Chương 118A

1.4K 85 9
                                    


TÌNH CUỐI

Tác giả: Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì

Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)

Thể loại: Hiện đại, Tình đầu ý hợp, ABO, đổi công, HE (có sinh tử ở cuối).

Chương 118A.

Hàn Chiến ngồi trong xe im lặng nhìn xem hết thảy mọi chuyện, mãi đến khi xe cảnh sát hụ còi chở Trác Viễn đi xa, ông mới quay đầu nhìn về phía Văn Kha: "Xem ra cậu đã đoán đúng rồi, thật sự có người muốn xử lý Trác Viễn."

"Quan trọng nhất là, người này là ai?" Văn Kha cũng ngồi trong xe Bentley, anh dừng một chút, đoạn bình tĩnh nói: "Kỳ thực... Hẳn là bố cũng có thể đoán được một chút đúng không?"

Sắc mặt Hàn Chiến lập tức sầm xuống.

Văn Kha rũ mắt, hàng mi dài phủ bóng lên đôi mắt, khiến trong chiếc xe u ám nom anh có vẻ sầu muộn.

Đương nhiên anh biết, thái độ lúc này của Hàn Chiến rõ ràng mang nghĩa cự tuyệt, lúc này khiến vị Alpha lớn tuổi này tức giận không phải là lựa chọn sáng suốt, nhưng một lát sau anh vẫn ngẩng đầu lên kiên định nhìn thẳng vào Hàn Chiến: "Bố, là Hàn Triệu Vũ."

Trong đôi mắt đang nhìn Văn Kha của Hàn Chiến đã hiện lên vẻ giận dữ và hung hãn: "Cậu nói chuyện cẩn thận cho tôi."

Văn Kha lại không hề lui bước, anh gằn từng chữ: "Lúc Hàn Giang Khuyết bị chặn ở bãi đỗ xe bỏ hoang ở thành phố H, nếu trước đó Trác Viễn không có tin chính xác khi nào em ấy lên đường, thì căn bản không thể nào đuổi kịp. Mà thông tin về lịch trình kiểu này ngay cả nhà họ Hàn cũng có mấy người biết được?"

"Cổ phần chủ yếu của tập đoàn IM nằm trong tay Hàn Giang Khuyết và Hàn Triệu Vũ. Sau khi Phó Tiểu Vũ bị Hàn Giang Khuyết tạm thời cho nghỉ việc, số cố phần Phó Tiểu Vũ thay mặt Hàn gia nắm trong tay đương nhiên sẽ trở về bên Hàn Giang Khuyết. Cổ phần của Hàn Triệu Vũ chỉ bằng một phần ba của Hàn Giang Khuyết thôi. Giá trị của IM bố hiểu rõ ràng mà, vả lại một khi tập đoàn Đông Lâm của nhà họ Trác sụp đổ, IM sẽ là tập đoàn bất động sản mạnh nhất của thành phố B, nên trong đó, Hàn Triệu Vũ là người có lợi ích liên quan đến bản thân nhât. Mà quan trọng hơn, chứng cứ ngay ở trước mặt, chỉ cần bố muốn điều tra nhất định có thể tra rõ ràng và nhanh chóng về lai lịch của kẻ hôm nay truy sát Trác Viễn đã bị bắt giữ kia. Hết thảy chỉ xem bố có muốn hay không..."

Văn Kha càng nói càng vội vàng.

"Im ngay!" Hàn Chiến chợt nổi giận quát to, ánh mắt ông tăm tối khôn cùng. Qua thật lâu, rốt cuộc ông mới hít một hơi thật sâu, sau đó quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ chậm rãi nói: "Văn Kha, cậu đã làm rất tốt việc bắt giữ Trác Viễn. Còn về chuyện khởi tố gã, nhà họ Hàn vẫn sẽ tiếp tục toàn lực ủng hộ cậu. Nhưng những chuyện khác tôi không hy vọng cậu sẽ nhúng tay nhiều nữa, nhất là liên quan đến Hàn Triệu Vũ..."

"Dù sao nó cũng là con trai của tôi."

Lúc nói câu này, giọng Hàn Chiến không khỏi khàn khàn.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now