Chương 97

1.2K 84 21
                                    

Chương 97.

Hàn Giang Khuyết dù đối mặt với khiêu khích của Trác Viễn đều có thể gắng gượng đè nén cảm xúc, thế mà khi thấy Alpha này, hắn lập tức lộ vẻ luống cuống.

Trong chưa đến hai giây ngắn ngủi, sắc mặt Hàn Giang Khuyết biến đổi nhiều lần. Hiển nhiên hắn đã suy nghĩ rất nhiều, nhưng cuối cùng vẫn lựa chọn thấp giọng nói: "Anh ba, sao anh lại đến đây?"

"Bố cũng đến rồi."

Nghe được câu nói này, người Hàn Giang Khuyết bỗng nhiên run lên một cái.

Alpha được gọi là anh ba chỉ thản nhiên nhìn Hàn Giang Khuyết, cuối cùng ngắn gọn để lại một câu: "Dẫn Omega của cậu cùng xuống luôn."

Phòng riêng lại lâm vào bầu không khí yên lặng đầy bối rối và mờ mịt, nhưng đúng lúc này, giọng nói chói tai của Vương Gia Giai phá vỡ im lặng: "Ối... Mọi người nhìn dưới lầu kìa."

Cô vừa nói xong đương nhiên mọi người đều tò mò đến bên cửa sổ, ngay cả Trác Viễn cũng làm như không có chuyện gì mà đến gần nhìn xuống dưới lầu.

Vừa nhìn một cái, sắc mặt của mọi người lập tức đặc sắc hẳn.

Chỉ thấy dưới bãi đỗ xe của nhà hàng Trân Bảo bỗng nhiên có thêm ba chiếc xe. Đỗ đầu là hai chiếc Audi màu đen nom rất khiêm tốn trong đêm, đằng sau lại có một chiếc Bentley Mulsanne Speed* vô cùng chói mắt.

*Bentley Mulsanne Speed đang là mẫu sedan hạng sang nhanh và mạnh nhất thế giới, là phiên bản thiên về tốc độ, giá hiện giờ tầm hơn 3 triệu USD.

*Bentley Mulsanne Speed đang là mẫu sedan hạng sang nhanh và mạnh nhất thế giới, là phiên bản thiên về tốc độ, giá hiện giờ tầm hơn 3 triệu USD

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.

"Hàn Giang Khuyết." Tôn Tân quay đầu lại đột nhiên hỏi một câu: "Đây đều là xe của nhà cậu à?"

Phản ứng này của y ít nhiều xuất phát từ kinh ngạc vô thức muốn đùa vui, nhưng vừa thốt ra khỏi miệng, tất cả mọi người bỗng không hẹn mà cùng chuyển tầm mắt dò xét lên Hàn Giang Khuyết và Trác Viễn.

Hiển nhiên, mọi người đều nhận ra có gì đó là lạ...

Gia đình như vậy cần gì bị Omega bao nuôi chứ? Quá sức khó hiểu.

Vào giây phút ấy, có lẽ những người khác còn cần chút thời gian để tiêu hóa và phản ứng, nhưng gần như ngay lập tức Văn Kha đã phát hiện ra mấu chốt của vấn đề –

Có lẽ đây mới chính là thứ Hàn Giang Khuyết thực sự giấu anh.

Anh quay đầu lại kinh ngạc nhìn Hàn Giang Khuyết chằm chằm.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu