Chương 74

1.4K 99 4
                                    

Chương 74.

Sau một đêm dài đằng đẵng, sáng hôm sau, người tỉnh dậy sớm nhất là Văn Kha.

Anh luôn làm việc và nghỉ ngơi theo quy luật, hôm nay lại không buồn nôn một cách hiếm hoi, trái ngược còn thấy tinh thần sáng láng. Nên anh bèn chạy đến phòng bếp, muốn chuẩn bị bữa sáng thanh đạm giải rượu cho mọi người.

Văn Kha bỏ chỗ gạo đã vo sạch vào nồi bắt đầu nấu cháo, lúc muốn lấy sủi cảo đông lạnh trong tủ lạnh ra, Hàn Giang Khuyết đã tỉnh dậy.

Nói đến cũng lạ, sau khi ở bên nhau, hình như Hàn Giang Khuyết có lắp máy thăm dò trên người Văn Kha.

Hắn không quan trọng đi ngủ từ mấy giờ đến mấy giờ, chỉ cần Văn Kha còn ngủ trong chăn, hắn sẽ có thể ngủ thật say. Nhưng một khi Văn Kha đã rời giường, nhất định chưa đầy mười phút sau hắn sẽ tỉnh ngay lập tức.

"Sao anh lại nấu ăn?"

Thực ra từ hồi còn nhỏ Hàn Giang Khuyết đã hơi cáu kỉnh khi rời giường. Hắn đang trưng ra vẻ mặt cứng nhắc gắt gỏng, nhưng Văn Kha vẫn hiểu ý hắn. Từ sau khi mang thai, Hàn Giang Khuyết đã rất cảnh giác không cho phép anh làm bất cứ việc nhà gì. Anh lén dậy sớm nấu bữa sáng, đương nhiên Hàn Giang Khuyết không mấy vui vẻ.

"Đồ ăn ngoài anh chán rồi." Hiện giờ Văn Kha đã ứng phó thuần thục với những lần cáu kỉnh nho nhỏ của Hàn Giang Khuyết, anh vừa giơ tay ra dịu dàng đè hai lọn tóc ngố vểnh ngược do ngủ của Hàn Giang Khuyết xuống, vừa dùng giọng mũi nũng nịu: "Nên muốn ăn đồ tự nấu."

"Để em nấu cho." Hàn Giang Khuyết lập tức được vuốt lông, bèn nói như chém đinh chặt sắt: "Thế anh chỉ cho em để em làm. Em đi đánh răng trước đã."

Vậy là sau khi tỉnh dậy ra khỏi cửa, Hứa Gia Lạc đã nhìn thấy một chàng Alpha cao to mặc chiếc tạp dề hoa màu xanh nhạt, đang rán một nồi sủi cảo đầy ắp, tình cảnh này khá buồn cười.

Mà Văn Kha thì vui vẻ vô cùng, anh cười tít mắt ôm eo Hàn Giang Khuyết từ đằng sau, nhón chân lên thân mật thì thầm gì đó bên tai Alpha.

"...."

Mới sáng sớm đã bị tọng một bát cơm chó to đùng, Hứa Gia Lạc không khỏi hít một hơi thật sâu mới điều chỉnh được cảm xúc. Hắn khôi phục vẻ mặt lười nhác bình thường, sau đó bước tới nhìn chiếc nồi: "Hàn Giang Khuyết còn biết rán sủi cảo á? Uầy, nhìn không tệ đâu..."

"Tôi dạy đấy." Văn Kha đắc ý mở miệng.

Nhưng dù sao anh cũng khá khiêm tốn, nên khi Hứa Gia Lạc vừa tới, anh không tiện ôm Hàn Giang Khuyết nữa, bèn lưu luyến buông tay.

Hàn Giang Khuyết không lên tiếng, hắn chăm chú dùng xẻng đảo lật những miếng sủi cảo đã vàng một mặt, sau đó đổi đôi đũa gắp một miếng sủi cảo thổi hồi lâu, rồi cẩn thận đút cho Văn Kha: "Anh nếm thử xem đã được chưa?"

Văn Kha cắn một miếng sủi cảo nóng hôi hổi, da bên ngoài vàng ươm xốp giòn, bên trong là rau hẹ và tôm tươi, cắn một miếng mùi thơm lập tức tỏa ra.

Anh gật đầu: "Thơm lắm."

Lúc này trên mặt Hàn Giang Khuyết mới lộ ra nụ cười nhẹ, hắn buông xẻng xuống xoay người giơ hai tay ra với Văn Kha, cố ý không khách sáo nói: "Văn Kha, giúp em cởi tạp dề ra đi."

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now