Chương 6

2.4K 211 11
                                    

Chương 6.

"Trác Viễn! Anh làm gì thế?"

Giọng điệu Văn Kha bỗng nghiêm nghị hẳn. Vốn cơ thể anh đã suy yếu lắm rồi, lúc này cảm xúc kích động càng khiến sắc mặt anh tái nhợt khôn cùng.

Trác Viễn há to miệng, nhưng cũng không phản bác được gì.

Gã kết hôn với Văn Kha đã sáu năm, cũng biết tính cách anh điềm đạm đến nhường nào. Huống chi lời gã vừa nói thực sự mất phong độ, nên cũng đuối lý không lên tiếng nữa.

"Hàn Giang Khuyết, cảm ơn cậu." Văn Kha chống lên một góc bàn, ngón tay anh đang run, trái tim cũng lẩy bẩy, và anh mãi không dám nhìn Hàn Giang Khuyết: "Tôi, tôi chỉ đang trải qua kỳ suy nhược sau khi bóc dấu hiệu, thực sự không cần pheromone tốt đến mức của Alpha cấp S đâu. Cảm ơn cậu, nhưng mà thực sự không cần."

Hàn Giang Khuyết còn chưa kịp mở miệng thì lúc này điện thoại của Trác Viễn bỗng nhiên vang lên. Gã không bắt máy ngay mà nhấn từ chối, sau đó nói nhỏ với Văn Kha: "Tiểu Kha, công ty anh còn có việc nên anh phải lập tức đi về đây. Giờ anh sẽ bảo tài xế bên nhà qua đây đón em, không sao chứ?"

Văn Kha khẽ rũ mắt, thực ra anh không thích làm phiền người bên nhà họ Trác.

Nói chuyện ly hôn lâu như thế mà bên nhà kia căn bản chẳng có ai ra mặt.

Văn Kha biết, kỳ thực bên kia đã sớm muốn cho anh xéo đi, chỉ vì Trác Viễn vẫn luôn kiên trì nên họ mới nhẫn nhịn đến nay. Hiện giờ tất cả đều vui vẻ, trong mắt trưởng bối nhà họ Trác vốn không có anh, cho nên ngay cả nhắn nhủ một câu cũng cảm thấy không cần thiết.

Nhưng từ trước đến giờ anh rất ít khi quấy nhiễu công việc của Trác Viễn, một mặt khác anh cũng cảm thấy đúng là không nên để Trác Viễn và Hàn Giang Khuyết ở cùng một chỗ với nhau. Vậy nên anh chỉ bình tĩnh gật gật đầu, nói: "Em không sao, anh mau đi đi."

"Được, vậy em cứ quyết định đi nhé, ai cũng được, miễn em thích là tốt rồi." Nghe vậy Trác Viễn đứng dậy sửa sang lại quần áo, sau đó nhấn mạnh thêm lần nữa: "Giá cả không là vấn đề."

Nói đến đây gã lại liếc nhìn Hàn Giang Khuyết rồi nở nụ cười thân thiện: "Xin lỗi nhé, hôm nay bận quá nên tôi phải đi trước đây. Hàn Giang Khuyết này, hôm nào để tôi mời cậu ăn cơm, chúng ta là bạn học cũ mà, nên thường xuyên liên hệ mới phải."

Hàn Giang Khuyết cũng đứng lên: "Không cần khách sáo."

Hắn cao hơn Trác Viễn nửa cái đầu, cộng thêm pheromone tuyệt đối áp chế nên khi cách Trác Viễn với khoảng cách gần như vậy, nhất thời khiến gã bất giác nhớ đến đoạn ký ức hồi cấp ba bị đè trên mặt đất đánh thê thảm không trở tay kịp, lập tức bèn vô thức lùi về sau nửa bước.

"Trước đây tôi kích động quá nên đánh anh hơi mạnh tay, nên vẫn là để tôi mời nhé."

Hàn Giang Khuyết nhìn phản ứng hoảng sợ của Trác Viễn, để lộ một nụ cười lạnh nhạt: "Đừng căng thẳng."

Đôi mắt hắn đen láy quá đỗi, nên dù có nhếch miệng thì đôi mắt không có ý cười ấy vẫn có vẻ hung ác.

Trác Viễn hít sâu một hơi, lúc này điện thoại của gã lại vang lên, nên rốt cuộc cũng không nói gì mà quay người vội vàng rời đi.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now