Chương 33

2.1K 165 12
                                    

Chương 33.

Theo bình thường Omega sẽ phát tình mỗi tháng một lần, mỗi lần kéo dài chừng ba ngày.

Trong khoảng thời gian này Omega sẽ hết sức cố gắng ở nhà, người độc thân có thể chọn cách tiêm thuốc ức chế để làm dịu cơn giày vò của kỳ phát tình. Nhưng một khi chính thức bị ký hiệu, sau này Omega sẽ rất khó thỏa mãn với tác dụng của thuốc ức chế.

Tuyến thể của Văn Kha là cấp E thấp nhất, nên càng cần an ủi của Alpha nhiều hơn. Vì thế kỳ phát tình của anh kéo dài đến năm sáu ngày, gần như gấp hai lần so với những Omega bình thường.

Sau này Trác Viễn gần như coi kỳ phát tình của anh thành một gánh nặng, đa số thời gian gã đều ở bên ngoài, thi thoảng ở nhà cũng chỉ miễn cưỡng ký hiệu Văn Kha một lần.

Văn Kha đã phát hiện ra tính cách thiếu nhẫn nại bên dưới vẻ ngoài dịu dàng của Trác Viễn từ rất sớm, cho nên dù một lần ký hiệu còn lâu mới đủ với anh đi chăng nữa, dần dà anh cũng không muốn đề đạt yêu cầu gì. Có đôi khi cho dù Trác Viễn ở thành phố B anh cũng thà tự tiêm mỗi mũi thuốc ức chế vượt qua kỳ phát tình còn hơn là gọi cho gã.

Nếu nói là nhu nhược, chi bằng nói thực ra anh quá nhạy cảm và tinh tế, nên đã sớm phát hiện được bản chất của vấn đề – Trác Viễn không muốn thỏa mãn anh. Không muốn là không muốn, ngoại trừ ly hôn ra chẳng còn cách nào để giải quyết mâu thuẫn căn bản này.

Hứa Gia Lạc nói, lúc một Omega phát tình có thể hưởng thụ được cao trào tình dục cực khoái nhất trong quá trình ký hiệu AO, họ có thể đạt được khoái cảm cực hạn vượt xa tất cả các giới tính còn lại.

Khi đó Văn Kha còn nửa tin nửa ngờ.

Bởi vì trong sáu năm hôn nhân trước đó, anh đã căm hận kỳ phát tình của Omega đến tột cùng, nó dài đằng đẵng và vô vọng.

Mãi cho tới lần này, anh mới biết được hóa ra mình đã sai rồi.

Phát tình mới đến ngày thứ ba anh đã không nhịn được len lén đếm đầu ngón tay tính thời gian. Vừa nghĩ đến chỉ còn hai ba ngày nữa là đã kết thúc, anh thậm chí còn cảm thấy khá rầu rĩ.

Rốt cuộc anh cũng hiểu, hóa ra cùng vượt qua kỳ phát tình với Alpha mà mình thương là một chuyện hạnh phúc đến nhường này.

....

....

Mấy ngày nay thành phố B vẫn đổ mưa to, tầng mây xám xịt dày dặc bao phủ cả thành phố, khiến sắc trời trở nên âm u mờ ảo.

Mà dục vọng của Omega lại ướt át tựa hơi nước cuối mùa hè, không ngừng bốc lên trong căn nhà nho nhỏ.

Trước đó Văn Kha đã nhiều lần nhấn mạnh mình sẽ rất đáng ghét, cũng vì biết trong kỳ phát tình bản thân mình đòi hỏi mãnh liệt đến cỡ nào. Khi được pheromone cấp S bao quanh, anh hoàn toàn không thể nào kìm chế được bản tính của mình, cứ mãi bị hấp dẫn dính chặt lên người Hàn Giang Khuyết, cách một hồi lại muốn phát tình. Sự tham lam tựa như động vật này khiến anh cũng tự cảm thấy xấu hổ.

Mà quả thực tinh lực của Alpha cấp S dồi dào đến mức không thể tưởng tượng nổi. Hàn Giang Khuyết giống như một chú sói con ký hiệu anh liên tục, chẳng chút mệt mỏi rã rời.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ