Chương 2

2.9K 212 28
                                    

Chương 2.

Mãi đến tận đêm khuya Trác Viễn mới về nhà. Hai má gã đỏ ửng, trên người nồng nặc thứ mùi hỗn hợp của rượu, thuốc lá và mùi nước hoa.

Khi đỡ gã về giường, Văn Kha không nhịn được hơi nhíu nhíu mày.

Mũi của Omega và Alpha đều rất nhạy bén. Đối với họ, tin tức tố của bạn đời là mùi hương quyến rũ nhất trên thế giới, còn mùi của bất cứ ai khác đều là một loại quấy nhiễu.

Văn Kha vẫn chu đáo tháo cà vạt cho Trác Viễn như ngày thường, lại cởi bộ âu phục nhăn nhúm ra cầm đến phòng giặt đồ treo lên, kế đó rót cho Trác Viễn một chén trà mật ong ấm.

"Em tốt thật đấy Tiểu Kha ơi." Trác Viễn cười cười, gã ngửa đầu uống mấy ngụm trà, sau đó lại lười biếng nằm xuống.

Ánh đèn trong phòng ngủ được chỉnh xuống rất tối, những tia sáng mờ mờ ảo ảo chiếu qua bức rèm màu trắng ngà. Mùi thơm tin tức tố trên người Trác Viễn nhẹ nhàng thoảng tới, là mùi hoa thủy tiên mà Văn Kha đã quen.

Văn Kha hít một hơi thật sâu, anh là kẻ đã bị ký hiệu, là Omega đã bị mùi hương ấy chiếm hữu. Chỉ cần nghe được mùi này, sinh lý anh sẽ không kìm được nỗi xao động.

Nhưng mối quan hệ lạnh nhạt với Trác Viễn trong thời gian dài khiến anh hãi sợ không thôi.

Anh thường xuyên cảm thấy xấu hổ vì không thể nào đối mặt với dục vọng. Kỳ phát tình của anh thật sự rất dài, nhưng một kẻ không thể sinh đẻ như anh dường như đã mất tư cách yêu cầu Trác Viễn thỏa mãn mình. Cô đơn quạnh quẽ dài đằng đẵng đã để anh dần dần sợ hãi phát tình.

Văn Kha nghĩ đi nghĩ lại, đôi mắt bỗng ươn ướt...

Nhưng bất kể thế nào đi nữa, Trác Viễn cũng là Alpha của anh.

Số mệnh của anh tựa một nhánh bèo trôi, trong biển cả mênh mang rộng lớn, anh chỉ có thể dựa vào Trác Viễn mà thôi.

"Anh Trác ơi..." Văn Kha vén vạt áo choàng tắm lên để lộ đôi chân dài thon thả trắng nõn, đoạn sợ sệt chui vào chăn Trác Viễn.

"Tiểu Kha." Hiển nhiên Trác Viễn khá kinh ngạc.

"Anh Trác." Văn Kha lại gọi lần nữa. Anh vội vàng cúi đầu cởi chiếc áo choàng tắm trên người, bởi vì bối rối mà hầu kết cũng nhấp nhô lên xuống: "Anh lại cho em một cơ hội được không anh? Chúng ta đã lâu rồi không... Thử lại lần nữa đi, được không?"

Dưới ánh đèn ảo mờ, cơ thể lõa lồ của anh tựa như được phủ một lớp sương mù màu ngà sữa nuột nà. Tư thế dạng chân ngồi cưỡi trên người Trác Viễn vẫn là quá lớn mật với Văn Kha, vì thế nên cơ thể anh cứ luôn run lẩy bẩy. Mặt anh đỏ hừng hực vì xấu hổ, kế đó anh đưa tay ve vuốt ngực Trác Viễn, vụng về muốn nhóm ngọn lửa dục vọng Alpha của mình.

Trác Viễn nhìn Văn Kha, trên mặt là vẻ không biết nên làm thế nào.

Người thanh niên thanh tú ngồi trên người gã có dáng người mảnh khảnh, nhưng trái lại cặp mông lại tròn đầy mơn mởn không tương xứng với thân hình. Giờ phút này, có đến phân nửa cơ thể ấy đã chìm trong đêm đen, chỉ có thể lờ mờ nhìn thấy giữa hông là mảnh vải mỏng manh màu đen của chiếc quần lót chữ T.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now