Chương 117

1.2K 78 8
                                    


TÌNH CUỐI

Tác giả: Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì

Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)

Thể loại: Hiện đại, Tình đầu ý hợp, ABO, đổi công, HE (có sinh tử ở cuối).

Chương 117.

Lúc Văn Kha chạy về thành phố B là khoảng ba bốn giờ chiều, mà buổi họp báo công bố sản phẩm sẽ diễn ra vào lúc bảy giờ tối. Có điều trong mấy tiếng đồng hồ giữa chừng này, anh hoàn toàn không có bất cứ chút thởi gian để dừng lại thở dốc.

Trong hơn hai tiếng đồng hồ ngắn ngủi, trước tiên anh đưa chứng cứ cho Hứa Gia Lạc tìm đến sở cảnh sát, tiếp theo không ngừng không nghỉ chạy đến họp với các thành viên cấp cao hiện giờ của tập đoàn IM.

Cho nên mãi đến trước lúc bắt đầu buổi họp báo Hạ Hành Tri cũng mới nhìn thấy Văn Kha. Trước đó hắn nghe được chuyện xảy ra với Hàn Giang Khuyết thông qua Hứa Gia Lạc, thực sự cũng cảm thấy rất hãi hùng khiếp vía.

Bởi vậy ban đầu hắn đã chuẩn bị xong việc buổi họp báo sẽ bị hủy bỏ, nhưng không ngờ nửa chừng lại nhận được tin Văn Kha vẫn khăng khăng quay về.

Đằng sau phòng hội nghị lớn của khách sạn Peninsula có một phòng nghỉ đặt trà bánh, Hạ Hành Tri đẩy cửa bước vào, nhìn thấy Văn Kha ngồi trên sô pha yên lặng đọc tài liệu.

Nghe thấy tiếng động, Omega ngẩng đầu lên nhìn hắn. Sau một một giây đối mặt, Văn Kha gắng nở nụ cười với hắn, dù sắc mặt vẫn tái nhợt.

Đó là vẻ mặt mà sau khi nhìn thấy, Hạ Hành Tri không thể nói rõ được cảm nhận của mình là gì.

"Văn Kha, anh thật sự..."

Ban đầu Hạ Hành Tri muốn hỏi xem có phải Văn Kha xác định mình vẫn muốn chủ trì buổi họp báo như thường không. Nhưng vì không có nhiều thời gian nên Văn Kha cúi đầu nhìn đồng hồ một cái rồi đứng dậy, chỉ là khi đi ngang qua Hạ Hành Tri, anh vỗ nhẹ bả vai Alpha ra hiệu cho hắn yên tâm.

Cho dù cách một cách cửa gỗ lim rất dày, vẫn có thể lờ mờ nghe thấy được tiếng ồn ào náo nhiệt bên ngoài.

Qua sự kiện ở đại học B, mức độ chờ mong của mọi người với Tình cuối rất cao, không chỉ bên truyền thông tới rất đông, mà cũng có rất nhiều cổng thông tin điện tử và cơ quan kiểm tra đánh giá được mời đến. Toàn bộ buổi họp báo sẽ được phát sóng bởi nhiều phương tiện truyền thông có sức ảnh hưởng lớn. Bộ phận PR của bên Lam Vũ đã đặt trước tiệc buffet sashimi, còn chuẩn bị cả champagne thượng hạng.

Bởi vậy lúc đang chờ đợi, mọi người đã cực kỳ háo hức.

Đối với người ngoài, đương nhiên đây là một đêm rất đáng được mong chờ.

Giây trước khi đẩy cửa ra, Hạ Hành Tri bỗng nhìn thấy Văn Kha đột ngột nhắm mắt lại kề trán lên cửa, lông mày nhíu lại vì đau đớn.

Đó là một giây sụp đổ nhỏ bé đến mức giống như không tồn tại.

Lặng im chốn này và ồn ào náo nhiệt ngoài cửa dường như cách nhau rất xa xôi, lại như quá đỗi gần gũi.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now