Chương 107

1.3K 90 1
                                    

TÌNH CUỐI

Tác giả: Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì

Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)

Thể loại: Hiện đại, Tình đầu ý hợp, ABO, đổi công, HE (có sinh tử ở cuối).

Chương 107.

Hàn Giang Khuyết cũng hơi hoảng hốt.

Lúc ngồi trên xe, hắn ôm chặt lấy Văn Kha, thậm chí không những là ôm mà còn siết chặt anh vào lòng.

"Còn đau lắm hả anh?" Hắn thấp giọng hỏi: "Tiểu Kha?"

Văn Kha lắc đầu, anh kiệt sức rồi, bèn ghé cằm lên bả vai Hàn Giang Khuyết. Lâu lắm rồi anh không kề bên Hàn Giang Khuyết như thế, nếu không phải Tưởng Triều còn ở đây, anh thật sự muốn thầm thì thân mật với người anh thương.

Thực ra bụng anh vẫn đau lắm, có điều mỗi lần được Hàn Giang Khuyết ôm, trong bụng anh sẽ không còn quặn từng cơn như trước đó nữa, giống như hai thằng nhóc hư hỏng bên trong cũng biết một người cha khác đã đến, lập tức ngoan ngoãn hơn nhiều.

Tưởng Triều lái xe rất nhanh, chưa đầy mười phút đã đến bệnh viện gần đấy, sau đó nhanh chóng đăng kí cho Văn Kha cấp cứu khẩn cấp ở khoa sản O.

Nhưng lúc chuẩn bị vào kiểm tra, Văn Kha bỗng nhận được một cú điện thoại của Hứa Gia Lạc. Anh chưa nói được mấy câu sắc mặt đã trắng bệch, hoảng sợ nhìn Hàn Giang Khuyết.

"Hứa Gia Lạc nói Phó Tiểu Vũ và cậu ấy đột nhiên có tí việc gấp, cũng không thể tiếp tục chủ trì hoạt động ở đại học B nữa..."

"Vậy làm sao bây giờ?"

Vẻ mặt Hàn Giang Khuyết lập tức căng thẳng: "Sao cả hai người họ lại cùng có chuyện chứ? Xảy ra việc gì rồi?"

"Cậu ấy nói nhanh lắm, cũng rất mơ hồ, hình như là vội giúp Phó Tiểu Vũ thì phải. Nhưng mà Hứa Gia Lạc nói với anh không cần lo lắng cho hai người họ."

Văn Kha vừa căng thẳng thì bụng lại lập tức như bị chuột rút. Anh đành phải thở ra một hơi dài, đại não nhanh chóng chuyển động, đoạn nói tiếp: "Hứa Gia Lạc đã sắp xếp cho Vương Tĩnh Lâm đến thay thế trong hai tiếng tiếp theo. Cậu ta thuộc bên thiết kế app, cũng có thể giúp các sinh viên cùng download app thuần thục, sau đó tổ chức cho các sinh viên thử hệ thống ghép đôi tại hội trường một chút. Nhưng hoạt động kết thúc sau cùng để Vương Tĩnh Lâm làm thay lại không được ổn lắm. Anh vẫn luôn là người chuẩn bị mục này, Phó Tiểu Vũ còn khá hiểu một chút, nhưng giờ anh lại..."

"Anh kiểm tra trước đã."

Hàn Giang Khuyết thấy Văn Kha đang luống cuống nôn nóng, bèn cắt lời anh, lo lắng nói: "Tiểu Kha, dù thế nào đi chăng nữa thì hãy kiểm tra trước rồi hẵng nói tiếp."

Văn Kha hít một hơi thật sâu, cuối cùng cũng nói: "Được."

Trong đầu anh ngập tràn suy nghĩ về công việc ở đại học B, nhưng vẫn cố ép mình tỉnh táo lại để gật đầu nhẹ với Hàn Giang Khuyết.

Anh biết, trước hết cần phải đảm bảo bé con và mình không có chuyện gì, nếu không dù anh có thể gắng gượng được thì Hàn Giang Khuyết cũng sẽ nổi giận.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ