Chương 91

1.2K 78 7
                                    

Chương 91.

"Timeless." Văn Kha thầm thì: "Chúng ta sẽ vĩnh viễn ở bên nhau."

"Văn Kha... Anh trai à." Hàn Giang Khuyết dán mình tới mong đợi nhìn Văn Kha: "Vậy, vậy em có quà không?"

Hắn có can đảm hỏi như thế ít nhiều gì cũng chắc chắn mình sẽ có, đây là tự tin mà Văn Kha đã cho hắn từ hồi niên thiếu.

"Chúng ta đi mua đồ ăn trước, chờ lát nữa lại nói." Văn Kha từ chối cho ý kiến, nở nụ cười: "Hứa Gia Lạc bảo ở nhà không có việc gì, muốn đi cùng chúng ta. Đừng đến muộn, không lại bắt cậu ta phải chờ."

Hàn Giang Khuyết rất buồn bực – mua đồ ăn mua đồ ăn, lại còn phải mua đồ ăn với Hứa Gia Lạc, ba thằng đàn ông cùng đi mua đồ ăn.

Nhưng Văn Kha đang dùng cái tay đeo đồng hồ nắm tay hắn, hắn hết cách rồi, bèn ngoan ngoãn vào thang máy đi xuống bãi đỗ xe. Đi được nửa đường, Văn Kha bỗng nói: "Hàn Tiểu Khuyết, nhắm mắt lại đi."

Hàn Giang Khuyết lập tức hiểu.

Hắn cười rạng rỡ, ngoan ngoãn nhắm mắt lại để Văn Kha dẫn mình đi, vừa đi vừa không nhịn được hỏi: "Là gì thế anh? Sao lại để ở bãi đỗ xe?"

Văn Kha bị hắn hỏi thế bèn bỗng khựng lại...

Đúng thế, đã để ở bãi đỗ xe rồi, niềm vui bất ngờ "nhắm mắt" này dường như không còn ý nghĩa. Nhưng anh chỉ có thể bình tĩnh không nói tiếng nào để dẫn Hàn Giang Khuyết vào chỗ đỗ xe bên trong cùng nhất.

Hàn Giang Khuyết sờ lên lớp thép lành lạnh, hắn khẽ hít vào một hơi, thấp giọng nói: "Đừng bảo là xe nhé?"

"Mở mắt." Văn Kha càng lúc càng thấy mình ngốc, trong giọng nói không kìm được ý cười: "Em xem đi."

Hàn Giang Khuyết đã sớm không chờ được nữa, vừa mở mắt ra, hắn không khỏi ngây ngẩn.

Chỉ thấy một chiếc Land Rover màu đen oai phong lẫm liệt đang đỗ ở đó, dưới ánh đèn trắng, thân xe bóng loáng mới tinh đang lấp lánh ánh sáng lành lạnh.

"Tiểu Kha, anh, anh mua xe cho em hả?"

Hàn Giang Khuyết giật mình đến mức lắp bắp: "Sao anh lại.... Tiểu Kha, anh vừa mở công ty xong, giờ trong tay đâu còn nhiều tiền dư đâu."

Về lý thì không khó đoán quà, nhưng dù sao xe vẫn là một thứ rất lớn, cũng quá đắt tiền, huống chi đây còn là Land Rover.

Văn Kha mỉm cười nói: "Đúng là trong tay anh không có tiền mặt, nên mấy ngày trước anh đã bán hết mười mấy đồng Bitcoin, đúng lúc tỷ giá hối đoái lại rất cao nên không bị lỗ, cộng thêm chút cổ phiếu rải rác cũng coi như đủ. Chiếc này là dòng nhập khẩu mới nhất của đại lý xe, có điều không phải cao cấp nhất. Xe cao cấp mắc quá, anh thật sự không mua nổi. Hàn Tiểu Khuyết, em nhanh lái đi, thử cảm giác thế nào."

Nhưng Hàn Giang Khuyết lại không có vẻ mặt vui vẻ. Hắn cứ mãi ngập ngừng muốn nói lại thôi, dừng một chút mới luống cuống: "Văn Kha, chuyện xe, khi, khi đó em thực sự không nghiêm túc đòi anh mua cho em đâu. Chiếc này quá đắt, em... Có phải bây giờ anh tiêu hết tiền tiết kiệm rồi không?"

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ