Chương 16

2.1K 168 8
                                    

Chương 16.

Trác Viễn nhìn chằm chằm vào Hàn Giang Khuyết, mắt gã hơi nheo, trong đầu lại nhanh chóng tính toán.

Ba năm cấp ba hai người vẫn luôn học cùng một lớp. Gã còn nhớ năm lớp mười Hàn Giang Khuyết đã vào đội tuyển bóng rổ trường, nên cơ hội cho hai người họ tranh đấu rất ít.

Hàn Giang Khuyết dựa vào chiều cao hơn một mét bảy mà trở thành hậu vệ át chủ bài trong đội tuyển trường, có thể chơi linh hoạt cả hai vị trí hậu vệ dẫn bóng* và hậu vệ ghi điểm*.

*Hậu vệ dẫn bóng (Point Guard) là vị trí dẫn dắt các đợt tấn công của toàn đội, người chơi vị trí này trên sân thường được coi là "nhạc trưởng" của đội bóng.

*Hậu vệ ghi điểm (Shooting Guard) có nhiệm vụ chính là thực hiện những pha ném rổ, đặc biệt là từ khoảng cách 3 điểm. (Theo wikipedia)

Khi ấy so với nhóm Alpha Hàn Giang Khuyết khá thấp, nhưng yếu tố thực sự giúp hắn có thể tiến vào đội tuyển trường chính là tốc độ. Không chỉ là tốc độ chạy bộ, mà còn cả tốc độ tổ chức tấn công, tốc độ phá vỡ tuyến phòng thủ của đối phương, và cả tốc độ điều chỉnh ném bóng vào rổ.

Hắn quá nhanh, nhanh đến mức toàn diện trên mọi mặt.

Đến nay Trác Viễn vẫn còn nhớ nỗi sợ hãi khi đối mặt với Hàn Giang Khuyết dưới cây bóng rổ, dù số lần đó không nhiều. Chơi phòng thủ trước mặt Hàn Giang Khuyết rất khủng khiếp, vì không biết lúc nào hắn sẽ chuyền bóng, lúc nào sẽ ném rổ, hay chỉ loáng một cái đã đột phá chặn đường xông đến trước rổ.

Mà khi Trác Viễn quay đầu lại chỉ có thể tuyệt vọng nhìn thấy vạt áo Hàn Giang Khuyết bay phấp phới trong gió. Có một dạo, cảm giác thất bại này đã khiến gã gần như mất tự tin với bóng rổ.

Nhưng đã mười năm rồi, ít nhất Trác Viễn biết mình vẫn thường xuyên chơi bóng vì yêu đương, còn Hàn Giang Khuyết gã cảm thấy sẽ không giống mình, huống chi...

Gã đảo mắt xuống, liếc qua chiếc áo sơ mi thẳng thớm và quần tây của Hàn Giang Khuyết, sau đó tế nhị dừng lại trên đôi giày Oxford màu nâu tinh tế của hắn.

Giày có ảnh hưởng rất lớn đến tốc độ.

Nếu như trong tình huống bình thường, cho dù nhìn thấy những thứ này Trác Viễn cũng tuyệt đối không đồng ý chơi bóng với Hàn Giang Khuyết, nhưng giờ lại có một thứ khác biệt – Tưởng Nam Phi đang ở đây.

Không có một Alpha nào lại muốn để lộ vẻ sợ hãi trước mặt Omega của mình cả. Trác Viễn cảm thấy mình có thể đánh cược một lần, cược Hàn Giang Khuyết đã đánh giá thấp gã.

"Sao hôm nay lại đột nhiên muốn chơi bóng thế Hàn Giang Khuyết?" Trác Viễn cười cười: "Không đến mức muốn dùng pheromone đè ép bạn học cũ này đấy chứ?"

Gã đang dùng lời nói để ép Hàn Giang Khuyết, dù sao một khi pheromone cấp S muốn cố ý tạo áp lực, gã tuyệt đối sẽ không thể chống cự dễ dàng được.

"Không." Hàn Giang Khuyết nói.

"Thế thì chơi tí vậy, mười điểm nhé." Trác Viễn nhún nhún vai. Theo quy củ hồi họ học cấp ba, mỗi cú vào rổ là một điểm, cú ném ba điểm* được tính hai điểm.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz