Chương 46

1.6K 114 2
                                    

Chương 46.

Văn Kha bước nhanh đến nhà tắm, vội vàng trở tay chốt cửa lại như đang chạy trốn. Mãi đến khi một mình trong không gian yên lặng, dường như anh mới hơi tỉnh táo lại một chút.

Văn Kha im lặng nhìn chiếc gương lớn trước bồn rửa tay, khuôn mặt phản chiếu trong đó quá đỗi tái nhợt và mỏi mệt.

28 tuổi, thực ra không tính là già, chỉ là rất rất nhiều bất đắc dĩ trong mười năm qua đã đè ép sinh mệnh của anh nặng trĩu khôn cùng.

Anh thực sự rất yêu Hàn Giang Khuyết, cho nên có một số lúc anh sẽ không nhịn được mà hi vọng mình là một Văn Kha hoàn toàn mới. Như vậy, khi ở chung với Hàn Giang Khuyết có lẽ hạnh phúc có thể sẽ thuần túy hơn một chút.

Không có nhiều quá khứ chán chường ủ rũ, chẳng có nhiều vết thương mà đôi bên đều hiểu rõ.

Văn Kha không biết mình nên làm gì, mặc dù nói muốn đi tắm, nhưng lại mệt mỏi đến độ không muốn cởi quần áo. Thế là anh mịt mờ đứng trong chốc lát, cuối cùng chỉ quay người mở vòi nước cho nước chảy vào bồn tắm lớn.

Cho dù trong tình huống như vậy, trong đầu anh vẫn còn một sợi dây thần kinh nào đó nghĩ muốn để Hàn Giang Khuyết vừa thi đấu xong được thoải mái ngâm mình trong nước nóng.

Lúc chờ nước chảy đầy, Văn Kha cũng chỉ ngồi trên sàn nhà tắm lạnh buốt và ngẩn người.

Trong tiếng nước chảy rào rào, anh chợt nghe hai tiếng gõ cửa rất nhẹ, bên ngoài truyền đến giọng Hàn Giang Khuyết: "Văn Kha...."

Anh ngẩng đầu nhìn cửa, lại trù trừ không ra mở, cũng không đáp lời.

Văn Kha rất ít khi đối xử tiêu cực như vậy với Hàn Giang Khuyết. Không phải vì đang giận, mà vì kìm lòng không đặng thấy đau lòng, mặt khác cũng không biết nên đối diện với Hàn Giang Khuyết thế nào.

"Văn Kha."

Hình như Hàn Giang Khuyết đứng cách xa một chút, âm thanh cũng trở nên mơ hồ, nhưng vẫn có thể nghe ra được vẻ uể oải của hắn. Hắn dừng một chút xong nói cách cánh cửa: "Em sai rồi."

Văn Kha bỗng khịt mũi một cái.

Không hiểu vì sao mỗi khi Hàn Giang Khuyết nói xin lỗi, trong lòng anh sẽ trào dâng nỗi tự trách và thương tiếc vô bờ, đến mức hoàn toàn ném tủi thân của mình ra sau đầu.

Anh không nỡ để Hàn Giang Khuyết "Sai".

Văn Kha hít hai lần thật sâu, dùng sức xoa nắn đôi mắt một chút rồi mới miễn cưỡng đứng lên mở cửa.

Hàn Giang Khuyết đang đứng ở đó chờ anh.

Mặc dù bóng lưng cao lớn đang đứng thẳng, nhưng lại giống như một chú chó cỡ bự bị vứt bỏ.

"Anh không sao." Văn Kha cố gắng giữ bình tĩnh giải thích: "Vừa nãy đang mở nước nên không nghe..."

"Em xin lỗi." Không đợi anh nói xong, Hàn Giang Khuyết đã ôm chầm lấy anh thật chặt. Giọng nói trầm thấp của hắn ngập tràn nỗi hối hận và đau khổ, liên tục lặp lại: "Em xin lỗi Văn Kha, em sai rồi, anh đừng làm lơ em, đừng bỏ lại em."

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now