Chương 113

1.2K 82 6
                                    

TÌNH CUỐI

Tác giả: Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì

Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)

Thể loại: Hiện đại, Tình đầu ý hợp, ABO, đổi công, HE (có sinh tử ở cuối).

Chương 113.

Sáng hôm Hàn Giang Khuyết rời khỏi thành phố B, sắc trời vẫn tăm tối mờ mịt, trên không trung thi thoảng có bông tuyết nhẹ nhàng rơi xuống. Mặt trời ban mai trốn sau tầng mây dày đặc, giống như một gương mặt âm u đang lặng lẽ nhìn xuống nhân gian.

Hàn Giang Khuyết chuyển chế độ di động thành im lặng bỏ vào túi, khi đi trên con đường cao tốc vắng vẻ về phía Cẩm Thành, toàn bộ thế giới đều rất yên tĩnh.

Yên tĩnh đến mức có phần đau thương.

Đường chạy xe khoảng ba tiếng mười lăm phút, đi dọc theo đường số 13, băng qua ba trạm xăng, lại đi qua một đoạn đường vòng quanh núi gập ghềnh, rốt cuộc mới đến Cẩm Thành –

Cẩm Thành – cố hương của hắn là một thị trấn rất nhỏ ở phía Bắc.

Dường như bầu không khí nơi đây luôn vĩnh viễn ngập tràn sương mù. Chốn này không có nghề nghiệp gì kiếm ra tiền, nên mấy năm gần đây thanh niên liên tục rời đi. Vì dân số thường trú dần lão hóa, nên đến cả công viên và sân chơi cũng từ từ đìu hiu đóng cửa, những kẻ còn ở lại đang dần dà mất sức sống và hấp dẫn cùng với thị trấn này.

Gần như không ai biết, Hàn Giang Khuyết vẫn thường xuyên tự mình lái xe đi về.

Từ trước đến giờ hắn không ngồi tàu cao tốc, có lẽ hồi ở nước Mỹ quen tự lái, hắn càng thích một mình yên lặng lái xe hơn.

Với hắn, quãng đường dài đằng đẵng giống như một chuyến hành trình di chuyển tự nhiên cô độc của loài dã thú.

Thiếu hụt về trí nhớ khiến Hàn Giang Khuyết không giỏi suy nghĩ chín chắn cặn kẽ, hắn luôn dựa vào bản năng để trở lại chốn cố hương buốt lạnh, hơi thở nơi đó lúc nào cũng đang kêu gọi hắn.

.....

Mùa đông khiến Cẩm Thành như rơi vào một cơn ngủ đông dài dằng dặc.

Trên đường thường không có một bóng người, bên mặt đường tuyết bị xúc chất thành từng đống, trên những căn nhà lầu cũ kỹ hai bên đường đều lắp cửa sắt chống trộm, từng cột nhũ băng ngưng kết dưới cửa.

Hắn ở trong khách sạn Sheraton duy nhất tại Cẩm Thành, chỗ đó gần như không có khách, lễ tân ngày nào cũng ngáp ngủ.

Hàn Giang Khuyết chậm rãi lái xe đi dạo khắp thị trấn. Mấy hôm nay, có khi thời gian trôi qua thật nhanh, mà nhiều lúc dường như rất chậm.

Một mình hắn đi rất nhiều nơi –

Là những nơi hắn đã từng đi với Văn Kha.

KTV Holiday, công viên trò chơi Đông Hồ, cửa hàng mì thịt bò Lân An Đường, tiệm nhỏ nơi hai người họ đã từng chụp những bức ảnh đầu to, những nơi này đã hoàn toàn thay đổi.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now