Chương 99

1.2K 88 15
                                    

Chương 99.             

Lời của Văn Kha cứ thế rơi vào giữa không khí ngưng trệ như bùn lầy.

Hàn Chiến chỉ hững hờ nhìn anh, giống như người anh đang nói đến không phải là con trai của mình, là một kẻ không liên quan.

Văn Kha biết mình không nên chờ câu trả lời, càng không cần kỳ vọng điều gì cả. Thế là anh cố gắng khôi phục cảm xúc, sau đó bình tĩnh đẩy cửa xe bước xuống.

Hàn Giang Khuyết lập tức đi tới, cặp mắt đen láy của hắn nhìn Văn Kha chằm chằm, sau đó không kìm lòng nổi mà bỗng nắm tay Văn Kha một cái trước khi lên xe.

Văn Kha nghe thấy hắn nói: "Tiểu Kha, chờ em nhé."

Hàn Giang Khuyết không được Văn Kha trả lời, hiển nhiên khá lo lắng, bèn nhỏ giọng lặp lại lần nữa: "Chờ em."

Văn Kha không nói gì thêm, có lẽ anh quá mệt, mệt đến nỗi ngay cả dùng cổ họng để phát ra tiếng cũng cảm thấy không còn tí sức. Xung quanh họ đều là những người Hàn gia mang tới, lái xe, vệ sĩ, và cả anh ba của Hàn Giang Khuyết cũng đứng cách đó không xa, đang quay lưng nhìn lên trời hút thuốc.

Văn Kha không muốn ở đây, bèn đỡ eo chậm rãi trở lại chiếc Land Rover của nhà mình.

Trong xe đang bật điều hòa, bởi vì nhiệt độ trong xe cao nên trên lớp cửa kính phủ một lớp sương mù. Văn Kha thất thần ngắm nhìn, một lát sau mới vươn tay nhẹ nhàng in một dấu tay mờ trên cửa sổ.

Anh còn nhớ rõ trước đây khi vừa đến mùa đông, anh thường cùng chơi trò này với Hàn Giang Khuyết cách tấm cửa sổ bằng kính. Anh sẽ viết chữ lên cửa sổ nhà bếp, in dấu tay, còn Hàn Giang Khuyết thì đứng ngoài nhìn.

Mãi đến về sau có một đêm anh và Hàn Giang Khuyết cùng ngồi trên giường xem Titanic bản đầy đủ, nhìn thấy Rose và Jack lén lút chạy đến khoang chứa hàng trên tàu ái ân triền miên –

Ống kính dừng lại ở cánh cửa thủy tinh mông lung sương mù, chỉ có bàn tay mảnh khảnh của Rose đặt trên đó một cách thỏa mãn, sau đó chầm chậm tuột xuống một cách ý vị sâu xa.

Ống kính dừng lại ở cánh cửa thủy tinh mông lung sương mù, chỉ có bàn tay mảnh khảnh của Rose đặt trên đó một cách thỏa mãn, sau đó chầm chậm tuột xuống một cách ý vị sâu xa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mặt Văn Kha đột ngột đỏ bừng, cuối cùng về sau anh không cho Hàn Giang Khuyết viết chữ trên cửa kính nữa.

Bởi vì trong một đêm, người thiếu niên có nỗi lòng ngây ngô không thể nói.

Nghĩ đến đây, anh bỗng rũ mắt xuống.

Rèm mi dài của Omega khe khẽ run rẩy, một lát sau anh tựa đầu vào cửa im lặng dùng một tay che mắt.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ