Chương 114A

1.2K 86 2
                                    


TÌNH CUỐI

Tác giả: Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì

Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)

Thể loại: Hiện đại, Tình đầu ý hợp, ABO, đổi công, HE (có sinh tử ở cuối).

Chương 114A.

Tuyết vẫn đang rơi.

Nhưng Hàn Giang Khuyết lại cảm thấy người mình rất đỗi ấm áp, hắn cầm điện thoại tựa người vào tường, sau đó chậm rãi nói chuyện với Văn Kha: "Mấy ngày nay anh có khỏe không?"

"Anh rất khỏe." Văn Kha vuốt ve bụng mình, nói: "Chỉ nhớ em thôi. Và cả... Hai cục cưng cũng nhớ em nữa."

"Sao anh biết là con nhớ em?" Hàn Giang Khuyết không nhịn được hỏi.

"Vì hai đứa nó hở ra một tí là lại đá anh chứ còn gì nữa."

Văn Kha mỉm cười, anh đứng hơi mệt, thế là đi đến bên giường nằm xuống. Trên chiếc chăn cũ kỹ có luồng hơi mốc nhạt, nhưng đương lúc cảm xúc thế này anh lại không thấy khó chịu, chỉ nhẹ giọng hỏi: "Ba Hàn, còn em thì sao? Có nhớ bảo bối của chúng ta không?"

"Nhớ chứ." Hàn Giang Khuyết cười ngây ngô. Nhưng lập tức hắn nhớ đến điều gì đó nên dừng lại một chút mới nói: "Tiểu Kha, xin lỗi anh, mấy hôm nay đã khiến anh phải đau lòng rồi."

Văn Kha vô thức lắc đầu: "Là lỗi của anh, anh, anh đã làm sai quá nhiều chuyện. Không chỉ là thái độ liên quan đến Trác Viễn, mà còn nhận định với rất nhiều chuyện..."

Đã nói đến chỗ này, đương nhiên anh phải nhắc đến việc họ nghi ngờ Trác Viễn bỏ thuốc.

Anh nói tiếp: "Trước đó không phải Trác Viễn có xuất hiện ở đại học B đấy ư? Sau khi em đi, anh, Phó Tiểu Vũ và cả Hứa Gia Lạc, bọn anh đi kiểm tra camera một lần, phát hiện rất có thể ngày đó Trác Viễn muốn bỏ thuốc vào chai nước khoáng của anh. Kết quả là vì anh đau bụng phải rời đi sớm, trời xui đất khiến thế nào lại đưa chai nước có vấn đề này cho Phó Tiểu Vũ, sau đó cậu ấy mới bị phát tình sớm trong hội trường, nên mới xảy ra quan hệ với Hứa Gia Lạc. Anh... Anh rất hổ thẹn, dù nói thế nào đi nữa thì thật ra cậu ấy cũng bị anh làm liên lụy."

Hàn Giang Khuyết im lặng hồi lâu khiến Văn Kha không khỏi hơi thấp thỏm.

Dù Phó Tiểu Vũ có nhấn mạnh kẻ gây tội ác không phải là anh thế nào thì từ đầu đến cuối anh vẫn không thể quên được, huống chi là còn thẳng thắn nhận trách nhiệm của mình trước mặt Hàn Giang Khuyết – người vẫn luôn căm hận Trác Viễn khôn kể.

Nhưng đây là sự thật mà nhất định anh phải nói ra.

Sau lần cãi nhau với Hàn Giang Khuyết trước đó, anh đã lặng lẽ thề trong lòng, từ nay về sau anh sẽ không giấu giếm Hàn Giang Khuyết bất cứ chuyện gì nữa cả.

"Hàn Tiểu Khuyết..."

Văn Kha nhỏ giọng kêu một tiếng.

"Trác Viễn."

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now