Chương 73

1.4K 98 3
                                    

Chương 73.

Hàn Giang Khuyết và Văn Kha nằm trong chăn vẫn một mực chú ý đến động tĩnh phía bên Phó Tiểu Vũ.

Chỉ loáng thoáng nghe hai người trong phòng ngủ của khách nói mấy câu, cũng không có dị dạng gì khác, nhưng một lát sau cửa chợt bị đẩy ra.

Văn Kha vội vàng rụt đầu về dưới chăn, tự nhiên chui vào ngực Hàn Giang Khuyết.

Hàn Giang Khuyết lập tức cảm thấy người trong ngực mình tựa như một chú hươu con ấm sực. Thân mật lén lút thế này khiến hai người dường như chợt trở lại những lúc trốn thầy chủ nhiệm để đi chơi thời trung học.

Chẳng hiểu sao hắn thấy rất lãng mạn, còn nảy sinh trách nhiệm của lính gác. Một mặt hắn vờ ngủ, mặt khác lén mở một mắt cẩn thận từng li từng tí quan sát động tĩnh phía bên kia, kế đó phát hiện người ra khỏi phòng ngủ là Hứa Gia Lạc.

Phòng khách tối thui không nhìn rõ động tác của Hứa Gia Lạc lắm, nhưng âm thanh cũng khá lớn, khiến hắn đoán được hình như Hứa Gia Lạc đi ra rồi rót một cốc nước, sau đó lại quay về phòng ngủ. Có điều lần này Hứa Gia Lạc ở phòng ngủ rất ngắn, sau đó nhanh chóng đẩy cửa bước ra rồi đi về phía phòng ngủ chính.

Mãi cho đến khi Hứa Gia Lạc hoàn toàn đóng cửa lại, không còn động tĩnh gì nữa, Hàn Giang Khuyết mới chui vào chăn. Hắn như chú sói con vừa tuần tra về, báo cáo toàn bộ hai năm rõ mười cho Văn Kha đang núp trong hang: "Hứa Gia Lạc đã đến phòng ngủ chính ngủ, còn Phó Tiểu Vũ vẫn không ra. Không có việc gì đâu."

Lúc này Văn Kha mới để lộ đôi mắt ra khỏi chăn, đầu tiên anh cảnh giác nhìn quanh bốn phía, sau khi xác nhận không có vấn đề gì mới lộ hoàn toàn mặt ra. Khuôn mặt anh đỏ bừng vì oi nóng, nhìn đáng yêu quá đỗi.

Hàn Giang Khuyết túm lấy mông Văn Kha khá chặt, đoạn nâng anh lên một chút.

"Trước, trước tiên không làm nhé...?" Văn Kha hiểu lầm ý của Hàn Giang Khuyết, thẹn thùng nhỏ giọng thì thầm bên tai Alpha: "Cứ phập phồng sờ sợ."

"Không làm." Hàn Giang Khuyết ôm Văn Kha để anh có thể thoải mái nằm trên người mình, sau đó vòng tay qua eo Văn Kha, thơm lên trán anh: "Văn Kha, anh buồn ngủ không?"

"Không buồn ngủ." Mặc dù bận rộn cả ngày, cộng thêm vừa rồi mới thân mật khiến cơ thể anh rất mệt mỏi, nhưng Văn Kha vẫn lắc đầu thật mạnh, nhỏ giọng nũng nịu: "Hàn Tiểu Khuyết, chúng mình nói chuyện thêm một chút đi."

Anh không nỡ để một ngày này kết thúc.

"Ừm." Hàn Giang Khuyết thấp giọng đáp, một hồi lâu sau mới trì độn hỏi: "Nói gì đây?"

Văn Kha không nhịn cười được, anh vuốt ve cái trán xinh đẹp của Alpha, nói: "Sói con này, xem ra lần trước gọi điện thoại em thật sự không gạt anh nha. Tại sao em lại thích anh đè lên người em thế?"

"Ừm." Hàn Giang Khuyết lại ừ một tiếng, hắn nghĩ một lúc mới nói: "Bởi vì thấy nằng nặng."

"..." Văn Kha rầu rĩ mở mắt, tủi thân hỏi: "Hàn Giang Khuyết, anh nặng lắm hả? Anh béo hả?"

Cho đến giờ chưa từng có ai nói anh như vậy. Anh không nhịn được nghĩ, có phải vì mình mang thai nên mới nặng không, nhưng mà không thể nào nhanh thế được.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon