Chương 25

2.1K 162 29
                                    

Chương 25.

Nhân lúc Hàn Giang Khuyết đang tắm, Văn Kha cũng chạy đến phòng tắm ngoài phòng khách để tắm rửa đánh răng thật nhanh. Chờ khi anh sửa soạn xong, Hàn Giang Khuyết cũng đã làm xong xuôi.

Lúc bước ra, thân trên của chàng Alpha cao to chỉ vắt một chiếc khăn tắm, bên dưới mặc cái quần ngủ màu lam nhạt của Văn Kha.

Ống quần quá ngắn khiến Hàn Giang Khuyết hở một đoạn lớn mắt cá chân, lưng quần thít chặt trên thân, không chỉ phô bày đường cong đùi rắn chắc đẹp đẽ, mà ngay cả bộ phận nào đó cũng loáng thoáng ẩn hiện.

Mặt Văn Kha đột nhiên đỏ bừng, anh không dám nhìn kỹ, chỉ láng máng cảm thấy chỗ đó hình như rất rất to. Suy nghĩ này vừa xuất hiện anh lập tức dừng lại chẳng dám tiếp tục nữa.

"Xin, xin lỗi..." Anh lắp ba lắp bắp: "Trong nhà chỉ có áo ngủ của anh thôi, đã muộn thế này rồi cũng chẳng tiện gọi Hứa Gia Lạc dậy."

"Em không muốn mặc quần của Hứa Gia Lạc." Hàn Giang Khuyết hứ một tiếng kiên quyết từ chối. Sau đó hắn chui vào chăn ngay lập tức rồi lục cục gì đó một lúc. Lát sau, chiếc quần ngủ kia bị ném ra, sau đó đến lượt chiếc khăn tắm lúc nãy vắt trên cổ cũng văng ra.

Bấy giờ Hàn Giang Khuyết mới thò đầu ra khỏi chăn thở phào một hơi: "Thực ra em cũng không mặc được áo của anh, chật quá."

Văn Kha ngượng ngùng nở nụ cười.

Trước kia hồi còn học cấp ba khi đến nhà anh, Hàn Giang Khuyết sẽ tùy tiện mặc quần áo của anh. Khi đó hai người cao xấp xỉ nhau, nên dường như cho đến giờ chuyện này chẳng phải là vấn đề gì lớn.

Những thói quen đã từng có vẫn ảnh hưởng đến anh, cũng chỉ có những giây phút lơ đãng thế này mới có thể giật mình phát hiện ra những thay đổi trong mười năm qua.

Hai người đắp riêng chăn của mình dưới ánh đèn ngủ mờ tối, sau đó mặt đối mặt nhìn nhau như hồi còn nhỏ. Cảm giác ấy vừa ấm áp, vừa xen lẫn chút xấu hổ.

Hàn Giang Khuyết đã là một Alpha trưởng thành rồi.

Mà anh cũng chẳng còn là thiếu niên ngây thơ năm đó, chính vì nhận thức có tính ám chỉ tâm lý này nên không thể không thấy căng thẳng.

Văn Kha nhìn Hàn Giang Khuyết, mặt cũng ưng ửng đỏ: "Hàn Giang Khuyết, giờ em cao mét mấy rồi?"

Vào lúc này lại đột ngột hỏi vấn đề lạ lùng thế này nom khá kỳ, nhưng thực ra anh đã len lén muốn hỏi thật lâu.

Hàn Giang Khuyết cũng chẳng nhịn được nhẹ nở nụ cười.

"192." Hắn nói: "Sau khi tốt nghiệp cấp ba em có cao thêm mười mấy centimet."

"Vậy hả..." Văn Kha hâm mộ nói.

Omega căn bản không thể so sánh với tố chất thân thể của Alpha được, huống chi khi học lớp mười hai Hàn Giang Khuyết mới mười sáu tuổi, về sau tiếp tục cao lên cũng là chuyện rất bình thường.

Có điều những năm qua trí nhớ của anh dường như vẫn dừng lại ở lần đầu gặp mặt năm lớp mười, cậu thiếu niên ấy vừa trắng vừa khôi ngô tuấn tú, đỉnh đầu chỉ cao đến lông mày anh.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now