

"Không cần đâu." Hứa Gia Lạc lắc đầu: "Ông chỉ mới được chia ba triệu, đừng tiêu xài lãng phí. Yên tâm đi, tôi có chỗ ở mà, dù đã là một kẻ ly hôn nhưng tốt xấu gì cũng có gia tài bạc triệu ông nội để lại, tìm nhà dễ lắm."

Văn Kha không nhịn được nở nụ cười, anh tiến lại gần nhẹ giọng hỏi: "Gần đây Cận Sở thế nào rồi? Hai người... Thực sự không thể cứu vãn được ư? Dù sao cũng có con chung, chi bằng lại đấu tranh thêm chút?"

Nghe thấy tên Cận Sở, Hứa Gia Lạc không khỏi im lặng trong một chốc, nhưng sau đó lập tức bày vẻ mặt bình thản: "Ông cũng biết em ấy mà. Em ấy ngốc nghếch, nên quyết định chuyện gì là sẽ không thay đổi. Giờ em ấy cho rằng bản thân không yêu tôi, một lòng muốn theo đuổi tình yêu đích thực... Mấy ngày trước nghe nói em ấy đã quen một Alpha rồi, nên mới nói – Thực sự không phải là chuyện đùa."

Hứa Gia Lạc nhún nhún vai: "Chuyện này cũng chả sao. So ra thì tủi thay cho tôi hơn – Không giành được quyền nuôi con, cũng chẳng giành được Cận Sở, mỗi tháng còn phải cung cấp một khoản phí lớn nuôi dưỡng cho một lớn một nhỏ kia."

Văn Kha bật cười vì ánh mắt của hắn, nhưng lập tức cảm thấy trong cái buồn cười lại đượm chút đắng chát.

Lúc nhắc đến Cận Sở, giọng Hứa Gia Lạc vẫn có chút bất đắc dĩ và cưng chiều, có lẽ hắn còn chưa buông được đoạn tình cảm này xuống.

Hứa Gia Lạc chưa từng nói thêm gì về chuyện ly hôn, cũng chưa bao giờ chỉ trích Cận Sở. Về sau chỉ nhờ một lần vô tình hắn để lộ thì Văn Kha mới biết tòa nhà rộng lớn và hai chiếc xe ở nước ngoài hắn đều dùng hình thức quà tặng để đưa cho Cận Sở. Cộng thêm chi phí nuôi dưỡng mỗi tháng, có thể nói về cơ bản Cận Sở sẽ chẳng cần phải lo lắng về cuộc sống sau này.

"Em ấy không có công việc đàng hoàng. Sau khi ly hôn với tôi nếu muốn bắt đầu cuộc đời mới sẽ rất cần tài chính, nên phải chuẩn bị cẩn thận để em ấy có cảm giác an toàn về mặt kinh tế mới được."

Khi ấy Hứa Gia Lạc đã giải thích như vậy.

Làm bạn bè nhiều năm, Văn Kha hiểu rất rõ ông bạn Alpha nhìn qua nom rất lười biếng này thực sự là một người chồng tốt mười phân vẹn mười.

Nhưng người tốt thế này cuối cùng lại chẳng thể nhận được hạnh phúc viên mãn, đây đúng là một chuyện đau khổ và xót xa.

"Được rồi, đừng lo cho tôi nữa." Hứa Gia Lạc vỗ vỗ bả vai Văn Kha: "Mấy ngày kế tiếp rất quan trọng với ông, chuyện ký hiệu chính thức cũng phải thận trọng đấy. Đương nhiên cũng chẳng cần quá căng thẳng, phải học cách hưởng thụ, biết chưa?"

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now